วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2555

แดงเดือดไม่จบ!ผี-หงส์หวิดมีเรื่องหลังเกม



        เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องออกแรงแยกแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ที่เกือบฟาดปากกันระหว่างเดินเข้าอุโมงค์สู่ห้องพักนักกีฬาระหว่างพักครึ่ง ของเกม พรีเมียร์ลีก ที่ "ปีศาจแดง" เฉือนชนะ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจาก ปาทริซ เอวร่า กองหลังชาวฝรั่งเศส พยายามวิ่งเข้าไปหา หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า "หงส์แดง" ซึ่งไม่ยอมจับมือก่อนเกมจะเริ่มต้น

        เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้าสงบศึกระหว่างผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ที่เกือบมีเหตุตะลุมบอลกันระหว่างเดินเข้าอุโมงค์สู่ห้องพักนักกีฬาระหว่าง พักครึ่งของเกม พรีเมียร์ลีก ที่ "ปีศาจแดง" เปิดถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา เมื่อ ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กเจ้าถิ่น พยายามที่จะเข้าไปเอาเรื่อง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมเยือน ที่ปฏิเสธจับมือด้วยก่อนเริ่มการแข่งขัน


         สำหรับเรื่อง วุ่นวายดังกล่าว เกือบจะบานปลายขึ้นมา เมื่อ มาร์ติน สเคอร์เทล เซนเตอร์แบ็ก "หงส์แดง" พยายามขัดขวางไม่ให้แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศส เข้าถึงตัวของศูนย์หน้าทีมชาติอุรุกวัย ซึ่งเป็นคู่กรณีจากคดีเหยียดผิวที่ได้มีการลงโทษด้วยการแบนไปทิ้งสิ้น 8 นัด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


         นอกจากนั้น ภายหลังจบเกมก็ยังเกือบจะมีเรื่องก่อนเข้าอุโมงค์ห้องแต่งตัวเช่นกัน หลังจากที่ เอวร่า ไปกระโดดดีใจต่อหน้ากองเชียร์ใกล้ๆ กับ ซัวเรซ แต่ยังดีที่ผู้ตัดสินได้เข้ามาแยกทั้งคู่ให้อยู่ห่างๆ กัน ทำให้ไม่เกิดเรื่องบานปลายในที่สุด






0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources