วันพุธที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555

2นักศึกษามาเก๊าร้องตำรวจถูกลอบทำร้าย


เมื่อเวลา 02.30 น. วันนี้ ( 17 เม.ย.)  ขณะที่ พ.ต.ท.เกรียงไกรวุฒิ บัวกล้า สวส. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี กำลังเข้าเวรปฏิบัติหน้าที่บนโรงพัก  นายแมน เต็ก เลย (Mr.Man Tek  Lei ) อายุ 22 ปี และนายคา ฮอง อัน (Mr.Ka Hong un) อายุ 22 ปี นักศึกษาเขตปกครองพิเศษเมืองมาเก๊า ประเทศจีน ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่าถูกผู้ประกอบเรือเจ็ทสกีที่ให้เช่าข่มขู่เรียกและเก็บค่าเสียหายจากเรือเจ็ทสกีเฉี่ยวชนเกินความเป็นจริง และยังดักทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บอีกด้วย
โดยผู้เสียหายให้การเพิ่มเติมว่า ตนทั้งคู่ได้ชักชวนกันมาเที่ยวเมืองพัทยา ในช่วงปิดภาคเรียน  โดยเข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านพัทยากลาง  ก่อนเกิดเหตุได้ชวนกันเช่าเรือเจ็ทสกีขับเล่นบริเวณชายหาดพัทยา ซึ่งขับได้ประมาณ 45 นาที ผู้ประกอบการเรือให้เช่าได้กวักมือเรียกว่าหมดเวลาแล้ว จากนั้นจึงสำรวจรอบๆเจ็ทสกี พร้อมกับชี้ร่องรอยบริเวณท้ายเรือว่าได้รับความเสียหายจากการเฉี่ยวชนกับเรือลำอื่น และได้เรียกร้องค่าเสียหายเป็นเงิน 1 แสนบาท แต่ตนทั้งสองยืนยันว่าไม่ได้ขับเฉี่ยวชนกับลำอื่นแต่อย่างใด  จึงเกิดการโต้เถียงกันขึ้นจนต้องพากันไปพูกคุยกันต่อหน้าตำรวจสภ.เมืองพัทยา  และมีการเจรจาไกล่เกลี่ยซึ่งผู้ประกอบการเรือลดราคาลงมาเหลือเพียง 15,000 บาท แต่ตนทั้งสองมีเงินติดตัวกันมาเพียง 8,000 บาท จึงยอมจ่ายไปเพื่อตัดความรำคาญและได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจลงบันทึกประจำวันก่อนที่จะเดินทางกลับโรงแรม
แต่ระหว่างที่เดินทางใกล้ถึงโรงแรมที่พัก ปรากฏว่ามีชายฉกรรจ์ 2 คน ซึ่งจำหน้าได้ว่าเป็นลูกน้องของผู้ประกอบการเรือเจ็ทสกี ตรงเข้ารุมทำร้ายชกต่อยได้รับบาดเจ็บโดยตนทั้ง 2 กลัวความไม่ปลอดภัยจึงได้กลับมาแจ้งความอีกครั้ง หลังจากเสร็จเรื่องนี้แล้วตนทั้งสองจะไม่มาเที่ยวเมืองไทยอีก เพราะเข็ดขยาดกับความไม่ปลอดภัยและขูดรีดอย่างไร้ยางอายของคนไทย  อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้อนุมัติขอหมายจับ2คนร้ายที่ดักลอบทำร้ายนักศึกษาเมืองมาเก๊าต่อไป.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources