วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ส.ข.คนดังพรรคประชาธิปัตย์ ยื่นเงินแสนประกันตัวสู้คดี


กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจปฏิบัติการพิเศษ (บก.ตปพ.191) นำกำลังพร้อมหมายค้นศาลอาญาเลขที่ 278/2555 ลงวันที่ 12 ส.ค.2552 เข้าค้นบ้านเลขที่ 55/1 ซอยวัดเทพลีลา 1 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ ของนายสมชาย นิยมราช อายุ 45 ปี ส.ข.วังทองหลาง พรรคประชาธิปัตย์ ปรากฏว่าสามารถยึดอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุนจำนวนมาก ทั้งยังพบยาเสพติด อาทิ ยาบ้า ยาไอซ์และใบกระท่อมอีกจำนวนหนึ่ง โดยเจ้าตัวอ้างว่าปืนมีทะเบียนและซื้อมาถูกต้อง ส่วนยาเสพติดเป็นของลูก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คุมตัวดำเนินที่ สน.วังทองหลาง ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น
ความคืบหน้าเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 13 ส.ค. พ.ต.อ.ญาณพงศ์ โสมาภา ผกก.สน.วังทองหลาง เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาถูกดำเนินคดีในข้อหาอาวุธปืนผิดมือและมีอาวุธปืนไว้ในความครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนเรื่องยาเสพติดทางผู้ต้องหาให้การว่าเป็นของลูกชายที่กำลังหลบหนี โดยผู้ต้องหาได้ยื่นเงินสด 100,000 บาท ประกันตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่พิจารณาแล้วจึงให้ประกันตัวไปสู้คดี
"ผู้ต้องหาให้การว่าปืนที่พบซื้อต่อมาจากเพื่อนในราคา 25,000 บาท และกำลังอยู่ระหว่างดำเนินการด้านเอกสารการครอบครอง ทางพนักงานสอบสวนจึงส่งปืนไปตรวจสอบที่กองพิสูจน์หลักฐาน จากนั้นจะเร่งทำสำนวนส่งอัยการตามขั้นตอนต่อไป" ผกก.สน.วังทองหลาง กล่าว.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources