วันศุกร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2555

ไรจ์การ์ดซึมซาอุฯโดนจิงโจ้ถล่มตกรอบคัดบอลโลก


         แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด กุนซือทีมชาติซาอุดีอาระเบีย ห่อเหี่ยวเป็นที่สุด เมื่อต้องทนเห็นลูกทีมไม่ผ่านไปลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014 ที่แดนแซมบ้า หลังบุกไปพ่าย ออสเตรเลีย ย่อยยับ 2-4 ในนัดสุดท้าย ของรอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 20 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา บอกหากนักเตะมีความกระตือรือร้นในการเล่นมากกว่านี้ ผลการแข่งขันคงไม่ออกมาเป็นเช่นนี้แน่นอน ขณะที่ โฮลเกอร์ โอเซียค โค้ชทีมออสซี่ คนละอารมณ์กันเลยทีเดียว ออกจะหลงใหลได้ปลื้มกับผลงานนักเตะมากเป็นพิเศษ บอกเป็นการเล่นที่สมบูรณ์แบบอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

        แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด เทรนเนอร์ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย ยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังเป็นที่สุดเมื่อลูกทีมไม่อาจผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ได้เป็นผลสำเร็จ หลังบุกพ่าย ออสเตรเลีย 2-4 ในนัดสุดท้าย ของรอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 20 ทีมสุดท้าย กลุ่ม ดี ทำให้ตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย เมื่อวันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


         ไร จ์การ์ด กล่าวหลังความปราชัยว่า "หากพวกเราพยายามที่จะสู้มากขึ้นกว่านี้ พร้อมกับเล่นในเกมของพวกเรา บางทีมันอาจจะมีผลการแข่งขันที่ต่างออกไป แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องเศร้า และเสียหายเป็นที่สุด พวกเราหวังเป็นอย่างยิ่งและก็ต้องการที่จะสู้เพื่อโอกาสของเรา ซึ่งพวกเราก็ได้ทำแล้ว แต่พวกเราทำไม่สำเร็จ"
 

         ขณะ ที่ โฮลเกอร์ โอเซียค กุนซือทีม "จิงโจ้" พูดชื่นชมผลงานของลูกทีมว่า "ผมคิดว่าในครึ่งหลังพวกเราเล่นกันได้อย่างสามัคคี พวกเราเล่นฟุตบอลกันได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเราเล่นกันได้เหมือนอย่างที่ผมอยากเห็น มันมีทั้งจินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งผมพอใจกับฟอร์มการเล่นเช่นนี้เป็นอย่างมาก"


         ทั้ง นี้ ออสเตรเลีย ได้ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 10 ทีมสุดท้ายของโซนเอเชีย ด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม ดี ขณะที่ โอมาน ตามเข้าไปเป็นอันดับสอง หลังเปิดบ้านชนะ ไทย 2-0 ในวันเดียวกัน

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources