วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ตร.เชื่อแมคดี้ไม่ตายหลังหายสาบสูญ5ปี


วันนี้ (25 เม.ย.) ผู้สื่ข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลกรุงลอนดอนของอังกฤษ เปิดเผยว่า  ด.ญ.เมเดอลีน แมคคานน์  หนูน้อยชาวอังกฤษที่หายตัวไปในระหว่างครอบครัวของเธอพักผ่อนช่วงวันหยุดในโปรตุเกสเมื่อ 5 ปีก่อนอาจยังมีชีวิตอยู่  และตำรวจยังคงเดินหน้าสอบสวนอย่างต่อเนื่องของการหายตัวไปไร้ร่องรอยของหนูน้อยแมคดี้ ก่อนถึงวันเกิดครบ 4 ขวบเมื่อเดือนพ.ค.ปี 2550
นายแอนดี เรดวูด   สารวัตรหัวหน้าฝ่ายสืบสวนสอบสวนเปิดเผยว่า  เขาเป็นหัวหน้าทีมตำรวจสอบสวนกว่า 30 นายที่ดูแลรับผิดชอบคดีนี้  พร้อมกับเชื่อว่า มีความเป็นไปได้ที่ด.ญ.แมคดี้  อาจยังมีชีวิตอยู่  แต่ขณะเดียวกัน ก็ยังมองว่า เธออาจตายไปแล้วก็เป็นได้   ทั้งนี้ ตำรวจโปรตุเกสยุติการสอบสวนไปแล้วเมื่อปี 2551  แต่ตำรวจหน่วยสกอตแลนด์ยาร์ด ได้ฟื้นคดีขึ้นมาใหม่
นายเรดวูด บอกว่า  ทีมสอบสวนกำลังตรวจสอบหลักฐานทั้งหมดที่รวบรวมมาได้ทั้งจากตำรวจอังกฤษและโปรตุเกส รวมถึงนักสืบเอกชนที่ครอบครัวแมคคานน์ว่าจ้างให้สืบหาร่องรอยของลูกสาว   อย่างไรก็ตาม นายเรดวูดกล่าวว่า เขาเดินทางไปโปรตุเกส 7 ครั้ง และประสานงานอย่างใกล้ชิดกับตำรวจโปรตุเกส  ตลอดจนมีการติดต่อกันเป็นประจำกับนายเจอร์รีและนางเคท  พ่อแม่ของด.ญ.เมเดอลีน

โดยตำรวจจะเปิดเผยภาพใหม่ของหนูน้อยแมคดี้  ซึ่งน่าจะมีอายุได้ 9 ขวบแล้ว หากเธอยังมีชีวิตอยู่จนถึงปัจจุบัน   การหายตัวไปของด.ญ.เมเดอลีน ได้รับความสนใจจากสื่อทั่วโลก  ขณะที่ นายเจอร์รีและนางเคท ก็พยายามตามหาลูกทุกวิถีทาง ทั้งออกหนังสือ และไปรายการ”โอปราห์ วินฟรีย์ โชว์” เพื่อบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับครอบครัวแมคคานน์

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources