วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 65

ดูหนังเรื่อง The Objective

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/05/2010 02:46   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
กลุ่มทหารรบหน่วยพิเศษ ที่ถูกส่งเข้าไปปฏิบัติการช่วยเหลือตัวประกันในอัฟกานิสทาน ต้องมาเจอกับพลังงานประหลาดที่อธิบายไม่ได้ และเป็นภัยคุกคาม กลุ่มพวกเขา...

Thanks waroha

ดูหนังเรื่อง ดับแค้นตำรวจเลือดเดือด MILAN PALERMO THE RETURN 2009

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/05/2010 02:02   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Milan Palermo The Return ดับแค้นตำรวจเลือดเดือด

thanks waroha

ดูหนังเรื่อง เที่ยวบินระทึก Red eye

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/05/2010 01:56   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ลิซ่า ไรเซิร์ต (เรเชล แม็คอดัมส์) เกลียดการขึ้นเครื่องบิน แต่ความน่าสะพรึงกลัวที่รอเธออยู่บนเที่ยวบินไฟต์ดึกเพื่อมุ่งหน้าสู่ไมอา มี่ ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับการกลัวการขึ้นเครื่องบินแต่อย่างใด



หลังจากขึ้นไปนั่งประจำที่อยู่บนเครื่องบิน ลิซ่าต้องประหลาดใจเมื่อพบว่าเธอนั่งติดกับ แจ็ค สัน (ซิลเลี่ยน เมอร์ฟี่ย์) ผู้ชายท่าทางมีเสน่ห์คนที่เธอเคยนั่งดื่มอยู่ด้วยกันที่อาคารผู้โดยสารใน สนามบิน และเป็นคนที่ทำท่าเหมือนจะเข้ามาจีบเธออยู่ชั่วขณะหนึ่งแต่หลังจากเครื่อง ทะยานขึ้นจากสนามบินไม่นาน แจ็คสันทิ้งหน้าฉากของตัวเอง และเปิดเผยเหตุผลที่แท้จริงที่เขาขึ้นมาอยู่บนเครื่องบินลำนี้ว่าเขามี แผนที่จะสังหารเลขาธิการหน่วยงานรักษาความปลอดภัยของประเทศ และลิซ่าคือกุญแจที่จะไขไปสู่ความสำเร็จของแผนการนี้ ถ้า เธอป...

ดูหนังเรื่อง เจ็ดหัวใจศรัทธา Seven Pounds

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/05/2010 01:52   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง

วิลล์ สมิธ รับบทเป็นเจ้าหน้าที่สรรพากร ผู้ซึ่งเคยตกต่ำและละอายกับความผิดพลาดในอดีตของตัวเอง เขาตัดสินใจที่จะแก้ไขอดีตด้วยการช่วยคนแปลกหน้า 7 คน แต่เมื่อเจาได้เจอกับ เอมิลี่ (โรซาริโอ ดอว์สัน) หญิงสาวผู้มีจิตใจดี เขาตกหลุมรักเธอทันที ซึ่งนั่น...ทำให้แผนที่เขาวางไว้กลับยุ่งเหยิง
Thanks waroha

ดูหนังเรื่อง ซากดิบไม่ต้องคุมกำเนิด Night of the Living Dead

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/05/2010 03:28   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง

เรื่อง ราวของหญิงสาวคนหนึ่งนามว่า บาบาร่า และพี่ชายของเธอได้เดินทางมายังหลุมศพของแม่ของพวกเค้า..แต่ดันเจอซอมบี้ที่ พุ่งเข้ามาจะทำร้ายเธอและพี่ชายจนเธอต้องหนีไปยังบ้านหลังหนึ่ง..และได้เจอ กับผู้รอดชีวิตอย่าง เบน และคนอื่น ๆ ที่ตามมาหลบกันในบ้านหลังนั้นและพอความมืดมาเยือน..พวก ซอมบี้ก็พากันตรงดิ่งมายังบ้านหลังนี้ เพื่อจัดการพวกเขาทุกคนที่เป็นเสมือนอาหารอันโอชะ

Thanks goocrazy

ดูหนังเรื่อง Indiana Jones 4

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/05/2010 03:15   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ขุม ทรัพย์สุดขอบฟ้า 4 : อาณาจักรกะโหลกแก้ว Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull ซึ่งเนื้อเรื่องของภาคนี้เกิดขึ้นในช่วงระหว่างสงครามเย็น โดยอินเดียน่า โจนส์ (แฮริสัน ฟอร์ด) และสหายของเขา แมค (เรย์ วินสโตน) ได้หลบหนีการตามล่าจากสายลับโซเวียตและได้กลับไปยังมหาวิทยาลัยมาร์แชลบ้าน เกิดของโจนส์ แต่ดูเหมือนเพื่อนของเขาที่เป็นหัวหน้าภาควิชาไม่พอใจกับการกระทำครั้งล่า สุดของเขาและไล่เขาออกจากมหาลัย ในระหว่างที่โจนส์เดินทางไปยังเมืองเขาก็พบกับ มุทท์ (ไชอา ลาบัฟฟ์) นักโบราณคดีร้อนวิชา ผู้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับตำนานกะโหลกแก้วที่ทุกคนไฝ่หา ทำให้ทั้งสองต้องร่วมมือกันเพื่อค้นหามัน แต่เมื่อทั้งสองไปถึงที่หมายพวกเขาก็พบว่าพวกเขาไม่ใช่แค่เพียงคนกลุ่มเดียว ที่ต้องการหาสมบัติ แต่เหล่าโซเวียตก็ต้องการม...

ดูหนังเรื่อง เออร์เนสป่วนแอฟริกา Ernest goes to Africa

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/05/2010 03:12   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แล้วแอฟริกาก็ปั่นป่วน เมื่อเออร์เนสท์ ถูกปรักปรำว่าเป็นผู้ขโมยเพชรเม็ดงามที่ชื่อว่า "นัยตาแห่งอีโกลี่" ในความพยายามพิชิดใจ รีนี่ สาวเสิร์ฟผู้หน้ารัก เออร์เนสท์มอบโยโยพิเศษที่ทำมาจากเครื่องประดับที่เขาหาได้ในตลาดแก่รีนี่ แต่รีนี่ไม่พอใจเพราะเธอต้องการผู้ชายแบบที่ทำให้ชีวิตของเธอเต็มไปด้วยความ ตื่นเต้น และความตื่นเต้นก็มาเยือนจริงๆเมื่อเพชรที่หายไปเป็นของเจ้าชายกาซิมผู้ชั่ว ร้าย และเขาต้องการมันคืนมาพร้อมหัวขโมย เออร์เนสท์และรีนี่จึงถูกพามายังแอฟริกาแดนเถื่อน ทว่าแดนเถื่อนแค่ไหนก็ไม่ระคายผิวเออร์เนสท์ได้หรอก

thanks lNuArtl

ดูหนังเรื่อง มหาสงครามศาสตราแห่งเทพ The Divine Weapon

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/05/2010 05:01   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หนึ่งในหนังเกี่ยวกับตำนานของนักรบสมัยก่อนในยุคโบราณของเกาหลี ซึ่งเหล่าผู้กล้า

แดนโสมต้องต่อกรกับการรุกรานของจักร วรรดิ์จีนอันเกรียงไกร หนึ่งในกลศึกครั้งสำคัญคือ การสร้างศาสตราวุธที่จะสามารถสังหารข้าศึกได้เป็นจำนวนมาก นั่นคือตำนานของธนูไฟที่เป็นเรื่องเล่าขานมาจนทุกวันนี้ Thanks ปฐพี49

ดูหนังเรื่อง คู่กวนป่วนยุคเก๋าส์ Year one

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/05/2010 04:48   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เชิญพบ กับบรรพบุรุษของคุณ! ประวัติศาสตร์ถูกสร้างขึ้น...โดยคนพวกนี้เนี่ยนะ? เซ็ด (แจ็ค แบล็ค) และ โอห์ (ไมเคิล ซีร่า) คือสองมนุษย์ถ้ำเพื่อนซี้ที่ถูกระเห็ดออกจากหมู่บ้านหลังเขาของพวกเขาเพื่อ ก้าวสู่การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยบัญญัติไว้ในโลก! คนหนึ่งคือยอดพรานสุดทึ่ม ส่วนอีกคนคือยอดนักเก็บเสบียงสุดติ๋ม และเมื่อทั้งคู่จับมือกัน พวกเขาจึงกลายเป็นส่วนหนึ่งของยุคสมัยที่ปั่นป่วนที่สุดในประวัติศาสตร์ของ มวลมนุษยชาติเลยทีเดียว ผลงานกำกับและเขียนบทโดยยอดดาวตลกระดับตำนาน แฮโรลด์ รามิส (Groundhog Day , Caddyshack , Analyze This) ที่ทำให้ Year One คือความฮาเต็มลูกบ้าที่คุณหัวเราะจนโลกสะเทือน!

ดูหนังเรื่อง กู้วิกฤติมหานครใต้พิภพ CITY OF EMBER

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/05/2010 04:45   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
City of Ember ดัดแปลงจากวรรณกรรมเยาวชนที่ได้ชื่อว่าสนุกไม่แพ้ แฮรี่ พอตเตอร์ ตัวหนังกล่าวถึง นครที่ชื่อ Ember มหานครที่ไม่มีใครเคยเห็นดวงตะวัน แสงสว่างเดียวที่ใช้แบ่งเวลากลางวันและกลางคืน ก็คือแสงสว่างจากหลอดไฟ ในเมือง Ember นครแห่งนี้ถูกก่อตั้งขึ้นพร้อมกับคำทำนายที่ว่าเมื่อเมืองมีอายุครบ 200 ปี หายนะ จะบังเกิด ผู้กล้าจะต้องตามหากล่องแห่งปริศนาที่ภายในบรรจุแผนที่คำทำนายที่จะปกป้อง เมืองจากหายนะครั้งสำคัญ แต่ไม่เคยมีพลเมืองคนใดใส่ใจกับคำทำนายนี้จนวันหนึ่ง เมื่อแสงไฟใน City of Ember เริ่มกระพริบไม่เป็นจังหวะ ดวงไฟที่เคยกำหนดความหวังของผู้คนเริ่มดับลงที่ละดวง เด็กหนุ่มสาว 2 คน ลีน่า ( เซาออยร์ซี่ โรแนน ) เด็กส่งสารของเมือง และ ดูน (แฮรี่ ทรีทเวย์ ) ผู้ดูแลพลังงานในเหมืองถ่านหิน พวกเขาเริ่มรู้ส...

ดูหนังเรื่อง รหัส 3 ผ่านรกมหาประลัย THR3E

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/05/2010 04:41   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เควิ นถูกชายลึกลับปองร้ายหมายเอาชีวิต โดยขู่ให้เขาสารภาพบาปที่เคยก่อเอาไว้ เจนนิเฟอร์และตำรวจพยายามหาทางช่วยเหลือเควิน แต่ว่าคนร้ายลึกลับกลับฉลาดและวางแผนมาดีจึงไม่สามารถหาทางช่วยเหลือได้ เขาบังคับให้เควินเล่นเกมส์ต่อไปเกมส์มรณะที่เกี่ยวข้องกับเลข 3 ชีวิตเขาจะรอดหรือไม่รอดขึ้นอยู่กับตัวเควินเอง...

ดูหนังเรื่อง เหยียบแรงท้านรก Full Throttle

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/05/2010 04:39   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เบน ซึ่งเป็นชายที่รักความเร็วของรถเป็นชีวิตจิตใจและงานชิ้นใหม่ของเขานั้นคือ การเป็นคนขับรถให้ภรรยาสาวของนายจ้าง ทันใดนั้นรถได้ถูกควบคุมจากใครบางคนในเวลานั้นพวกเขาตกอยู่ในกับดักของการ เป็นเหยื่อที่ถูกลักพาตัวด้วยเทคโนโลยีไฮเทคซึ่งเป็นแผนการอันเหนือเมฆของ เหล่าอาชญากร พวกเขาต่างพยายามที่จะหลบหนีจากเหล่าร้าย พร้อมกับความเร็วที่ไร้ขีดพิกัดที่จะมาฟัดเหวี่ยงในใจกลางกรุงที่จะทลายทุก สิ่ง
Thanks ปฐพี49

ดูหนังเรื่อง อย่าแหย่โซฮาน You Dont Mess with the Zohan

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/05/2010 04:36   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ทหารคอมมานโดชาวอิสราเอล โซฮาน ดิเวียร์ (อดัม แซนด์เลอร์) ผู้ เป็นที่รู้จักของคนทั่วประเทศในฐานะ เดอะ โซฮาน เป็นนักต่อต้านผู้ก่อการร้ายที่โด่งดังที่สุดของประเทศ เดอะ โซฮาน ผู้มากความสามารถและดูเหมือนจะไร้เทียมทาน มีความชำนิชำนาญในการหลีสาวพอๆ กับการกำจัดศัตรู ซึ่งรวมถึงศัตรูคู่อาฆาตของเขา ผู้ก่อการร้ายชาวปาเลสไตน์ แฟนทอม (จอห์น เทอร์ทูโร) แต่เดอะ โซฮานได้ปิดบังอะไรบางอย่างไว้…แม้ว่าเขาจะรักประเทศของเขา แต่เขาก็เบื่อหน่ายกับการสู้รบเต็มที และเขาก็โหยหาโอกาสที่จะหนีไปให้พ้นๆ จากกองทัพและแสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ของเขาด้วยการผันตัวไปเป็นช่างทำผม แต่ตราบใดที่เขายังคงรบกับพวกผู้ก่อการร้ายอยู่ ความ ฝันของเดอะ โซฮานก็เป็นไปไม่ได้ ทำให้เขาต้องนอนร้องไห้ทุกค่ำคืนเมื่อได้ดูภาพจากหนังสือสไตล์แต่งผมปี ...

ดูหนังเรื่อง เบื้องหลังประตูอาถรรพ์ The Open Door

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/05/2010 04:32   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แอนเจลิกา สาวสวยน่ารักที่ใคร ๆ ต่างก็ชื่นชอบ เธอได้ควงหนุ่มฮอตอย่างแบรด และกำลังออกเดทกันในงานปาร์ตู้ฟูลมูน ซึ่งเธอได้เจอ สเตซี่ เพื่อนรักของเธอ แต่ดูเหมือนว่าสเตซี่จะมีความริษยาอยู่ลึก ๆ และเธอยังเคยยั่วยวนแบรดในตอนที่แอนเจลิกาไม่อยู่หลั งจากการเผชิญกับความมัว เมา และคึกคะนองวางแผนแกล้งกันในงานเลี้ยงนั้น ก่อให้เกิดตลกร้ายขึ้นกับพวกเขาในที่สุด เมื่อเผลอทำให้ปีศาจถูกปลดปล่อยออกมาในงานเลี้ยงทำให้แน่ใจว่าบ้านหลังนี้มี สิ่งผิดปกติ ติดตามดูว่าพวกเขาจะสามารถหนีรอดหรือไม่
thanks waroha

ดูหนังเรื่อง รักไม่เคยตาย Waking the Dead

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/04/2010 01:54   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
การดำเนินเรื่อง จะย้อนกลับไปมา โดยใช้ปี คศ เป็นตัวนำ
ปี 1972 ความรักของสาวคาทอลิก ซาร่า และ และนายทหารเกณท์ที่ไม่รู้ว่าจะไปรบที่เวียดนามหรือไม่ ฟิลดิงส์ ได้ก่อตัวขึ้น นัดเดทครั้งแรกที่ร้านอาหาร ซาร่าบอกว่า
ฟิลดิงส์ "สงครามใกล้ยุติลงแล้ว"ซาร่า "สงครามใกล้ยุตินานแล้ว

ฟิลดิงส์ "ใช่มันเป็นหน้าที่ที่ผมต้องทำ"
ซาร่า "ใช่ ชั้นก็มีเหมือนกัน ความรู้สึกแห่งชะตา ตอนชั้นเป็นเด็กชั้นอยากเป็นแม่ชี ฟิลดิงส์ และอะไรเปลี่ยนคุณ
ซา ร่า ความเป็นสาว ตอนนี้ชั้นต้องการชีวิต ที่มีการผจญภัยที่เหลือเชื่อ และก็เรื่องไร้ศีลธรรม และในช่วงเวลาท้ายที่สุด อยาก เป็นนักบุณ ชั้น.....ชั้นอยากมีชีวิตที่มีค่า และ ปี 1973 ฟิลดิงส์ ได้เข้าเรียนกฎหมาย และใฝ่ฝัน อยากจะเป็นวุติสมาชิก ซาร่าก็ใช้ชีว...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources