วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2554

แจก silent hill 4 the room เกมส์หลอนที่สุด+มีบทสรุปด้านในสมบูรณ์ที่สุด


images by myuppic.com

ภาคใหม่ล่าสุดของเกมผจญภัยสยองขวัญตระกูลคุณภาพอีกเกมหนึ่งที่หากดูจาก ยอดขายแล้วไม่ค่อยสัมพันธ์กับคุณภาพสักเท่าไหร่(เป็นที่น่าแปลกใจเหมือนกัน) และก็เช่นเคย... Silent Hill 4 : The Roomนี้ก็ยังคงมีส่วนของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับหมู่บ้านสยองขวัญ Silent Hillผสมผสานกับเรื่องราวปรัชญาที่ยากต่อการทำความเข้าใจเช่นเดียวกับภาคที่ ผ่านๆ มา...

เรื่องราวลึกลับเริ่มต้นจากการที่ Henry Cownshendตัวเอกของเรื่องตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองติดอยู่ในห้องของอพาร์ทเมนท์ ที่ตนเองเช่าอยู่โดยไม่สามารถออกไปจากห้องได้เพราะถูกล็อคกุญแจอย่างแน่นหนา จากภายใน สายโทรศัพท์ถูกตัดขาด...แต่บางทีก็มีเสียงโทรศัพท์เข้ามาอย่างน่าแปลกใจ โทรทัศน์ก็เปิดติดบ้างไม่ติดบ้าง แต่บางครั้งก็เปิดขึ้นมาโดยไม่ทราบสาเหตุแถมยังไม่สามารถปิดได้อีกต่าง หาก...สิ่งที่เฮนรี่สามารถทำได้คือภายในห้องมีอยู่เพียงไม่กี่อย่าง คือ...มองออกไปนอกหน้าต่างห้องเพื่อให้เห็นวิวทิวทัศน์ที่อยู่ภายนอก...เปิด วิทยุซึ่งบางครั้งก็มีคลื่น บางครั้งก็ไม่มีคลื่น...แอบดูคนข้างห้องผ่านช่องเล็ก ๆ บนผนัง...มองลอดเลนส์ที่ใช้สำหรับมองคนที่อยู่หน้าห้องตรงประตูห้องซึ่งบาง ทีก็เห็นคนอื่น ๆ บ้าง บางทีก็ไม่เห็นอะไรแต่ดูเหมือนว่าไม่ว่าจะเคาะหรือกระแทกประตูสักเท่าไหร่คน ภายนอกก็ไม่ได้ยินเลย... เป็นต้น

แต่อีกสิ่งหนึ่งที่เฮนรี่สามารถทำได้หากแต่ไม่รู้ว่ามันเป็นความฝันหรือ ความจริงก็คือ...การลอดอุโมงค์ปริศนาที่อยู่ในห้องน้ำไปยังสถานที่ต่าง ๆ ซึ่งทุก ๆครั้งที่เขากลับมาจะมารู้สึกตัวจากการตื่นบนเตียงนอนของตนเองเสมอราวกับ ความฝัน
ครั้งแรกเฮนรี่ได้พบกับหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งหลงเข้ามาในโลกที่เป็นเสมือน โลกแห่งความฝันนี้เหมือนกันพวกเขาพยายามหาทางออกจนกระทั่งหญิงสาวมีอันต้อง ถูกฆ่าตายอย่างสยดสยอง...ที่น่าแปลกใจก็คือ... เมื่อเฮนรี่ตื่นขึ้นบนเตียงในห้องของตนเองหญิงสาวที่ตายไปในโลกที่เป็น เหมือนกับความฝันกลับตายไปจริง ๆในชีวิตจริง... หลังจากนั้นเฮนรี่ก็ต้องพานพบกับความตายของตัวละครตัวอื่นๆ ในโลกอีกโลกหนึ่งเรื่อยมา ซึ่งทุก ๆ ครั้งที่มีการตายเกิดขึ้น...บุคคลในโลกแห่งความจริงคนเดียวกันก็ต้องตายไป ด้วยเช่นกัน

นี่คือเรื่องราวความสยองขวัญที่มีเนื้อหาน่าติดตามไม่น้อยไปกว่าหนัง ฮอลลีวูดดี ๆสักเรื่องหนึ่ง หากแต่ว่า...การที่ผู้เล่นจะรู้เรื่องราวต่อไปได้นั้นไม่ได้เกิดจากการดู อย่างเดียวเหมือนการนั่งชมภาพยนตร์แต่จะต้องจับคอนโทรลเลอร์เพื่อที่จะเข้า ไปร่วมพัวพันกับเรื่องราวลึกลับชวนตื่นเต้นและสยองขวัญเหล่านี้ด้วยตัว เอง...

ครั้งแรกที่เริ่มต้นเล่นSilent Hill 4 : The Roomนี้เกือบจะเลิกเล่นไปเสียก่อนเพราะคิดว่าตัวเกมมีการเปลี่ยนมุมมองในการ เล่นจากมุมมองบุคคลที่ 3 ในภาคเดิม ๆ มาเป็นมุมมองบุคคลที่ 1(มุมมองแทนสายตาตัวเอก) ในภาคนี้แล้ว (แค่มุมมองแบบบุคคลที่ 3ก็อึดอัดพออยู่แล้ว ถ้าเป็นมุมมองแบบบุคคลที่ 1 ตลอดทั้งเกมคงอึดอัดแย่)แต่พอเล่นไปเล่นมา ตัวเกมจะเป็นมุมมองบุคคลที่ 1แค่เพียงตอนอยู่ในห้องพักเท่านั้น

กราฟฟิคในเกมสวยขึ้นมากแต่ก็เป็นความสวยปนลึกลับสยองขวัญในตัวตามแบบ ฉบับของเกมตระกูล Silent Hillนี้ดนตรีและเสียงประกอบก็ยังคงเป็นสไตล์บีบรัดอารมณ์ให้รู้สึกอึดอัดและ หวาดผวาเช่นเคย (พูดง่าย ๆว่าเล่นแบบปิดเสียงกับเปิดเสียงดังจะให้ความรู้สึกแตกต่างกันมาก)พวกสัตว์ ประหลาดหรือซอมบี้ในเกมก็ยังคงเป็นสไตล์แปลก ๆ ประหลาด ๆที่ให้อารมณ์สะอิดสะเอียนปนสยองขวัญเหมือนภาคที่ผ่าน ๆ มา ฉากต่าง ๆดูลึกลับและน่ากลัวตลอดทั้งเกม ไม่ว่าจะเป็นฉากป่า, คุก, โรงแรม ฯลฯเมื่อรวมเข้ากับเนื้อหาที่ลึกลับพิศวงจนแทบจับต้นชนปลายไม่ถูกแล้วทำใจ ให้การเล่นเกมนี้เป็นไปด้วยความยากลำบากจริง ๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเล่นตอนกลางคืนปิดไฟมืด ๆและเปิดเสียงให้ดังหน่อยจะได้อารมณ์ขนพองสยองเกล้าเป็นพิเศษ

สรุปว่าSilent Hill 4 : The Roomนี้ก็ยังคงเป็นเกมผจญภัยสยองขวัญในแบบที่ต้องหาทางเอาตัวรอดชั้นดีเกม หนึ่งตัวเกมมีปริศนาในเกมที่ท้าทายชวนให้ขบคิดเป็นอย่างดี (พวกไฟล์ต่าง ๆที่เก็บมาเป็นสิ่งสำคัญและจะต้องใช้ในการแก้ปริศนาบางอย่างด้วยควรเปลี่ยน ภาษาในเกมให้เป็นภาษาที่สามารถอ่านเข้าใจได้ด้วยนะครับ)ใครที่ยังไม่เคย สัมผัสก็น่าจะรวบรวมความกล้า (รวมเพื่อน ๆ ด้วยก็ได้จะได้ช่วยกันคิดช่วยกันกลัว) แล้วก็ลองดู (เล่นจากภาคนี้ได้เลยเพราะเนื้อเรื่องไม่เกี่ยวกัน) แต่สำหรับแฟน Silent Hillนั้นผมมั่นใจว่าคงจะไม่พลาดแน่ ๆ อยู่แล้วถึงแม้ความน่ากลัวจะดูเหมือนลดลงไปบ้าง... แต่ก็ยังคงเป็น Silent Hillครับ...

อ้อ..!! ลืมเล่าไปอย่างหนึ่ง... ทุก ๆครั้งที่มีคนตายเกิดขึ้น (ในเกม)จะมีรอยมือบนฝาผนังหน้าห้องของเฮนรี่เพิ่มขึ้นมาอย่างน่าพิศวง... เรื่องราวมันเป็นอย่างไรกันแน่..!?เฮนรี่จะแก้ไขสถานการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ได้ อย่างไร..!?เขาจะสามารถหาทางออกจากห้องปริศนาที่เป็นเสมือนคำสาปของเขาได้ หรือไม่..!?นั่นเป็นคำตอบที่ผู้เล่นจะต้องใช้ความกล้าและใช้ไหวพริบค้นหาคำ ตอบเอาจากการเล่นเกมสยองขวัญที่จะทำให้คุณรู้สึกอยากเลิกและอยากเล่นต่อใน เวลาเดียวกันเกมนี้..!!

download
http://067da501.linkbucks.com

http://8bae6de5.linkbucks.com

http://0076bfbd.linkbucks.com

http://7fd8e70b.linkbucks.com

http://92e5f837.linkbucks.com

http://c953303a.linkbucks.com

http://dc8e935b.linkbucks.com

สนันสนุนการค้นหาข้อมูลโดย
www.ecom.here.ws


400 บาท รับซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่


ค่าแรง+ค่ารถ+ลงwinodws+โปรแกรมดูหนังฟังเพลง+office+antivirus


Tel. 083-792-5426


ปล.เฉพาะเขตพื้นที่ให้บริการ รามคำแหง บางกะปิ สุขาภิบาล 1 2 3

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources