วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

แหกคุกไม่รอดลวดไฟฟ้าดูดเกี่ยวคอดับสยอง


เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 17 พ.ย. ร.ต.ต.วรภัค ศุภสวัสดิ์ พงส.(สบ1) สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี รับแจ้งจากผู้คุมเรือนจำสามโคก ซึ่งตั้งอยู่บนถนนปทุมธานี-เสนา ต.คลองควาย ว่ามีนักโทษเสียชีวิต จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุพบศพ นช.สมภาร แสงรี อายุ 27 ปี ผู้ต้องขังในคดีความผิด พ.ร.บ.อาวุธปืน ซึ่งถูกจับในท้องที่ สภ.ปากคลองรังสิต เมื่อวันที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมา สภาพสุดสยองถูกลวดหนามหีบเพลงไฟฟ้าดูดจนลำคอเกี่ยวห้อยอยู่บนขอบกำแพงเรือน จำด้านติดกับบ่อบำบัดน้ำเสียในแดน 5 โดยสวมกางเกงขาสั้นตัวเดียว ข้างตัวมีเศษผ้าผูกกันเป็นเชือกพาดกำแพงซึ่งมีควาสูงกว่า 5 เมตร
จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายพร้อม นช.สุริยา ฉิมพลี อายุ 30 ปี และ นช.เดชา ฉิมพลี อายุ 29 ปี สองพี่น้องที่ถูกจับในคดีร่วมกันชิงทรัพย์ ในท้องที่ สภ.สามโคก เมื่อวันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา ได้ร่วมกันไต่เชือกหลบหนี โดยอาศัยช่วงชุลมุนขณะมีนักโทษรายหนึ่งป่วยเสียชีวิต และผู้คุมกำลังไล่ให้ทุกคนเข้าเรือนนอน ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ของเรือนจำและนักโทษชั้นดีกว่า 20 คน ร่วมกันตั้งแถวดาหน้าลุยออกตรวจค้นป่ากกริมกำแพงเรือนจำ ซึ่งกว้างหลายสิบไร่ เพื่อจับนักโทษทั้งสอง โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงพบตัว นช.เดชา ซึ่งอยู่ในสภาพอิดโรย เปียกปอน
ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานขอเฮลิคอปเตอร์และรถส่องสว่าง เพื่อร่วมค้นหา นช.สุริยา ที่คาดว่ายังน่าจะแอบซ่อนอยู่ในป่ากกดังกล่าว ซึ่งความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources