วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เชวาเบิ้ลนำยูเครนแซงชนะสวีเดน


ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2012 เมื่อวันจันทร์ที่ 11 มิ.ย. ในกลุ่ม D คู่ที่ 2 ที่สนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม เมืองเคียฟ ประเทศยูเครน เป็นแมตช์ระหว่าง "เจ้าภาพร่วม" ยูเครน ที่นำทัพโดย "เชวา" อังเดร เชฟเชนโก กองหน้าตัวเก๋า พบกับ สวีเดน ของดาวยิงชื่อดัง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช
รูปเกมค่อนข้างสูสี ทั้งสองทีมแลกหมัดกันสนุก ยูเครน มีโอกาสลุ้นประตูจาก เชฟเชนโก แต่ซัดหลุดกรอบออกไป ในนาที 23 จากนั้นเป็นจังหวะของ อังเดร โวโรนิน ได้ยิงไกลเต็มข้อ แต่ อันเดรียส อิซัคส์สัน โกลสวีเดน ทุบทิ้งออกไปได้ ท้ายครึ่งแรก สวีเดน เกือบขึ้นนำจากการโหม่งของ อิบราฮิโมวิช แต่ลูกพุ่งชนเสา ทำให้ ยูเครน รอดพ้นการเสียประตูไปอย่างหวุดหวิด ครบ 45 นาทีแรก ยังเสมอกัน 0-0
ครึ่งหลังเปิดฉากมา 7 นาที สวีเดน ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 คิม คัลล์สตรอม เปิดบอลให้ อิบราฮิโมวิช ยิงเข้าไป เป็นประตูที่ 34 จากการลงสนามให้ทีมชาติ 78 นัดของเขา แต่อีก 3 นาทีต่อมา ยูเครน ก็ได้ประตูตีเสมอทันควัน จากการโหม่งของ เชฟเชนโก จากนั้นนาที 62 เชฟเชนโก ทำประตูที่ 2 ของเขาในนัดนี้ ด้วยการโหม่งลูกเตะมุมให้ ยูเครน แซงนำ สวีเดน 2-1 นาทีสุดท้าย สวีเดน พลาดโอกาสทองที่จะตีเสมอ เมื่อ โยฮัน เอลมานเดอร์ ทำชิ่งกับ อิบราฮิโมวิช หลุดเข้าไปยิงโล่ง ๆ ในกรอบโทษคนเดียว แต่ซัดข้ามคาน หมดเวลาการแข่งขัน ยูเครน ชนะ สวีเดน 2-1 เก็บสามแต้มเต็มได้สำเร็จ ทะยานขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม D ส่วน ยูเครน ไม่มีแต้ม จมบ๊วยของกลุ่ม

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources