วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2555

สุดทน!แฉเวนเกอร์เตรียมเฉดหัววัลคอตต์



        "เดลี่ เมล" แท็บลอยด์ชื่อดัง ประโคมข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ชักจะหมดความอดทนกับ ธีโอ วัลคอตต์ ปีกความเร็วติดจรวด หลังโชว์ฟอร์มต่ำกว่ามาตรฐานในเกมพ่าย "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยับเยิน ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และอาจตัดสินใจโละทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้


        "เดลี่ เมล" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ทีมชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจตัดสินใจขาย ธีโอ วัลคอตต์ ปีกความเร็วสูง ทิ้งไปในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะยังไม่สามารถทำผลงานน่าประทับใจได้ โดยเฉพาะในเกมที่ออกไปแพ้ เอซี มิลาน แชมป์เก่าศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ขาดลอย 4-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

        เวนเกอร์ ต่อว่าลูกทีมเป็นชุดในการประชุมทีมที่ศูนย์ฝึกซ้อมลอนดอน โคลนี่ย์ วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยเตือนว่าเขาจะไม่อดทนกับผลงานแบบเกมที่สนามซาน ซิโร่ อีกต่อไป และ เดลี่ เมล อ้างแหล่งข่าวภายในสโมสร ระบุว่า กุนซือชาวฝรั่งเศส พร้อมจะลงดาบนักเตะหลายราย และ วัลคอตต์ เป็นหนึ่งในนั้น

        เอ็ม มานูเอล เปอตีต์ อดีตกองกลางชาวฝรั่งเศสของทีม อ้างว่า วัลคอตต์ และผู้เล่นดาวรุ่งอีกหลายๆ คน ไม่ได้ตอบแทนความเชื่อมั่นที่ เวนเกอร์ มีต่อพวกเขา และเตรียมโละนักเตะที่เล่นได้ต่ำกว่ามาตฐาน โดยกล่าวกับเว็บไซต์ในบ้านเกิดว่า "แผงมิดฟิลด์ไม่มีอะไรเลย กองหลังก็อยู่ระหว่างปรับปรุง นักเตะอายุน้อยๆ หลายคนทำได้ไม่ดีพอกับความมั่นใจที่ อาร์แซน มีให้พวกเขา วัลคอตต์ ควรจะก้าวไปอีกระดับได้แล้ว เขาอยู่ระดับเดิมมาหลายปีแล้ว"

        ปีก ทีมชาติอังกฤษ ถูกเปลี่ยนตัวในช่วงพักครึ่งของเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา และการก้าวขึ้นมาของ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ทำให้เกิดความเคลือบแคลงว่า วัลคอตต์ ยังเหมาะจะเป็นตัวจริงหรือไม่ นอกจากนี้ยังมี อังเดร อาร์ชาวิน, มารูยาน ชามัคห์, เซบาสเตียน สกิลลาชี่, โทมัส โรซิคกี้ และ พาร์ค ชู-ยอง ที่มีแนวโน้มจะต้องระเห็จออกจากทีมไป

        ขณะ เดียวกัน การพ่ายแพ้ที่น่าอับอายนี้ทำให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กัปตันทีมชาวดัตช์ ใกล้กับการย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไปอีกหนึ่งก้าว หลังจากยังไม่ยอมเซ็นสัญญาฉบับใหม่เสียที ขณะที่ฉบับปัจจุบันก็กำลังจะหมดตอนจบฤดูกาลหน้า นอกจากนี้ "อาร์วีพี" ยังไม่มั่นใจว่า เวนเกอร์ จะคว้านักเตะเป้าหมายอย่าง มาริโอ เกิทเซ่, ลูคัส โพโดลสกี้ และ เอแด็น อาซาร์ มาเสริมทัพได้ในซัมเมอร์นี้หรือไม่

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources