วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2555

เสี่ยหมีฉุนจัดจ่อเฉดหัวกบฎโคลพ้นทีม



        ความซวยมาเยือนแบบไม่ทันตั้งตัว แอชลี่ย์ โคล แบ็คซ้ายจอมฉาว "สิงห์บลูส์" เชลซี ส่อแววต้องระเห็จออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นรายแรกในช่วงซัมเมอร์นี้ ข้อหาก่อกบฎแสดงความไม่ไว้วางใจฝีมือการคุมทีมของอันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือหนุ่มชาวโปรตุกีส จนทำให้ "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมกริ้วหนัก จนอาจล้างบางแข้งที่แข็งข้อออกไปให้หมด


        หนังสือพิมพ์เดอะ ซัน จอมแฉแห่งเกาะอังกฤษ ปูดข่าว โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เจ้าของทีมเชลซี สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก กำลังไม่พอใจอย่างมากที่รู้ว่าบรรดานักเตะรุ่นใหญ่ของทีมเปิดปากวิจารณ์การ ทำงานของผู้จัดการทีมอันเดร วิลลาช-โบอาช จนทำให้เขาเตรียมโละคนที่แข็งข้อภายในห้องแต่งตัวออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

        แหล่งข่าวภายในสโมสรดังแห่งกรุง ลอนดอน ระบุว่า "เมื่อนักเตะตั้งคำถามต่อผู้จัดการทีม พวกเขาก็กำลังมีปัญหากับการตัดสินใจของเจ้าของทีม อันเดร วิลลาช-โบอาช เป็นตัวเลือกของมร.อบราโมวิช ในอดีตนั้นบางครั้งนักเตะรุ่นใหญ่มีแนวทางของตัวเองต่อผู้จัดการทีมที่ไม่ เป็นที่ชื่นชอบ แต่ครั้งนี้มร.อบราโมวิช ผิดหวังกับเสียงบ่นของพวกเขา"

        ทั้ง นี้มีกระแสข่าวออกมาหลังจบเกมที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" พ่าย นาโปลี 3-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า โคล, แฟร้งค์ แลมพาร์ด และไมเคิ่ล เอสเซียง ต้องตกเป็นเพียงตัวสำรองหลังเปิดปากจวกการทำทีมของ "เอวีบี" โดยฟูลแบ็คทีมชาติอังกฤษ วิจารณ์เจ้านายว่า เขาคงไม่มีแชมป์ติดมือหากยังทำตามแท็กติกของกุนซือวัยละอ่อน

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources