วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2555

นศ.หนุ่มม.ดังตกตึกเรียนสาหัสเพื่อนช็อกเห็นเหตุการณ์สุดระทึก


เมื่อวันที่ 17 ส.ค. เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้รับแจ้งเหตุนักศึกษา มหาวิยาลัยกรุงเทพ รังสิต ตกจากอาคารได้รับบาดเจ็บ ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ตึก 8 คณะศิลปกรรม ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์รังสิต    
     
ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ช่วยกันปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บเบื้องต้น ทราบชื่อ นายพีรสัณย์ พิทักษ์สัตยกุล อายุ 22 ปี นักศึกษาคณะศิลปกรรม สาขาทัศนศิลป์ อยู่บ้านเลขที่ 9/144 แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กทม. สภาพนอนหงายจมกองเลือดอยู่บนพื้น ภายหลังตกลงมาจากอาคารช็อป 8 ของคณะฯ ที่ความสูงประมาณ 10 เมตร  เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์รังสิต
         
สอบสวนเพื่อนของผู้บาดเจ็บรายหนึ่ง ให้การว่า ขณะที่เพื่อนๆ กำลังถ่ายภาพเพื่อทำงานส่งอาจารย์กันอยู่ที่ด้านล่างของอาคารเรียน นายพีรสัณย์ขอตัว บอกเพื่อนๆ ว่าเดี๋ยวมา จนกระทั่งพบว่าร่างนายพีรสัณย์ลอยตกมาจากด้านบนของตัวอาคารได้รับบาดเจ็บต่อ หน้าต่อตาเพื่อนๆ ท่ามกลางความช็อกของทุกคนที่เห็นเหตุการณ์       

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้บาดเจ็บน่าจะขึ้นไปหาถ่ายภาพมุมสูงบนตัวอาคาร จนกระทั่งเกิดพลัดตกลงมาได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้เร่งหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources