วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 80

ดูหนังเรื่อง 30 วัน หนีนรกฝูงแวมไพร์ 30 DAYS OF NIGHT

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/01/2010 22:04   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ปรากฏการณ์ธรรมชาติทำให้เมือง บาร์โรว์ ในแถบอลาสก้า แปรสภาพกลายเป็นเมืองที่หลับใหล หนาวเย็น และมืดมิด เพราะพระอาทิตย์ที่ดับแสงมานานกว่า 30 วัน 30 คืน ท่ามกลางความเหน็บหนาว และป่าเขาที่ถูกปกคลุมด้วยน้ำแข็งนั้น เหล่าอสูรร้ายแวมไพร์ได้เพิ่มจำนวนขึ้นทวีคูณ

และออกล่าชาวเมืองบาร์โรว์อันโอชะอย่างโหดเหี้ยม บุคคลผู้พอจะเป็นแสงสว่าง และความหวังของชาวเมืองในการรอดพ้นจากหายนะนี้มีเพียง นายอำเภอ และผู้รักษาการณ์ คู่สามี-ภรรยาที่ต้องเลือกระหว่างการเอาตัวรอด กับการเป็นฮีโร่เพื่อช่วยเหลือเมืองที่เขารักให้ปลอดภัย แต่ลำพังมนุษย์จะรับมือกับเหล่าอสูรร้ายได้อย่างไร เพราะยิ่งรัตติกาลผ่านไปอันตรายกลับยิ่งคืบคลานเข้ามาใกล้พวกเขามากขึ้น และหลายชีวิตต้อง “สูญ” จากโลกนี้ไปตลอดกาล
credit นี่หรือวัยรุ่น

ดูหนังเรื่อง ยุทธการลุ้นหัวใจดีเด่น Employee of the month

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/01/2010 01:38   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
วินซ์ ดาวนี่ย์ (แด็กซ์) หัวหน้าแผนกแคชเชียร์ ผู้ได้รับรางวัลพนักงานยอดเยี่ยมประจำเดือนมาถึง 18 ครั้งติดต่อกัน ซึ่งนั่นหมายถึงการได้รับรางวัลเป็นรถคันใหม่ แต่แล้ว แซ็ค แบรดลี่ย์ (เดน คุ้ก) พนักงานที่มีนิสัยขี้เกียจเกิดลุกขึ้นมาฟิต และตั้งใจจะหยุดเส้นทางที่วินซ์วางแผนเอาไว้มาเป็นอย่างดี ความเป็นอริของพวกเขายิ่งร้อนแรงขึ้นเมื่อ เอมี่ (เจสซิก้า ซิมป์สัน) พนักงานแคชเชียร์คนใหม่เดินทางมาถึง โดยเธอมีชื่อเสียงพ่วงติดมาด้วยว่า นิยมนอนหลับกับพนักงานยอดเยี่ยมประจำเดือน แต่ถึงแม้เหตุการณ์จะทำให้ดูเหมือนแซ็คอาจจะสมหวัง ได้เห็นรูปของเขา แขวนอยู่บนกำแพงเกียรติยศของพนักงาน แต่เขาถูกสถานการณ์บีบให้ต้องเริ่มคิด พิจารณาว่าพฤติกรรมของเขาจะส่งผลอย่างไร ต่อบรรดาคนที่เคยระวังหลังให้กับเขา
credit แนวใครแนวมัน

ดูหนังเรื่อง พยัคฆ์อำพยัคฆ์ Spy Hard

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/01/2010 00:32   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ฮา กลิ้งไปกับปฏิบัติการสุดเพี้ยนของ ดิ๊ก สตีล สายลับวัยเก๋ารหัส WD-40 ที่ถูกเรียกตัวให้มารับภารกิจปกป้องโลกอีกครั้ง เมื่อคราวนี้ดิ๊กต้องรับมือกับคู่ปรับเก่า นายพลแรนคอร์ และหาทางสกัดแผนร้ายของเขาทุกวิถีทาง
credit นี่หรือวัยรุ่น

ดูหนังเรื่อง 12 Rounds ฝ่าวิกฤติ 12 รอบระห่ำนรก

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/01/2010 00:15   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ในระหว่างที่ตำรวจนักสืบนิวออร์ลีนส์ แดนนี่ ฟิชเชอร์.(จอห์น ซีน่า).พยายามหยุดโจรร้ายอัจฉริยะ ที่กำลังหนีไปพร้อมกับเงินหลายล้านดอลล่าร์ที่ปล้นมาได้ ส่งผลให้แฟนสาวของคนร้ายรายนี้ต้องเสียชีวิต โดยที่แดนนี่ไม่ได้ตั้งใจ หลังแหกคุกออกมา อาชญากรจอมบงการจึงวางแผนทวงแค้นคืน ด้วยการชักใยให้แดนนี่ต้องเข้ามาไขปริศนามรณะ 12 ขั้นซึ่งยากจะเอาชนะ โดยมีชีวิตของผู้หญิงที่แดนนี่รักเป็นเดิมพัน
credit thomzeed

ดูหนังเรื่อง คลีนเนอร์ สืบชำระศพ Cleaner

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/01/2010 00:10   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ทอม คาร์เวอร์ (ซามูเอล แจ็คสัน) อดีตนายตำรวจที่มีอาชีพไม่เหมือนใครเขามีหน้าที่เก็บกวาดทำความสะอาดสถานที่ เกิดเหตุอาชญากรรม จนเมื่อเขาถูกเรียกตัวมาจัดการกับคดีมหาเศรษฐีคนหนึ่งที่ถูกยิงตายคาคฤหาสน์ ชานเมือง คาร์เวอร์ต้องช็อกเมื่อพบว่าเขาอาจเผลอลบร่องรอยหลักฐานทิ้งไปอย่างไม่รู้ ตัว และพาตัวเองเข้าไปติดบ่วงมรณะ ที่มีลับลมคมในซ่อนอยู่ ผลงานเขย่าขวัญโดย เรนนี่ ฮาร์ลิน ที่มาพร้อมทีมนักแสดงชั้นแนวหน้า อาทิ อีวา เมนเดส, เอ็ด แฮร์ริส, กีกี้ พัลเมอร์ และหลุยส์ กัสแมน ในภาพยนตร์อาชญากรรมระทึกขวัญสุอันตรายที่ยืนยันว่าการเก็บกวาดบางครั้งก็ กลายเป็นงานที่สกปรกที่สุด
credit: thomzeed

ดูหนังเรื่อง จุ๊จุ๊จุ๊...แอ้มสาวให้ได้ก่อนเปิดเทอม American PIE2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/01/2010 00:20   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ใน ฤดูร้อนปี ค.ศ. 1999 พวกเขารวมตัวกลายเป็นแก๊งป่วนยกขบวนมาเขย่าต่อมฮาผู้ชม และผู้ชมก็ตกหลุมรักพวกเขา เมื่อกลุ่มเพื่อนจอมซ่าส์ ขาเฮ ร่วมกันค้นหาประสบการณ์อีกด้านหนึ่งของความรัก เซ็กซ์และมิตรภาพ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับความชื่นชอบจากกลุ่มคอหนังว่ามีเนื้อหาสะท้อน ประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตวัยรุ่นอันยุ่งเหยิง ตลก สับสน สัปดนแต่น่ารัก แม้บางครั้งจะเป็นเรื่องน่าอาย แต่ก็เปี่ยมด้วยความจริงใจใน American Pie

ยู นิเวอร์แซล พิคเจอร์ส กลับมาร่วมงานอีกครั้งกับนักแสดงทีมเดิมทั้งชุดจากภาพยนตร์เรื่อง American Pie พร้อมก้าวที่สองสู่เรื่องราวที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น หลังจากปีแรกของพวกเขาที่วิทยาลัย พวกหนุ่มๆ ได้แก่ เควิน จิม ออซ ฟินช์ และสติฟเลอร์ ได้เช่าบ้านชายหาดหลังหนึ่ง ปฏิญาณต่อกันว่าจะฉลองมิตรภาพของพวก...

ดูหนังเรื่อง โคตรเคี่ยมสะพรึงโลก Primeval

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/01/2010 00:15   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ในพื้นที่รกร้างห่างไกลที่สุดแห่งหนึ่งบนผืนโลก ฆาตกรต่อเนื่องกระหายเลือดที่ไม่ใช่มนุษย์ได้ถูกกล่าวขานว่าฆ่าเหยื่อของมัน มาแล้วกว่า 300 ศพและยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เรื่องราวของทีมข่าวชาวอเมริกันที่ต้องการจะเก็บภาพเจ้าสัตว์ร้ายฆาตกรสุด โหดนี้อย่างเป็นๆ หายนะสุดสะพรึงเริ่มคลืบคลามเข้ามาเมื่อ ทิม ฟรีแมน (โดมินิค เพอร์เซล) โปรดิวเซอร์รายการ สตีฟ จอห์น …
thanks นี่หรือวัยรุ่น

ดูหนังเรื่อง ข้ามมิติเวลา ฝ่าวิกฤติอันตราย Timeline

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/01/2010 01:16   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
นัก โบราณคดีกลุ่มหนึ่งกำลังคร่ำเคร่งทำงานเพื่อขุดค้นซากปรักหักพังของปราสาทลา โร้กแห่งศตวรรษที่ 14 ในฝรั่งเศส สำหรับศาสตราจารย์ เอ็ดเวิร์ด (คอนโนลลี่) โปรเจ็กตี้คือสุดยอดแห่งความฝันในชีวิตของเขา แต่ทุกอย่างกำลังยุ่งเหยิง เมื่ออยู่ ๆ ศาสตราจารย์เอ็ดเวิร์ดได้หายตัวไป ในขณะที่ทีมสำรวจได้ค้นพบห้องลับ ซึ่งถูกปิดตายมากว่า 600 ปี และหลุมเวลา ซึ่งนำไปสู่เบาะแสการหายตัวไปของศาสตราจารย์"

ดูหนังเรื่อง Spread

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/01/2010 01:09   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
SPREAD is a look at theitrials and tribulationsiofisleeping your way to a lifeiofiprivilege in L.A. Nikki.(Ashton Kutcher).is a fun-loving, freeloading hipster who understands his greatest assets are his looks and sexual prowess. His latest conquest, Samantha.(Anne Heche)., a stunning middle-aged lawyer, gives Nikki more than he'shever had before. But when Heather.(Margarita Levieva)., a gorgeous waitress playing theisame game, catches his eye their lifestyles force a choice between love and money. Nikki has to decide if he can live on his own once and for all in theihopesiofifinding something real.

ดูหนังเรื่อง Hitman

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 04/01/2010 12:03   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Hitman เป็นเรื่องราวของเอเจ้นท์ 47 (ทิโมธี โอลิแฟนท์) ชายหนุ่มที่ถูกฝึกขึ้นมาให้เป็นนักฆ่ารับจ้างขององค์กรลับแห่งหนึ่ง แต่แล้วเขากลับกลายเป็นผู้ถูกล่าเสียเองเมื่อไปยุ่งเกี่ยวกับเหตุการณ์ลอบ สังหารทางก ารเมือง ทั้งตำรวจสากลและกองทัพเยอรมันออกตามล่าเขา ขณะที่เขาเองก็เดินทางไปทั่วยุโรปว่าใครอยู่เบื้องหลังการป้ายความผิดให้เขา แต่สิ่งที่คุกคามความอยู่รอดของเขามากที่สุดกลับเป็นความรู้สึกทางอารมณ์ที่ เขาไม่เคยคุ้นเคยมาก่อนที่เขารู้สึกต่อหญิงสาวแสนสวยผู้หนึ่ง
thanks แนวใครแนวมัน

ดูหนังเรื่อง ล่าล้างสายพันธุ์ Mega shark vs Giant octopus

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 04/01/2010 11:59   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Mega shark vs Giant octopus ล่าล้างสายพันธุ์

ดูหนังเรื่อง กำเนิดหมอผี เอ็กซอร์ซิสต์ Exorcist: The Beginning

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 04/01/2010 11:47   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
สาธุคุณ แลงเคสเตอร์ เมอร์ริน (สเตลแลน สคาร์สการ์ด) คิดว่าเคยได้เห็นแวบหนึ่งของโฉมหน้าจอมปิศาจ ในช่วงเวลาหลายปีหลังจากสงครามโลกครั้งที่ 2 เมอร์รินถูกหลอกหลอนอย่างไม่หยุดหย่อน ด้วยความทรงจำ จากการกระทำอันโหดร้ายอันสุดจะบรรยาย ต่อผู้บริสุทธิ์ในเขตโบสถ์ของเขา สิ่งที่เขาได้พบเห็นมาทุกอย่าง ทำให้ความศรัทธาของเขาในบรรดาพระด้วยกัน และศรัทธาที่มีต่อองค์ผู้มีอำนาจสูงสุด ได้สูญสิ้นไปจนหมด เขาไม่สามารถเรียกตัวเองว่า เป็นคนของพระเจ้าได้เต็มปากอีกต่อไป
เมอร์รินออกเดินทางไปแสนไกล จากฮอลแลนด์ซึ่งเป็นบ้านเกิด ด้วยความพยายามที่จะหลีกหนีให้พ้น จากความสยดสยองที่ตนเองได้พบพาน ในขณะที่พเนจรผ่านไคโร เขาได้รับการทาบทามจากนักสะสมของเก่าที่หายาก ให้เข้าร่วมกับคณะนักโบราณคดีอังกฤษ ในการขุดอุโมงค์ที่เตอร์คานา ซึ่งเป็น...

ดูหนังเรื่อง ลุ้นรักวิวาห์ฟ้าแลบ The Proposal

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/12/2009 23:01   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อมาร์กาเร็ต (แซนดร้า บุลล็อค) บรรณาธิการหนังสือผู้ทรงอิทธิพลในนิวยอร์กกำลังจะถูกส่งตัวกลับไปยังแคนาดา ประเทศบ้านเกิด ความหัวไวทำให้เธอพลั้งปากออกไปว่า จริงๆ แล้ว เธอกำลังหมั้นหมายอยู่กับผู้ช่วยหนุ่ม แอนดรูว์ (ไรอัน เรย์โนลด์ส) ผู้ที่เธอจิกหัวใช้เขามาหลายปี และเขาก็ตกลงที่จะช่วยโกหกให้เธอภายใต้เงื่อนไขของเขาเอง คู่รักกำมะลอคู่นี้ได้เดินทางไปที่อลาสก้าเพื่อพบกับครอบครัวสุดพิลึกของเขา (แมรี สทีนเบอร์เกน, เคร็ก ที. เนลสัน, เบ็ตตี้ ไวท์) และ สาวเมืองที่เคยรับมือได้กับทุกเรื่องก็ต้องพบเจอสถานการณ์อึดอัดที่ทำให้เธอ รู้สึกตัวเองเหมือนปลาพ้นน้ำครั้งแล้วครั้งเล่า ด้วยแผนจัดงานแต่งงานแบบด่วนจี๋และเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองที่ตามสืบ เรื่องของพวกเขาอยู่ มาร์กาเร็ตและแอนดรูว์ก็จำต้องสาบานที่จะทำตามแผน...

ดูหนังเรื่อง Bruno

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/12/2009 03:47   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
มื่อปี 2006 เราได้รับชมมหกรรมความบ้า, หยาบโลน, ตะลึง, ช็อค และฮาแตก ในภาพยนตร์เรื่อง Borat ไม่ว่าจะเป็นการขอมีเซ็กส์กับดาราสาวทรงสบึมส์ พาเมล่า แอนเดอร์สัน หรือฉากที่ทุกคนยัง จําติดตาได้ดี กับการวิ่งไล่ชายอ้วนพุงพลุ่ยแบบเปลือยล่อนจ้อนทั้งคู่ แต่ขอให้รู้ไว้ว่า Borat มันช่าง “ล้าสมัย” เหลือเกิน เมื่อ ซาช่า บารอน โคเฮน นักแสดงตลกเจ้าแห่ง การปลอมตัว และ ลาร์รี่ ชาร์ล ผู้กํากับคู่บุญขอกลับมาสร้างความหฤหรรษ์อีกกับภาพยนตร์เรื่อง Bruno อีกครั้ง ซึ่งเล่าถึงการเดินทางมาสหรัฐของดีไซเนอร์แต๋วแตกชาวออสเตรีย ที่จะพาคนดูร่วม สังเกตุวัฒนธรรมของชาวอเมริกันผ่นมุมมองของเขา รวมถึงการแสดงพฤติกรรมกล้าบ้าบิ่นที่ไม่ หวั่นเกรงต่อกฏหมาย ทั้งการบุกแฟชั่นวีคที่มิลานโดยไม่ได้รับเชิญ, ตั้งแคมป์กับพวกเกลียดกระเทย, สมัครเป...

ดูหนังเรื่อง แพนดอรัม ลอกชีพ Pandorum

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/12/2009 03:43   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
สองนักบินอวกาศ โบเวอร์ (เบน ฟอสเตอร์) และ ผู้พันเพย์ตัน (เดนนิส เคว็ด) ตื่นจากระบบการจำศีลในยานอวกาศอันรกร้าง มันมืดสนิท พวกเขารู้สึกสับสน และเสียงเดียวที่ได้ยินก็คือ เสียงหึ่มๆที่มาจากระบบการทำงานของยานอวกาศ พวกเขาจำอะไรไม่ได้เลยสักอย่าง พวกเขาคือใคร ภารกิจของพวกเขาคืออะไรกันแน่ และทางออกหนึ่งเดียวจากห้องก็คือทางเดินแคบๆ อันแสนมืดมิด พวกเขาพยายามทำตามคำแนะนำของสัญญาณสื่อสาร แต่เมื่อ โบเวอร์ เข้าไปสำรวจในตัวยานลึกขึ้นเรื่อยๆ เขาก็ค้นพบถึงความจริงอันน่าสะพรึงกลัว และในที่สุดพวกเขาทั้งสองก็รู้ตัวว่า ความรอดของมนุษยชาตินั้นอาจจะขึ้นอยู่กับพวกเขาทั้งสองเท่านั้น

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources