วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2555

จัดด่วน!ป๋าสั่งเดเคอาเสริมซิกแพคฟิตหุ่นให้เฟิร์ม



        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับต้องการให้ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู ฟิตร่างกายให้แกร่งกว่านี้เพื่อช่วยพัฒนาเกม ชี้อดีตจอมหนึบ แอตเลติโก มาดริด มีความสามารถ เพียงแต่ต้องปรับตัวให้เข้ากับการเล่นในอังกฤษ

        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการให้ ดาบิด เด เคอา นายทวารของทีม เสริมสร้างร่างกายให้แข็งแกร่งขึ้นเพื่อช่วยพัฒนาการเล่นของตัวเอง


         กุน ซือเฒ่าพอใจกับฟอร์มการเล่นในช่วงที่ผ่านมาของจอมหนึบวัย 21 ปี ที่ย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากนักเตะเจ้าของค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) ประสบปัญหาอย่างหนักในช่วงต้นฤดูกาลนี้ โดย เฟอร์กูสัน เชื่อว่า เด เคอา จำเป็นต้องฟิตหุ่นตัวเองให้แข็งแกร่งขึ้นกว่านี้ แต่ก็มั่นใจในความก้าวหน้าของลูกทีม 


         "เด็กคนนี้มี ความสามารถ เขารวดเร็ว เพียงแต่เจอปัญหาในเรื่องการปรับตัวเข้ากับบางส่วนของเกมที่นี่ มันเป็นเรื่องของการพัฒนาโครงสร้างของเขา เขากำลังทำงานอย่างหนักในโรงยิม หากเราสามารถเพิ่มน้ำหนักให้กับเขาได้อีกสักสโตนโดยที่เขาไม่สูญเสียความ คล่องตัวหรือความเร็วไป มันจะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา" เฟอร์กูสัน กล่าว

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources