วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 59

ดูหนังเรื่อง เกรียนโคตรมหาประลัย Kick Ass

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/06/2010 01:12   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เหาะไม่ได้ ไต่ไม่เป็น แต่ถ้าทำเกรียนเซ็งจะโดนเตะไม่เลี้ยง Kick Ass เกรียนโคตรมหาประลัย ภาพยนตร์แอ๊คชั่นมันส์สาด กราดกระสุนแห่งปี สงกานต์นี้ทุกโรงภาพยนตร์

Kick Ass ภาพยนตร์แอ็คชั่น-คอมเมดี้ที่แค่ส่งตัวอย่างภาพยนตร์ออกมาก็สร้างกระแสแห่ง ปีทีเดียว จากผลงานเขียนบทและผู้กำกับคนดังอย่าง แมทธิว วอห์น (จากเรื่อง เลเยอร์เค้ก และสตาร์ดัสต์) ได้หยิบยกหนังสือการ์ตูนขายดียอดนิยมของ มาร์ค มิลลาร์และ จอห์น โรมิต้า จูเนียร์ มาทำเป็นภาพยนตร์ โดย ดึงนักแสดงดังอย่าง นิโคลัส เคจ มาประชันบทบาทกับดาวรุ่งดวงใหม่ แอรอน จอห์นสัน (ที่กำลังจะมีผลงานเรื่อง โนแวร์ บอย) คริสโตเฟอร์ มินท์ซ พลาสซี่ (จากเรื่องซูเปอร์แบด) และโคลอี้ มอเรทซ์ (จากเรื่อง (500) เดย์ส ออฟ ซัมเมอร์) เขียนบทโดย วอห์น และเจน โกลด์แมน...

ดูหนังเรื่อง มหาศึก 4 ธาตุ จอมราชันย์ The Last Airbender

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/06/2010 14:24   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภาพยนตร์แอ็คชั่น แฟนตาซีจากแอนิเมชั่นสุดฮอตที่วัยรุ่นทั่วโลกชื่นชอบ The Last Airbender มหาศึก 4 ธาตุ จอมราชันย์

ดิน, น้ำ, ลม, ไฟ สี่ชาติที่ผูกพันกันด้วยพรหมลิขิต เมื่อชาติไฟเปิดศึกอันโหดเหี้ยมกับชาติอื่น ๆ หนึ่งศตวรรษผ่านพ้นไป ไร้หวังที่จะเปลี่ยนแปลงเส้นทางที่เต็มไปด้วยการทำลายล้างกัน แอง ซึ่งถือกำเนิดในชนชาติแห่งลม(โนอาห์ ริงเกอร์) ที่ติดอยู่ตรงกลางระหว่างการศึกและความกล้า พบว่าเขาคือร่างอวตารที่มีพลังในการควบคุมธาตุทั้งสี่ แองร่วมมือกับคาตาระ เจ้าแห่งน้ำ (นิโคล่า เพลท์ซ) และซ็อกก้าเจ้าแห่งดิน (แจ็คสัน แร็ธโบน) พี่ชายของเธอ เพื่อกู้สมดุลในโลกที่ถูกแบ่งแยกด้วยสงคราม

The Last Airbender สร้างจากการ์ตูนที่สร้างฉายทางทีวีของนิคเคโลเดี้ยนที่ประสบความสำเร็จอย่าง สูง...

ดูหนังเรื่อง ฝ่ามฤตยูเพลิงนรก Raging Inferno

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/06/2010 14:19   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เกิดเหตุเพลิง ไหม้ในอาคารหอคอย เมื่อทอมรู้จึงรีบมา เพื่อช่วยคัทย่าอดีตคนรัก ทอมถูกตรวจสอบว่า มีความผิดที่ปล่อยให้สตีเฟ่น พี่ชายของคัทย่าลูกชายของฮอส หัวหน้าหน่วยดับเพลิงติดอยู่ใต้ซากในกองเพลิง โดยไม่ช่วยจนเขาตาย แต่ความจริงไม่ใช่แบบนั้น แต่ทอมก็ปิดเอาไว้ไม่บอกใครและ.ยอมลาออก
thanks waroha

ดูหนังเรื่อง แกร่งกว่าไฟ หัวใจวีรบุรุษ Fireproof

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/06/2010 14:17   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ร้อยโทคาเลบ โฮลท์ มีชีวิตอยู่กับคติประจำใจของนักดับเพลิงรุ่นเก่าแก่ที่ว่า "จะต้องไม่ทิ้งคู่หูเด็ดขาด" ในตึกที่กำลังมอดไหม้ มันเป็นเหมือนสัญชาตญาณของเขาในช่วงชีวิตการทำงานกว่า 10 ปีของเขา คาเลบ จำต้องตกอยู่ในสถานการณ์อันยากลำบาก เขาต้องตัดสินใจว่าจะช่วยชีวิตผู้คนจากกองเพลิงด้วยสัญชาตญาณนักผจญเพลิงที่ เขาศรัทธา หรือว่าจะเติมไฟรักที่เริ่มจืดจางกับ แคทเธอรีน ภรรยาร่วมทุกข์ร่วมสุขของเขา?
thanks waroha

ดูหนังเรื่อง อุบัติการสัมผัสห้วงอวกาศ Contact

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/06/2010 14:10   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ดร.เอลลี จับคลื่นสัญญาณจากห้วงอวกาศได้ เธอจึงพยายามถอดรหัส และ.ค้น พบรายละเอียดเกี่ยวกับคำแนะนำ ให้สร้างเครื่องจักรที่จะทำให้เธอติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวได้ เธอต้องตัดสินใจว่าเธอควรจะเสี่ยงชีวิตเพื่อติดต่อกับมนุษย์ต่างดาว

thanks waroha

ดูหนังเรื่อง คู่เดือดฝ่าแผนปล้นโหด Out of Season

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/06/2010 03:38   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ปิแอร์จับพลัด จับผลูได้เข้าร่วมแก๊งโจรกรรม ด้วยการชักชวนจากเคลลี่ เพื่อนสาวคนใหม่ แฮร์รี่.(เดนนิส ฮอปเปอร์).อดีต ขโมยชั้นเซียน ถูกชะตาปิแอร์ตั้งแต่แรกเห็น จึงยอมถ่ายทอดศิลปะการโจรกรรมให้เขาอย่างหมดเปลือก เคลลี่ จึงวางแผนเด็ด ให้ทั้งสองขโมยทรัพย์สินในบ้านของเธอ เพื่อแก้เผ็ดพ่อ และ.แม่เลี้ยง แต่ แฮร์รี่ และ.ปิแอร์ ต้องคาดไม่ถึง เมื่อเกิดเหตุฆาตกรรมขึ้นในบ้านของเคลลี่ ในคืนที่พวกเขาลอบเข้าไป

ดูหนังเรื่อง คู่ระห่ำ ฝรั่งแสบ From paris with love

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/06/2010 03:35   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หนุ่มไฟแรงเจ้าหน้าที่สถานทูตสหรัฐ อเมริกาประจำกรุงปารีส ริชาร์ด สตีเว่น (โจนาธาน รีส์ เมเยอร์) อยากทดสอบฝีมือตัวเอง ด้วยการเข้าร่วมกับเจ้าหน้าที่เอฟบีไอ ระัดับเซียน ชาร์ลี แว็กซ์ (จอห์น ทราโวลต้า) เพื่อหยุดการก่อการร้ายที่จะเกิดในกรุงปารีส
thanks waroha

ดูหนังเรื่อง กองทัพปีศาจถล่มโลกอังคาร Ghosts Of Mars

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/06/2010 03:33   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ดาวอังคาร ปี ค.ศ. 2176 เป็นดาวที่มีมนุษย์ขึ้นไปปักหลักตั้งถิ่นฐานมานานแล้ว และได้กลายเป็นจุดหมายปลายทางที่ทั้งลึกลับและอันตราย ของประชากรมนุษย์ที่กำลังล้นโลก ในขณะนั้น ประชากรจำนวน 640 000 คนได้ขึ้นไปอาศัย และทำงานอยู่ตามสถานีทั่วทั้งดาวอังคาร ซึ่งทำหน้าที่ขุดหาแร่ธาตุเพื่อส่งกลับไปยังโลก แต่การขุดหาแร่ที่เหมืองแห่งหนึ่ง ทำให้เกิดการค้นพบทางแร่สายหลักซึ่งเป็นที่ตั้งของอารยธรรมของชาวดาวอังคาร ที่ถูกเก็บซ่อนเอาไว้มานานและบัดนี้ นักรบของชาวดาวอังคารได้ถูกปลดปล่อยออกมา อย่างไม่มีใครหยุดยั้งได้ นักรบเหล่านี้ ได้ทำการเข้ายึดครองร่างของมนุษย์โลกผู้รุกราน เพื่อทำการขับไล่ผู้รุกรานจากโลก ให้พ้นจากดาวอังคารให้หมดสิ้น
thanks plong1975

ดูหนังเรื่อง ทีมกู้ฝันเดิมพันเกียรติยศ We Are Marshall

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/06/2010 03:31   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หลังเครื่องบินตกเป็นเหตุให้นักฟุตบอล และ.เจ้าหน้าที่ของทีมมหาวิทยาลัย มาร์แชลเสียชีวิต เป็นหน้าที่ของแจ็ค.(แม็คคอนาเฮย์).โค้ชคนใหม่ที่ต้องนำนักกีฬาที่รอดชีวิต ที่เหลือและ.เฟ้นหาตัวผู้เล่นใหม่ๆเเข้ามาสร้างทีมมาร์แชลให้แข็งแกร่งขึ้น อีกครั้ง อีกทั้งยังต้องกอบกู้ศรัทธาและ.พลังใจของ แฟนๆเกลับคืนมาให้จงได้
thanks movie_watch

ดูหนังเรื่อง เอเลี่ยนเพี้ยนพันธุ์ยึดโลก Trail Of The Screaming Forehead

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/06/2010 00:58   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ความ สยองกำลังคืบคลานเข้ามายังเมืองลองเฮดเบย์ เมื่อเอเลี่ยนรูปร่างคล้ายหน้าผากมนุษย์เริ่มอาละวาดชาวเมือง ด้วยการกระโดดแปะหน้าผากของเหยื่อแล้วดูดเอาความรู้สึกนึกคิดของพวกเขาไป มันคือการบุกโลกครั้งใหญ่ของสิ่งมีชีวิตนอกโลกที่คุณจะตื่นกลัวจนหัวเราะ ลั่นเมือง!
Thanks movie_watch

ดูหนังเรื่อง มหัศจรรย์นิทานก่อนนอน Bedtime Stories

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/06/2010 00:56   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จากนิทานก่อนนอนที่ เล่าให้เด็กๆฟังทุกๆคืน จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อนิทานเหล่านั้น กลับกลายเป็นเรื่องจริงขึ้นมา โดยที่คุณไม่ใช่คนที่สามารถควบคุมเรื่องเราวได้อีกต่อไป

ภาพยนตร์ คอเมดี้ ผจญภัย แฟนตาซี เรื่องล่าสุดจาก วอลท์ ดิสนีย์ พิคเจอร์ส “เบดไทม์ สตอรี่ส์ มหัศจรรย์นิทานก่อนนอน” เรื่องราวของช่างประจำโรงแรมแห่งหนึ่ง สกีเตอร์ บรอนสัน (อดัม แซนด์เลอร์) ที่ต้องพบกับความมหัศจรรย์สุดพิศดารครั้งใหญ่ในชีวิต เมื่อนิทานก่อนนอนที่เขาเล่าให้หลานๆทั้งสองฟัง กลับกลายเป็นเรื่องจริงขึ้นมา

เขาจึงใช้ความมหัศจรรย์นี้ เล่านิทานโดยที่มีเขาเป็นตัวเอก แล้วแอบใส่ความปรารถนาของเขาเข้าไปด้วย แต่กลับกลายเป็นหลานๆของเขาเอง ที่เปลี่ยนเนื้อเรื่องจนทำให้แผนการที่เขาวางไว้กลับตาลปัตร เละตุ้มเป๊ะ จนทำให้เกิดเรื่องราวการผจญภัย...

ดูหนังเรื่อง บราเธอร์ส เจ็บเกินธรรมดา Brothers

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/06/2010 00:54   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวของสองพี่น้อง กัปตัน แซม เคฮิลล์ (โทบี้ แม็คไกวร์) และน้องชาย ทอมมี่ เคฮิลล์ (เจ ค จิลเลนฮาล) ที่ใช้ชีวิตคนละขั้ว โดย แซม เป็นหัวหน้าครอบครัวที่แต่งงานกับ เกรซ (นาตาลี พอร์ตแมน) แฟนสาวตั้งแต่มัธยม และมีลูกสาวด้วยกันสองคน (เบลี่ย์ เมดิสัน และ เทเลอร์ เกรียร์) ในขณะที่ ทอมมี่ เป็นน้องชายบุคลิกดี แต่ก็เป็นคนที่มีชีวิตเหลวแหลกและเพิ่ง ออกจากคุก แต่แล้ว แซม ก็ถูกระบุว่าเสียชีวิตในสมรภูมรบที่อัฟกานิสถาน ครอบครัวเคฮิลล์ต้องรับมือกับความสูญเสีย และ ทอมมี่ ก็พยายามแก้ไขความผิดพลาดในชีวิต ด้วยการเติมช่องว่างของพี่ชายที่ทิ้งไว้ให้กับ เกรซ และลูกสาวทั้งสองของเขา
Thanks movie_watch

ดูหนังเรื่อง เกมกระสุนสังหาร Paintball: Play To Survive

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/06/2010 00:39   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หนุ่มสาวกลุ่มหนึ่งสมัครมาเล่น เพนท์บอลโดยมาจากที่ต่างๆกัน และเพิ่งมาพบกันที่นั่น แต่เมื่อเข้าสู่สนามพวกเขากลับพบว่ามีคนถูกฆ่าตายทีละคน พวกเขาต้องหาวิธีเอาตัวรอดให้ได้ และในที่สุดทุกคนตายหมดเหลือแต่แอนนา เธอบุกไปถึงศูนย์บัญชาการและพบว่ามันเป็นการจัดฉากเพื่อฆ่าคน มีกล้องซ่อนทั่วป่าและคนเดียวที่รอดจะได้กลับออกไป เธอต้องต่อสู้กับแดนฆาตกรตัวจริงเพื่อเอาชีวิตรอด
thanks TM3G002

ดูหนังเรื่อง เทพพิทักษ์ฟันน้ำนม The Tooth Fairy

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/06/2010 00:31   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เด เร็ค ธอมป์สัน นักฮ๊อคกี้จอมโหด เป็นที่นิยมของกองเชียร์และได้รับสมญานาม Tooth Fairy จากนิสัยการเล่นห่าม ๆ ของเขาที่ชอบถอนฟันของคู่แข่งขันกลางสนาม แต่แล้วก็เกิดเรื่องปาฏิหาริย์เกินคาดคิดขึ้นกับเขา เมื่อ เขาเผอิญไปทำลายความเชื่อเรื่องเทพฟันน้ำนมของลูกสาวของผู้หญิงที่เขากำลัง จีบอยู่โดยไม่ตั้งใจ แต่นั่นก็เพียงพอที่จะทำให้ เหล่าเทพฟันน้ำนมตัวจริงยอมรับไม่ได้ และจัดการลงโทษเขาด้วยการบังคับให้เขาต้องมาปฏิบัติหน้าที่ของเทพฟันน้ำนม จริง ๆ เมื่อใดที่เขาปฏิบัติหน้าที่ได้สมบูรณ์จึงจะได้รับยกเลิกการทำโทษ

จากความรู้สึกขัดขืนและไม่พอใจในช่วงแรก เพราะการต้องปฏิบัติภารกิจเทพฟันน้ำนมนี้สร้างความลำบากในการใช้ชีวิตของเขา พอสมควร เพราะภาระที่เกิดขึ้นนั้นไม่สามารถเลือกเวลาและสถานที่ได้ ทำให้เขาม...

ดูหนังเรื่อง เมืองคลั่งมนุษย์ผิดคน The Crazies

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/06/2010 01:36   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
สามีภรรยาคู่หนึ่งในเมืองเล็กๆ แถบมิดเวสต์ต้องต่อสู้เพื่อเอาตัวรอดจากเพื่อนและคนในครอบครัวที่ตกอยู่ใน อาการคลั่ง เมื่อพิษเร้นลับปนเปื้อนในแหล่งน้ำและเปลี่ยนทุกคนที่รับมันเข้าไปให้กลาย เป็นฆาตกรอำมหิตกระซวกไม่เลือกหน้า ในขณะที่ทางการตัดสินใจลอยแพชาวเมืองที่ไม่ได้รับพิษให้ไหลไปกับชะตากรรมอัน โหดร้าย
อเมริกันดรีมบิดเบี้ยวอัปลักษณ์ทันที เมื่อผู้อาศัยในเมืองที่ดูสมบูรณ์พูนสุขถูกพิษกระตุ้นเร้าให้ใช้ความรุนแรง โดยไม่อาจควบคุมได้ ก่อให้เกิดการนองเลือดสุดสะพรึง และเมืองทั้งเมืองกลายเป็นแดนมิคสัญญี ในขณะที่กองทัพพยายามล้อมกรอบมหันตภัยนี้ด้วยการส่งกองกำลังไปปิดกั้นทาง เข้าออกของเมืองทั้งหมด ทิ้งชาวเมืองที่ไม่ถูกพิษจำนวนน้อยนิดไว้กับฆาตกรสุดโหดซึ่งซุ่มซ่อนอยู่ใน เงามืด
นายอำเภอ เดวิด ดัตตัน (ทิโมธี โอล...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources