วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 67

ดูหนังเรื่อง ฮอลิเดย์นี้ขอจี๊ดสักครั้ง Last Holiday

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/04/2010 01:52   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จอร์เจีย เบิร์ด.(ควีน ลาติฟาห์).มีชีวิตที่ติดอยู่ในกรอบ เธอคือเพนักงาน ขายเครื่องครัวประจำร้านค้าในนิวออร์ลีน ผู้มีฝีมือดุจกุ๊กมือหนึ่งเก็บซ่อนอยู่ จนกระทั่งจอร์เจียรู้ข่าวว่าจะมีชีวิตอยู่บนโลกนี้อีกเพียงไม่กี่วัน เธอจึงทิ้งชีวิตอันน่าเบื่อเอาไว้เบื้องหลัง และใช้ช่วงเวลาที่เหลือให้กับวันพักร้อนที่ไฝ่ฝันที่รีสอร์ทหรูหราในยุโรป ที่นี่เอง จอร์เจียผู้คิดว่าไม่มีอะไรต้องเสียอีกแล้ว ได้ยกเครื่องตัวเองครั้งใหม่ทั้งรูปโฉมและความคิด ซึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ได้สร้างผลกระทบไปถึงทุกๆเคน ที่อยู่รอบกายไม่ว่าจะเป็นทั้งพนักงานหรือแขกของโรงแรม ซึ่งรวมไปถึงพ่อครัวโรงแรมฝีมือเอก.(เจอราร์ด เดอปาดิเยอ)หรือแม้แต่ อดีตเจ้านายสุดแสบของเธอ(ทิโมธี ฮัตตัน)ที่คิดว่าจอร์เจียคือเคู่ ปรับสำคัญที่คิดจะมาขัดขาธุรกิจของเขา...

ดูหนังเรื่อง เชฟสาว เสริฟหัวใจรัก No Reservations

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/04/2010 01:49   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หัวหน้าเชฟ เคท อาร์มสตรอง (แคธรีน ซีต้า-โจนส์) ใช้ชีวิตทั้งหมดของเธอขลุกอยู่กับการทำอาหารในภัตตาคาร 22 บลีกเคอร์ที่สุดหรูในแมนฮัตตัน ด้วยความเข้มงวดที่ทำให้ทุกคนรอบข้างทั้งทึ่งและกลัวในเวลาเดียวกัน ด้วยความละเอียดถี่ถ้วนอย่างที่สุด เธอควบคุมช่วงเวลาทำงานที่แสนวุ่นวาย ดูแลอาหารนับร้อยๆ จาน ตระเตรียมน้ำซอส เครื่องปรุงรสอย่างพิถีพิถัน และจัดทำแต่ละจานให้ออกมาอย่างสุดยอดสมบูรณ์แบบ



สำหรับหลังฉากที่ดูผ่อนคลายกว่านั้น เคทจะยอมออกจากห้องครัวที่แสนอบอุ่นของเธอก็เพียงเพื่อรับคำชมสำหรับจานเด็ด ของเธอ หรือน้อยครั้งเพื่อโต้เถียงกับลูกค้าที่กล้าพอจะตั้งคำถามถึงเทคนิคของเธอ หลังเลิกงานเกือบทุกคืนเธอจะเข้านอนก่อนเที่ยงคืน พร้อมที่จะตื่นก่อนฟ้าสางเพื่อให้ทันแย่งเลือกซื้อของสดที่สุดในตลาดปลา สำหรับวันถ...

ดูหนังเรื่อง วานิลลา สกาย ปมรัก ปมมรณะ Vanilla Sky

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/04/2010 01:46   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เดวิด เอมส์ (ทอม ครูซ) ชายหนุ่มที่ดูจะเพียบพร้อมไปซะทุกเรื่อง เขารูปหล่อ ร่ำรวย และมีเสน่ห์น่าหลงไหล หนุ่มโสดระดับผู้บริหารสำนักพิมพ์นิวยอร์คซิตี้ ผู้นี้นิยมชีวิตอิสระเสรี สนุกโลดแล่นไปวันๆ แต่ดูเหมือนเขาจะขาดบางอย่างไป เช่นเดียวกัน หากเรามองบางสิ่งอย่างลุ่มลึก เราอาจพบว่า ชีวิตนั้นอาจมีมุมมองอีกด้านหนึ่ง ซึ่งต่างไปโดยสิ้นเชิง


ภายในคืนเดียวที่เดวิดพบกับ โซเฟีย (พีเนโลพ ครูซ) ผู้เป็นเสมือนหญิงสาวในฝัน ความรักของเขาเกิดขึ้นอย่างง่ายๆ และรวดเร็ว แต่เปี่ยมไปด้วยความรู้สึก แต่เดวิดก็ต้องสูญเสียเธอไป เพราะความผิดพลาดเพียงเล็กน้อย เขาถูกผลักให้เข้าสู่การเผชิญโลก ในวังวนของเสน่ห์หา ความขบขัน เงือนงำ ความรัก เซ็กซ์ และความฝัน เขากำลังค้นหาตัวตนที่แท้จริงของตนเอง และได้ค้นพบว่า มหัศจรรย์แห่งรักนั...

ดูหนังเรื่อง ยุทธการ ผ่าสุสานมฤตยู The Devil s Tomb

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/04/2010 01:59   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
นักแสดงรางวัลออสการ์ คิวบา กู๊ดดิ้ง จูเนียร์.(สมทบชายยอดเยี่ยมปี 1996 – Jerry Maquire).ต้อง ต่อสู้เพื่อความอยู่รอดของมนุษยชาติในภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟทริลเลอร์เรื่อง นี้ เมื่อนักวิทยาศาสตร์.(รอน เพิร์ลแมน – Hellboy).ที่นำทีม นักโบราณคดีลงสำรวจพื้นที่ในตะวันออกกลางในโครงการลับสุดยอดได้หายตัวไป สิ่งที่ร้อยเอกแม็ค.(คิวบา).และ.หน่วยทหารที่ออกไปช่วยเหลือต้องเผชิญก็คือ เสิ่งมีชีวิตอายุเก่าแก่ที่อาจไม่ได้ มีถิ่นกำเนิดอยู่บนโลกนี้ ร่วมด้วย ทาริน แมนนิ่ง.(Hustle & Flow).และ.เร ย์ วิ
thanks waroha

ดูหนังเรื่อง เอ็ด กีน..ยมทูตเดินดิน ED GEIN

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/04/2010 01:54   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ใน เดือนกันยายน ปี 1972 การโจมตีของผู้ก่อการร้ายในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ได้ถูกตีแผ่สดๆ ต่อหน้าคนดูโทรทัศน์กว่า 900 ล้านคนทั่วโลก และนำมาซึ่งโลกใหม่แห่งความรุนแรง ที่คาดเดาไม่ได้มันคืออาทิตย์ที่ 2 ของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคฤดูร้อน และในมิวนิค เยอรมันตะวันตก เกมส์การแข่งขันที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น “โอลิมปิคแห่งความสงบและความสุข” เดินหน้าไปสู่จุดเริ่มต้นอันเร้าใจ เมื่อนักว่ายน้ำ มาร์ก สปิตซ์ และนักยิมนาสติค โอลก้า คอร์บัต ทำให้ผู้คนถึงกับตื่นตะลึง จู่ๆ โดยปราศจากคำเตือน กลุ่มชาวปาเลสไตน์หัวรุนแรง ที่รู้จักกันในชื่อ “แบล็คเซปเทมเบอร์” ได้บุกหมู่บ้านโอลิมปิค และลงมือสังหารสมาชิกสองคนของทีมโอลิมปิคอิสราเอล และยังจับตัวประกันเอาไว้อีก 9 ราย การสังหารหมู่ซึ่งเป็นโศกนาฏกรรม ที่ต่อมาได้ถูกนำเสนอผ่านทา...

ดูหนังเรื่อง Antichrist [Unrated]

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/04/2010 01:52   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Antichrist เล่าถึงคู่สามีภรรยา (วิลเลม เดโฟ + ชาร์ล็อต แกงส์บูร์ก) ที่เพิ่งสูญเสียลูกน้อยไป (ที่แรงคือลูกตายตอนที่ทั้งสองกำลังมีเซ็กซ์กัน!) ทั้งคู่เลยหนีไปพักใจในบ้านกลา่งป่าที่ชื่อ 'อีเดน' แต่แล้วฝ่ายหญิงก็เริ่มได้ยิน + เห็นสิ่งประหลาด และเธอก็เริ่มเป็นบ้าในที่สุด


ว่ากันว่าหนังรุนแรงมาก หลายฉากในหนังทำให้บางคนทนไม่ไหวจนต้องเบือนหน้าหนี (ข่าวลือมาแรงก็คือ มีฉากที่เดโฟทำลาย 'ไอ้นั่น' ของเขาอย่างรุนแรง!) แน่นอนหนังแรงขนาดนี้ตอนฉายจบก็ต้องถูกโห่ไล่เป็นธรรมดา

thanks goocrazy

ดูหนังเรื่อง สกัดแผนพ่อ...ขอปิ๊งหนุ่ม Picture This

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/04/2010 01:49   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
สาวไฮสคูลจอมเฉิ่มรายหนึ่งได้รับเชิญไปงานปาร์ตี้จากกลุ่มนักเรียนชายสุด ฮ็อต ด้วยความหวังอยากแจ้งเกิดแต่ก้างขวางคอชิ้นโตของเธอคือนักเรียนสาวสุดเซ็ก ซี่และคุณพ่อของเธอเอง งานนี้ต้องช่วยลุ้นว่าเธอจะเอาชนะใจหนุ่มฮ็อตและพ่อเธอเองได้หรือไม่
thanks thomzeed

ดูหนังเรื่อง แคมป์ปิ้ง หยุงหญิง ยุ่งเหยิง camping

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/04/2010 01:46   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
camping แคมป์ปิ้ง หยุงหญิง ยุ่งเหยิง

ดูหนังเรื่อง นักล่าล้างเผ่าพันธุ์ปีศาจ VAN HELSING

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/04/2010 23:24   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ในที่สุดปีศาจร้ายจะได้พบกับคู่ปรับตัวจริงของพวกมันแล้วหรือไม่ นักล่าล้างเผ่าพันธุ์ปีศาจผู้เลื่องชื่อนามว่า แวน เฮลซิง ถูกส่งตัวไปที่แทรนซิลเวเนียอันไกลโพ้นโดยนักบุญจากวาติกัน ให้ไปปราบปีศาจร้าย เค้าท์ แดร๊กคูล่าที่กำลังคุกคามคนในเมืองอยู่ เขาได้ร่วมทีมกับเจ้าหญิงยิปซีผู้กล้าหาญผู้ที่พยายามจะล้างคำสาปของครอบ ครัวเธอที่มีมาแต่โบราณโดยการสังหารปีศาจตนนี้ให้ได้ แวน เฮลซิงก็ยังออกทำลายล่าล้างปีศาจทุกตนให้หมดไปจากโลก กำกับโดยผู้กำกับ The Mummy และ The Mummy Returns สตีเฟ่น ซอมเมอส์ และแสดงนำโดย ฮิวจ์ แจ๊คแมน จาก X-men และ X-men United ร่วมด้วย เคท เบคคินเซล จาก Pearl Harbour และ Underworld แวน เฮลซิง ต่อสู้กับปีศาจร้ายจากตำนานมากมายเช่น แดร๊กคูล่า มนุษย์หมาป่า ปีศาจของ ด๊อกเตอร์ แฟรงเกนสไตน์ ในภาพ...

ดูหนังเรื่อง 8MM ฟิล์มมรณะ

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/04/2010 23:21   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
การค้นหาความจริง ของปริศนาฆาตกรรมเด็กหญิงคนหนึ่ง ที่ปรากฏ บน แผ่นฟิล์ม 8 มิล ของ นักสืบทอม(นิโคลัส เคจ) ที่ได้นำเขาเข้าสู่โลกมืดสุดแสนอันตราย

Thanks waroha

ดูหนังเรื่อง สน.13 รวมหัวสู้

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/04/2010 22:46   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภาพยนตร์แอ็คชั่นรีเมคสุดระห่ำจากผู้ กำกับ ฌอง-ฟรองซัวส์ ริเชต์ เมื่อโรงพักในเขต 13 ที่อยู่ในความดูแลของ เจค โรนิค.(อีธาน ฮอว์ค).ที่กำลังฉลองคืนสุดท้ายก่อนถูกสั่ง ปิดอย่างถาวร ต้องกลายเป็นที่ฝากขังชั่วคราวของเหล่านักโทษ และ.แมเรียน บิช็อป.(ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น).มาเฟียใหญ่ผู้อยู่เบื้องหลังคดียาเสพติดของตำรวจ!

ค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองท่ามกลางพายุหิมะที่ตกหนัก กลับคละคลุ้งไปด้วยกลิ่นคาวเลือดและ.ความ ตาย เมื่อตำรวจอีกกลุ่มที่ต้องการชิงตัว บิช็อป ไปก่อนที่เขาจะกลายเป็นพยานในศาลในวันรุ่งขึ้น คำสั่งฆ่าปิดปากทุกคน ที่อยู่ในโรงพักระเบิดขึ้นพร้อมกับห่ากระสุน ที่สาดเข้ามาอย่างไม่มียั้ง! หนทางรอดตายสุดพวกเขาคือเต้อง รวมหัวสู้เพื่อให้มีชีวิตอยู่รอดถึงรุ่งเช้าพรุ่งนี้!!
thanks plong1975

ดูหนังเรื่อง รวมพันธุ์เฉพาะกิจพิทักษ์โลก Evolution

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 17/04/2010 02:03   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
กิดเหตุสะเก็ดดาวตกพุ่งเข้าชนโลก กลางทะเลทรายอาริโซน่า ภายในสะเก็ดดาวตกนั้น ได้นำเอาสิ่งมีชีวิตต่างดาวเข้ามาด้วย เจ้าเอเลี่ยนต่างดาวนี้เชื่อว่า “ผู้ที่แข็งแกร่งที่สุด คือผู้ที่เหมาะสมที่สุดที่มีชีวิตอยู่รอดต่อไป”


ด็อกเตอร์ไอร่า เคน (เดวิด ดูคอฟนี่) อดีตนักวิทยาศาสตร์หนุ่ม ผู้เคยทำงานให้รัฐบาลสหรัฐฯ แต่อาชีพการงานในปัจจุบันกลับตกต่ำ จนต้องกลายมาเป็นอาจารย์ ในวิทยาลัยประจำท้องถิ่น เกลน แคนยอน มลรัฐอาริโซน่า เป็นบุคคลแรกที่ค้นพบว่า มีสายพันธุ์ต่างดาวแฝงตัวมากับสะเก็ดดาวตกที่พุ่งชนโลก และก็เป็นบุคคลแรกที่เข้าใจว่า จะเกิดอะไรขึ้นตามมา หลังจากที่สิ่งมีชีวิตต่างดาว วิวัฒนาการตัวเองไปอย่างรวดเร็ว ไอร่าและ แฮร์รี่ บล็อค (ออร์แลนโด้ โจนส์) เพื่อนอาจารย์ในวิทยาลัย พร้อมด้วย เวย์น (ฌอนน์ วิลเลี่ยม ส...

ดูหนังเรื่อง เกมล่าล้างคนพันธุ์นรก The Devils Rejects

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/04/2010 02:24   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จากจินตนาการของนักร้องนักดนตรีนาม ร็อบ ซอมบี้ ได้ถูกนำมาสร้างสรรค์เป็นภาพยนตร์โดย ไลออนส์เกท ฟิล์มส์ “The Devil’s Rejects” ซึ่งเป็นผลงานภาพยนตร์แนวเขย่าขวัญสั่นประสาท เรื่องราวต่อเนื่องจาก “House Of 1,000 Corpses” ผลงานสร้างชื่อของซอมบี้นั่นเอง The Devil’s Rejects” ซึ่งเขียนบทและกำกับโดยซอมบี้เป็นการโคจรกลับมาพบกันอีกครั้งของครอบครัว ไฟฟ์ลี่จอมโฉดเรื่องราวจะพาเราตามรอยการต่อสู้อันนองเลือดของนายอำเภอ ไวเดล เพื่อตามล้างแค้น ตระกูลไฟฟ์ลี่นั่นเอง

เปิดฉากกันที่นายอำเภอไวเดล (William Forsyth) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ติดอาวุธครบมือ เข้าไปดักซุ่มโจมตีครอบครัวไฟฟ์ลี่ถึงบ้าน พวกเขาตื่นขึ้นและผจญกับเสียงปืนดังสนั่นหวั่นไหว สุดท้าย ออทิส(Bill Moseley )และน้องสาว เบบี้ (Sheri MoonZombie)ก็หนีรอดการโจมตีบ้...

ดูหนังเรื่อง เดท จีบเธอไม่เคยจำ 50 First Dates 5

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/04/2010 02:15   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เฮนรี่ ร็อธ (อดัม แซนด์เลอร์) สัตวแพทย์สัตว์น้ำขั้วโลกเหนือ มีอนาคตที่เขาวางแผนไว้หมดแล้ว ในยามที่เขาไม่ต้องดูแลบรรดาสัตว์น้ำ ที่ซีไลฟ์ปาร์กในฮาวาย เขาจะออกตระเวณทลายหัวใจ ของบรรดานักท่องเที่ยวจากแผ่นดินใหญ่ ที่ดั้นด้นมาเพื่อการพักผ่อนที่สุดแสนโรแมนติก ไอ้เรื่องความสัมพันธ์ระยะยาว ไม่มีวันได้กินเฮนรี่ เพราะมันอาจทำลายความฝัน ที่เขามีมาตลอดสิบปี เฮนรี่ฝันว่าเขาจะได้ล่องเรือไปอลาสก้า เพื่อศึกษาชีวิตใต้น้ำของตัววอลรัส เฮนรี่เกือบทำความฝันเป็นจริงได้แล้ว เมื่อเรือใบของเขาที่ชื่อ 'อสรพิษทะเล' เกิดอุบัติเหตุระหว่างการทดลองนำร่อง ทำให้เฮนรี่ต้องไปขึ้นฝั่งที่ฮูกิลาอูคาเฟ่ ที่ซึ่งบรรดาลูกค้าขาประจำทั้งหลาย ต่างจ้องมองเขาอย่างไม่ไว้ใจ เมื่อเขาเหลือบไปเห็น หนึ่งในลูกค้าในร้าน ซึ่งเป็นสาวสวยที่ชื่อ ลูซี...

ดูหนังเรื่อง The Texas Chainsaw Massacre: The Beginning

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/04/2010 23:29   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ปี 1969 สองเพื่อนรัก ดีน และ เอริค ขับรถพา คริสซี่ และ เบลลี่ ไปเที่ยวเท็กซัสเป็นการทิ้งทวนก่อนไปรับใช้ชาติที่เวียดนาม ระหว่างทางทั้งสี่ได้พบกับคู่รักนักบิด โฮลเด้น และ อเล็กซ์ ที่ขี่มอเตอร์ไซค์ก่อกวนจนพวกเขารถคว่ำ คริสซี่กระเด็นออกนอกรถ โฮลเด้นและอเล็กซ์พยายามจะเข้ามาปล้นดีน, เอริค และเบลลี่ที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ในรถ

ทันใดนั้นนายอำเภอฮอยต์ก็มาถึงที่เกิดเหตุพร้อมกับท่าทีประหลาด และโดยไม่มีใครคาดคิด เขาก็ฆ่าอเล็กซ์อย่างเลือดเย็น คริสซี่ซึ่งแอบดูอยู่หลังพงหญ้าใกล้ๆมองเห็นเขาจับเพื่อนของเธอขึ้นรถแล้ว ขับออกไป ฮอยต์พาวัยรุ่นทั้งสี่ไปยังบ้านบรรยากาศชวนขนลุกของตระกูลฮิววิตที่กินเนื้อ มนุษย์เป็นอาหาร สมาชิกคนหนึ่งของครอบครัวนี้คือ โทมัส หนุ่มหน้าติกลพิการที่ตอนนี้กำลังจะกลายร่างเป็นฆาตกรโรคจิตที...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources