วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 61

ดูหนังเรื่อง ก๊วนแสบ โสดไม่มีลิมิต Old School Unrated

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 31/05/2010 22:25   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ฉันเพิ่งเห็นภาพยนตร์ เกี่ยวกับสามชั่วโมงที่ผ่านมานี้และฉันได้กล่าวมันเป็นหนังที่ดีที่สุดผมเคย เห็นในละครยาวเวลานาน cast เป็นตัวเอกไม่น่าเชื่อ, เป็นลู Wilson (จาก’The Royal Tenenbaums’และ’ตามกฎหมายธรรมชาติ’), Will Ferrell (funnyman SNL /’A Night At Roxbury ดาว’) และ Vince Vaughn (จากทั้ง’ทำ’และ’ ดาว) แลก’เป็นสามเพื่อนแต่งงานที่เริ่มพี่น้อง; หรือสิ่งที่ชอบ และพร้อมกับสามดาวมีรายการ ใหญ่สนับสนุนบทบาทและ cameos ของ รวมทั้ง Sean William Scott (Stifler of’American Pie’), Andy Dick, CBS Craig Kilborn Late Late Show, และ Jeremy Piven และเมื่อคุณได้ผ่านรายการ cast ยาว, คุณมีหนังตลกมาก เป็นหนังเริ่มต้นคุณจะได้ รับเหลือบของแต่ละสามดาวและชีวิต ถึงการแต่งงานของพวกเขาไป แล้วเป็นก็คือไม่มีพวกเขา มีความสุข...

ดูหนังเรื่อง แผนสยบเชื้อนรกมหาภัย Toxic Skies

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 31/05/2010 22:20   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง

ติดตามเรื่องราวของดร.เทส มาร์ติน.(แอนน์ เฮช).ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคระบาดกับการสืบหาสาเหตุของโรคระบาดที่เกิดขึ้นใน เมืองหนึ่ง เมื่อสถานการณ์เริ่มวิกฤติอย่างรุนแรงเมืองทั้งเมืองกลายเป็นเขตกักกัน ดร.เทส จึงต้องเร่งมือเพื่อหาทางยับยั้งหายนะเชื้อมหาภัย และ.ค้นคว้าหนทางรักษาให้ได้
thanks nickysnorman

ดูหนังเรื่อง ลานเลือดสยอง TEXT

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 31/05/2010 22:16   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เด็กวัยรุ่นทั้ง 4 คน นำทีมโดยซ่าร่าห์ เมดิสัน กำลังค้นหาคำตอบ ถึงสาเหตุการตายปริศนาของเพื่อนในโรงเรียนหลาย ๆ คน ซึ่งเกิดจากการได้รับข้อความมรณะ และก่อให้เกิดความหวาดกลัวขึ้นในโรงเรียนของพวกเขา ว่าเมื่อไหร่ข้อคววามมรณะนั้นจะถูกส่งมาหาตัวเอง

thanks nickysnorman

ดูหนังเรื่อง คู่นักฆ่าตะลุยมหานคร In Bruges

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 31/05/2010 22:14   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภาพยนตร์เรื่อง อิน บรูซ ถ่ายทำกันที่เมือง บูรซ เมืองที่ยังคงสภาพความเป็นยุคกลางไว้ได้อย่างดีที่สุดในประเทศเบลเยี่ยม เมืองที่เป็นเป้าหมายของเหล่านักท่องเที่ยวทั่วโลก แต่สำหรับนักฆ่าอย่าง เร ย์ (โคลิน ฟาร์เรล) และ เคน (เบรนดัน กลีซัน) แล้ว เมืองนี้อาจจะเป็นจุดหมายสุดท้ายของพวกเขาก็ได้ ด้วยความยากลำบากของงานทำให้ทั้งคู่ได้รับคำสั่งในช่วงก่อนคริสต์มาสจาก แฮ ร์รี่ (ราฟ ไฟน์ส) หัวหน้าของพวกเขาในลอนดอน ให้เดินทางไปยังเมืองบรูซและคอยอยู่ที่เมืองที่เหมือนกับโลกแห่งนิทานเฟลมมิ ชนี้เป็นเวลา 2-3 สัปดาห์ นักฆ่าทั้งสองรู้สึกเหมือนตนแปลกแยกแตกถิ่นที่ต้องใช้ชีวิตอย่างนักท่อง เที่ยวอยู่ท่ามกลางสถาปัตยกรรมแบบโกธิค คูคลอง และถนนหินกรวด เรย์ ซึ่งยังถูกหลอกหลอนจากการฆ่าฟันในลอนดอนเกลียดที่นี่ ในขณะที่ เคน ผู้เฝ้...

ดูหนังเรื่อง หินอภินิหาริย์ ROCK CLIMBER

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 31/05/2010 22:11   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
อา โลน่าเป็นนักภาษาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญเรื่องภาษาโบราณ เธอได้รับการว่าจ้างจากด็อกเตอร์กรีนให้ ค้นหาพื้นที่ที่คาดว่าจะมีวัตถุโบราณที่มีพลังในการปกป้องโลกจากแรงระเบิดบน ผิวของดวงอาทิตย์ อาโลน่าเจอสื่อนำพลังนั้นและเก็บมันไว้ ทำให้เธอและอัก ห์เหม็ด เด็กที่เธอพบกลางทาง ต้องโดนตามล่า ขณะเดียวกัน อาโลน่าต้องไขปริศนาของวัตถุลึกลับเพื่อหาทางช่วยโลกให้พ้นภัย...

thanks waroha

ดูหนังเรื่อง แอบเม้าท์เรื่องฉาวฮอลลีวู้ด What Just Happened

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 31/05/2010 22:08   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวที่เกิดในฮอลลีวู้ด มีเรื่องราวของค่าเลี้ยงดูบุตร ภรรยาเก่า การบำบัด ความสัมพันธ์ทางใจ ความคิดและห้องนอน What Just Happened นำผู้กำกับ แบร์รี่ เลวินสัน และโรเบิร์ต เดอนีโร โคจรมาพบกันอีกครั้งในละครดราม่าตลกร้าย เขียนบทโดย อาร์ท ลินสัน ที่จะมาสาวไส้เปิดโปงวงการภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเรื่องความเจ้าอารมณ์ เอาแต่ใจ จอมเสียดสีแดกดัน และการไม่ไว้ใจกัน รวมถึงความกลัวกับคำวิพากษ์วิจารณ์


นอกจากจะมีดาราดังอย่าง โรเบิร์ต เดอ นีโร แล้วยังขนดารามาอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะ แคทเธอรีน คีนเนอร์ ,บรูซ วิลลิส, ฌอน เพนน์ ,รอบิน ไรท์ เพนน์, สแตนลี่ย์ ทุชชี่ , คริสเต็น สตวร์ท และไมเคิล วินคอตต์ สร้างจากนิยายขายดีของ อาร์ท ลินสัน What Just Happened: Bitter Hollywood Tales from the Front Line
thanks waroha

ดูหนังเรื่อง ตำนานสไปเดอร์วิก SpiderWick

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 31/05/2010 22:05   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
การผจญภัยครั้งนี้เกิดขึ้นรอบๆ ตัวสามพี่น้องตระกูลเกรซ อันได้แก่ จาเร็ดและไซม่อน(เฟร็ดดี้ ไฮมอร์ ) พี่ชายฝาแฝดของเขา และพี่สาวชื่อมัลลอรี่ (ซาร่าห์ โบลเจอร์) และแม่ เฮเลน (แมรี่ หลุยส์-ปาร์กเกอร์) ทั้งสี่ชีวิตย้ายเข้าไปอยู่ในคฤหาสน์สไปเดอร์วิกที่แสนโดดเดี่ยว ซึ่งแต่เดิมเคยเป็นบ้านของอาร์เธอร์ สไปเดอร์วิก (เดวิด สเตร็ทแธร์น) ลุงทวดของพวกเขา และลูซินด้า (โจน พลาวไรต์) ป้าทวดของพวกเขา


จาเร็ดได้พบคัมภีร์แสนประหลาดชื่อ ว่า คู่มือเส้นทางสู่โลกมหัศจรรย์รอบตัวคุณโดยอาร์เธอร์ สไปเดอร์วิก เมื่อคัมภีร์ถูกเปิด มันได้ปลดปล่อยโลกรอบๆ บ้านของสไปเดอร์วิค ซึ่งเป็นที่อยู่ของสิ่งมีชีวิตที่ทั้งประหลาด มหัศจรรย์ และน่ากลัว ไม่ว่าจะเป็น ฮ็อบก็อบลินที่เจ้าเล่ห์แต่เป็นมิตรชื่อ ฮ็อกสควีล (เซ็ธ โรเจ้น), ฝูงก็อบ...

ดูหนังเรื่อง ดิ่งเด็ดขั้วมหาอำนาจ U-571

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/05/2010 17:22   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ผู้บังคับการเรือ เรือโทไมค์ ดาห์ลเกร็น (บิล แพกซ์ตัน) วางมือจากการบัญชาการเรือรบ เอส-33 ซึ่งเป็นเรือดำน้ำแสนยานุภาพทรงพลัง ของสหรัฐอเมริกา ในสงครามโลกครั้งที่ 1 ถึงแม้ว่าอายุของมัน จะมากกว่าลูกเรือทุกคนนับสิบปี รวมถึงจะดูโบราณ และมีจุดบกพร่องมากมาย แต่มันก็ยังคงเป็นอาวุธที่ร้ายแรง เวลานี้มันจะต้องพิสูจน์พิษสงของตัวเองอีกครั้ง ในการฝ่าสมรภูมิรบในสงครามโลกครั้งที่ 2 เรือโทแอนดรูว์ ไทเลอร์ (แม็ทธิว แม็คคอนาเฮย์) เป็นนายทหารระดับรองผู้บังคับการ รองจาก ดาห์ลเกร็น ตลอดเวลาเขารอคอยโอกาส ที่จะทำให้เขาได้บังคับการเรือดำน้ำด้วยตัวเอง บางทีหลังจากผ่านภารกิจนี้ไปได้ด้วยดี



หน้าที่ของไทเลอร์คือสั่งการ และควบคุมลูกเรือ โดยมีผู้ช่วยคือ เรือโทพีท เอ็มเม็ตต์ (จอน บอน โจวี่) และ เอ็นไซน์ ลาร์สัน (แม็ทธิ...

ดูหนังเรื่อง อมตะเจ้าค่ะ ขอค้ำฟ้าด้วยคน Death Becomes Her

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/05/2010 16:56   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เฮเลน และ เมดิลีน ต่างชิงชังซึ่งกันและกัน เมดิลีนแต่งงานกับ เออร์เนส ซึ่ง เป็นคู่หมั้นของเฮเลน หลังจากที่เฮเลนทำใจจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ได้แล้ว จึงวางแผนที่แก้แค้น เออร์เนสและฆ่าเมดิลีน แต่สิ่งที่ต่างฝ่ายต่างไม่รู้ คือ ทั้งเฮเลนและเมดิลีนได้ดื่มยาวิเศษ ที่ช่วยทำให้ ชีวิตเป็นอมตะ ซึ่งทำให้ชีวิตไม่มีวันที่จะกลับมาเหมือนเดิม...

thanks thomzeed

ดูหนังเรื่อง ปล้นซ้อนปล้น พลิกถนนล่า The Italian Job

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/05/2010 16:53   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แผนการไร้ช่องโหว่ ภารกิจดำเนินไปอย่างสมบูรณ์… ทางหนีทีไล่ปลอดโปร่ง อันตรายอย่างเดียวที่หัวหน้าแก๊งค์โจรอย่าง ชาร์ลี คร็อกเกอร์ (มาร์ก วอห์ลเบิร์ก) ไม่ได้คาดคิดไว้ก็คือ อันตรายจากลูกทีมของเขาเอง หลังจากทำการปล้นทองคำแท่งมูลค่ามหาศาล มาจากคฤหาสน์ ที่มีการรักษาความปลอดภัย อย่างแน่นหนาแห่งหนึ่งในเวนิส ประเทศอิตาลี ชาร์ลีกับแก๊งค์ของเขา ซึ่งประกอบไปด้วย สตีฟ (เอ๊ดเวิร์ด นอร์ตัน), อัจฉริยะด้านคอมพิวเตอร์ ไลล์ (เซ็ธ กรีน), แฮนด์ซัม ร็อบ (เจสัน สเตแธม) หนุ่มหล่อที่ทำหน้าที่เป็นมือซิ่ง, เลฟต์เอียร์ (มอส เดฟ) ผู้เชี่ยวชาญด้านระเบิด ยังแทบไม่อยากเชื่อ เมื่อหนึ่งในทีมของพวกเขา กลับกลายเป็นคนหักหลัง บัดนี้ งานที่พวกเขากระทำ ไม่ใช่เพื่อผลตอบแทนอีกแล้ว …แต่เป็นเรื่องของการแก้แค้น สเตลล่า (ชาร์ลิซ เธียรอน) ...

ดูหนังเรื่อง รหัสลับระทึกโลก The Davinci Code

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/05/2010 16:44   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง

ค่ำคืนหนึ่งกลางกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ‘ฌาคส์ โซนิแยร์’ ภัณฑารักษ์หัวหน้าผู้ดูแลพิพิธภัณฑ์ “ลูฟว์” พิพิธภัณฑ์ศิลปะที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม ในพิพิธภัณฑ์อย่างไม่ทราบสาเหตุ โดยก่อนเสียชีวิต โซนิแยร์ ได้ทิ้งปริศนาการตายเป็นศพของเขาที่วางอยู่บนเป็นรูปสัญลักษณ์ “วิทรู เวียนแมน” หรือรูปคนกลางแขนบนดาวห้าแฉก เหมือนเป็น 1 ในผลงานเลื่องชื่อของศิลปินระดับโลก ลีโอนาโด ดาวินชี “โรเบิรต์ แลงดอน” (ทอม แฮงค์) ศาสตราจารย์ด้านศาสนวิทยาสัญลักษณ์แห่งมหาวิทยาลัย ฮาร์วาร์ด จึงได้รับมอบหมายจากหน่วยราชการลับแห่งฝรั่งเศสนำโดย ผู้กอง เบซู ฟาสช์ (ณ็อง เรย์โนลด์) ในการไขรหัสลับของคดีฆาตกรรมอันน่าสยดสยองนี้ร่วมกับ เจ้าหน้าที่กองถอดรหัส แห่งกรมตำรวจฝรั่งเศส “โซฟี เนอเวอ” (โอเดรย์ ตาตูว์) แต...

ดูหนังเรื่อง หน่วยระห่ำสู้ไฟนรก LADDER49

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/05/2010 16:42   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Ladder 49 นำเสนอเรื่องราวชีวิตของนักผจญเพลิงผู้อุทิศชีวิตอย่าง แจ็ค มอร์ริสัน (วาคิน ฟีนิกซ์) ในขณะที่ชีวิตของเขาแขวนอยู่บนเส้นด้าย เมื่อเขาพยายามเข้าไปช่วยเหลือพลเรือนที่ติดอยู่ในดงเพลิง แจ็คกลับถูกกลืนลึกเข้าไปภายในโกดัง ซึ่งบัดนี้กลายเป็นเตาของเปลวเพลิงพวยพุ่ง ควันดำที่ยากจะมองทะลุ และซากปรักที่หักพังลงมา เมื่อถูกตัดขาดจากความช่วยเหลือทั้งปวง แจ็คต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด ขณะที่ ไมก์ เคนเนดี้ (จอห์น ทราโวลต้า) ซึ่งเป็นทั้งหัวหน้าและพี่เลี้ยงของเขา พยายามต่อสู้เพื่อช่วยเพื่อนที่ดีที่สุดของเขา ออกมาจากกองเพลิงอย่างมีชีวิต ขณะที่ชายสองคนมาถึงการเดินหมากแต้มสุดท้าย แจ็คได้เล่าให้ฟังแบบเสี้ยววินาทีต่อวินาที ปีต่อปี ว่าเขาพาตัวเองมาอยู่ในสภาพเช่นนี้ได้อย่างไร



เริ่มต้นจากวันที่เขาได้พบเ...

ดูหนังเรื่อง สะดุดเลิฟ...ที่เมืองรัก Share Letters to Juliet

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/05/2010 02:20   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง

โซเฟีย (อาแมนด้า ไซเฟร็ด) คือนักเขียนคอลัมน์ในนิตยสาร เธอเดินทางไปยังอิตาลีกับแฟนหนุ่ม วิคเตอร์ (กาเอล การ์เซีย เบอร์นัล) เพื่อจุดไฟรักโรแมนติกขึ้นมาใหม่ ในขณะที่ วิคเตอร์ ต้องไปทำธุระ โซเฟีย ก็เดินทางมาถึง "บ้านของจูเลียต" สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญที่ โรมิโอ และ จูเลียต คู่รักในบทละครอมตะของ วิลเลียม เช็คสเปียร์ พบรักกัน และเป็นที่ซึ่งผู้หญิงทั่วโลกเขียนจดหมายจ่าหน้าซองถึงจูเลียต เพื่ออธิษฐานให้ช่วยตามหาความรักที่หายไป โซเฟีย พบกับจดหมายฉบับหนึ่งที่มีอายุกว่า 50 ปี เขียนขึ้นโดย แคลร์ (วาเนสซ่า เร็ดเกรฟ) ถึงผู้ชายชาวอิตาลี (ฟรานโก เนโร) ที่ เธอเคยตกหลุมรักเมื่อครั้งเยาว์วัย

เมื่อได้อ่านจดหมายแล้ว โซเฟีย ก็รู้สึกแปลกใจและเกิดแรงบันดาลใจบางอย่าง เธอเขียนตอบกลับ...

ดูหนังเรื่อง คฤหาสน์หลอน..ซ่อนผี Haunting of Winchester House

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/05/2010 02:10   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง

ครอบครัวหนึ่ง ได้ติดต่อขอเช่าบ้านพักชั่วคราว โดยหารู้ไม่ว่า บ้านที่พวกเขากำลังจะไปอยู่นั้น

ไม่ ได้เป็นบ้านพักธรรมดา หากแต่เป็นคฤหาสน์ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวอันน่าสะพรึงกลัว ซึ่งแต่ละคนล้วนต้องพบเจอกับเหตุการณ์สยองขวัญอย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อน จนในที่สุด พวกเขาก็ได้พบความจริงเกี่ยวกับความลี้ลับที่ซ่อนตัวอยู่ในคฤหาสน์แห่งนี้ แต่นั่น..กลับเป็นสิ่งที่นำพวกเขาเข้าสู่ความตาย
thanks kimsowa

ดูหนังเรื่อง แดนสนธยาคาถามนต์ดำ Earthsea

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/05/2010 02:07   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ณ ดินแดน เอิร์ธซี ที่ซึ่งเครื่องรางแห่งสันติมีไว้เพื่อควบคุมความสงบระหว่างมนุษย์ และมังกรมานานหลายศตวรรษ พวกคาร์จิดส์ ได้บุกรุกวิหารและทำลายเครื่องรางจนแตกเป็นสองส่วน ส่วนหนึ่งได้หายไป ด้วยโอกาสสุดท้ายที่จะกอบกู้ชิ้นส่วนเครื่องราง พวกเขายังคงมีความหวังสุดท้ายคือเด็กชายลูกช่างตีเหล็ก พ่อมดจอมขมังเวทย์ และเจ้าหญิงที่อาสาไปค้นหาชิ้นส่วนเครื่องรางที่หายไป ก่อนที่หมู่เกาะทั้งหมดจะถูกเหล่าปีศาจยึดครอง
thanks idoppelxx

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources