วันพุธที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

นร.ปากน้ำโพเล่นระเบิด-บึ้มมือขาดสยอง


วันนี้ ( 3 ก.ค.55) ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนครสวรรค์ว่า มีเหตุนักเรียน 2 ราย ของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.นครสวรรค์  ได้รับบาดเจ็บสาหัส  จากการถูกแรงระเบิด ไม่ทราบชนิด มาเข้ารับการรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลดังกล่าว พบว่า นักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บ เป็นเยาวชนชาย อายุ 14 ปี  ทั้งคู่ คือ ด.ช.เอและ ด.ช.บี (ทั้งคู่นามสมมุติ) โดย ด.ช.เอ ได้รับบาดเจ็บสาหัส มือซ้ายฉีกขาด ส่วน ด.ช.บี มีบาดแผลถูกสะเก็ดระเบิดพุ่งเข้าตามร่างกายหลายแห่ง ซึ่งขณะนี้ ยังต้องพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยมีแพทย์และพยาบาล คอยดูแลอย่างใกล้ชิด
จากการสอบถามข้อมูล ยังไม่ทราบแน่ชัดว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกแรงระเบิดชนิดอะไร เนื่องจาก ทั้งคู่ ยังให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ แต่ในเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนหน้านี้ ด.ช.เอได้ไปเจอลูกระเบิด แบบมีสลัก ตกอยู่ในพื้นที่ใกล้บ้าน จึงได้เก็บเอาไว้ แล้วนำติดตัวมาโชว์ให้ ด.ช.บี ดูภายในโรงเรียน จนเกิดเหตุระเบิดขึ้น ซึ่งคาดว่า สลักระเบิดน่าจะหลุดในช่วงระหว่างที่ ด.ช.เอนำออกมาโชว์ให้เพื่อนรักดู
อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดเหตุ นักเรียนทั้งคู่ ถูกนำตัวส่งสถานีอนามัยใกล้กับโรงเรียนที่เกิดเหตุ ก่อนที่ทีมหน่วยกู้ภัยนครสวรรค์จะเดินทางมารับตัว พาไปรักษาต่อยังโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ในเวลาต่อมา ซึ่งในส่วนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์  จะดำเนินการสอบสวนถึงที่มาของระเบิด และในช่วงเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources