วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 58

ดูหนังเรื่อง โคตร กองรบลุยไม่หวั่นตาย The Fallen

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 20/06/2010 21:56   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ระหว่าง สงครามโลกครั้งที่ 2 ช่วงที่เยอรมันยึดครองอิตาลี ร้อยโทเกียนนินี่ ต้องนำกำลังทหารอิตาเลียนหน่วยของตน ไปช่วยทหารเยอรมันหน่วยของร้อยโทกุนเธอร์ ในขณะที่ฝ่ายกบฏอิตาเลียนคอยโจมตีทหารเยอรมันอยู่นั้น ฝ่ายอเมริกันก็รุกเข้ามา ทหารอเมริกันหน่วยพลาธิการโดยการนำของจ่ามาโลน ได้รับคำสั่งให้นำกระสุนและวิทยุไปให้ทหารแนวหน้าและเมื่อไปถึงก็ต้องเข้า ร่วมรบในการบุกโจมตีครั้งใหญ่ด้วย กองทัพเยอรมันล่าถอยแต่กุนเธอร์ได้รับคำสั่งให้อยู่ต่อเพื่อถ่วงข้าศึกไว้จน ตัวตายในสมรภูมิ
Thanks lNuArtl

ดูหนังเรื่อง ลางสังหรณ์วิญญาณอำมหิต The Gift

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/06/2010 04:23   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ใน เมืองเล็กๆ แห่งหนึ่ง ของ รัฐจอร์เจีย ที่ชื่อว่า บริกซ์ตัน เป็นสถานที่ ที่ไร้ความ เป็นส่วนตัว และเป็นแหล่ง รวมของ ตัวละคร หลากสีสัน บวกกับ ความเขย่าขวัญ เอาไว้ ด้วยกัน เมื่อหญิง แม่บ้านสาว ผู้มีสัมผัสพิเศษเหนือ ธรรมชาติ ต้องไป ข้องเกี่ยว กับการหายตัว ไปอย่าง ลึกลับ ของสาว สังคมชั้นสูง

Annie Wilson (Cate Blanchett) ใช้ความสามารถ ทางพลังจิต ของเธอ รับทำนาย เรื่องราวต่างๆให้กับคน ในเมือง นอกจากภาระ ที่ต้อง เลี้ยงดู ลูกชาย ทั้งสามคนแล้ว Annie ยังต้องแบก รับเอา ปัญหา อันหนักอึ้ง ของทั้งเมือง เอาไว้ด้วย ทั้งๆ ที่เธอเอง ก็ทุกข์ ทรมานกับ ความรู้สึก ผิดบาป ที่สามีที่รัก ของเธอ ต้องมา ตายจากไปด้วย อุบัติเหตุ ไม่คาดฝัน

คำ แนะนำ ของ Annie ยังมีผล กระทบต่อ ชีวิตที่ ทุกข์ระทม ของ Buddy Cole (Giova...

ดูหนังเรื่อง เกมชีวิตเดิมพันมรณะ Poker Run

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/06/2010 04:19   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
โร เบิร์ต และอัลลันเป็นทนายที่ดีอาศัยอยู่ชานเมือง และเบื่อกับชีวิตที่แสนปกติทั่วไป พวกเขาต้องการมอเตอร์ไซค์สักคัน เพื่อจะได้ขี่ไปเที่ยวในช่วงวันหยุด แต่การตัดสินใจอย่างผลี่ผลามของโรเบิร์ต และอัลลัน ทำให้เขาตกอยู่ในเงื้อมมือของเรย์และบิลลี่โรคจิตสองคน ในระหว่างการแข่งขันที่ชื่อ โปกเกอร์รัน ซึ่งเป็นการขับแรลลี่จากวิคเตอร์วิลล์ไปลาสเวกัส เรย์ และบิลลี่ได้ลักพาตัวภรรยาของอัลลัน และโรเบิร์ตไป โดยบอกว่าถ้า พวกเขาอยากเจอพวกเธอแบบที่ยังมีชีวิต พวกเขาจะต้องติดตามร่องรอยต่างๆและสิ่งที่น่าขยะแขยงท่ามกลางทะเลทรายที่มี แต่เสียงมอเตอร์ไซค์อันหนวกหูและเต็มไปด้วยเลือด
thanks อุงโกะ

ดูหนังเรื่อง อภิมหาสงครามแค้น Transformers 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/06/2010 04:17   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ร่วมวิจารณ์ภาพยนตร์เรื่อง "ทรานหฟอร์เมอร์ 2" ได้ที่นี่

สงครามบนโลกมนุษย์ได้ยุติลง แต่ทว่าสงครามในห้วงจักรวาลนั้นเพิ่งจะเริ่มต้น หลังจากการกลับมาถึงไซเบอร์ทรอน สตาร์สครีมได้รับคำสั่งของเจ้าแห่งฝ่ายดีเซปติคอนส์ และได้ตัดสินใจกลับมาบุกรุกโลกพร้อมกองกำลังจักรกลสังหาร ฝ่ายออโต้บอทส์ ที่เชื่อมั่นในสันติภาพได้พบว่า ซากหุ่นที่ถูกทำลาย ของเมกาทรอนได้ถูกขโมยไปจากกองทัพสหรัฐฯ โดยสคอร์ ฟิน็อกซ์ และทำให้คืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง ตอนนี้เมกาทรอนจึงกลับมาเพื่อแก้แค้น พร้อมสตาร์สครีมผู้ภักดี และกองทัพจักรกลสังหารฝ่ายดีเซฟติคอนส์ที่เดินทางมาสมทบอีกจำนวนมาก มหาสงครามแค้นครั้งนี้จึงเป็นงานใหญ่สำหรับฝ่ายออโต้บอทส์ ที่จะต้องรับศึกอันยิ่งใหญ่เกินกว่าที่ใครจะคาดคิดได้

ดูหนังเรื่อง พลระห่ำสงครามนรก Jarhead

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/06/2010 03:42   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ฤดู ร้อน ปี 1990 แอนโธนี่ สวอฟฟอร์ด (รับบทโดย เจค จิลเลนฮาล) ทหารเกณฑ์ รุ่นที่สามวัย 20 ปี ถูกส่งตัวไปยังทะเลทรายซาอุดิอาระเบีย เพื่อร่วมรบในสงครามอ่าวเปอร์เซียครั้งแรก

ในปี 2003 ความทรงจำของเขาถึงช่วงเวลานั้น ณ สถานที่นั้น ได้กลายมาเป็นหนังสือเบสต์เซลเลอร์เรื่อง Jarhead สวอฟฟอร์ดเขียนเรื่องราวอย่างใกล้ชิด ตรงไปตรงมา และมีอารมณ์ขัน ซึ่งจะได้มาก็จากคนที่เคยผ่านประสบการณ์นั้น มาด้วยตัวเองเท่านั้น ซึ่งก็คือบรรดาทหารหนุ่มที่ถูกฝึกมาเพื่อออกรบ และต้องเผชิญหน้ากับความเป็นจริงที่แสนหงุดหงิด ของการต้องรอให้สงครามของพวกเขาเริ่มต้น..
Thanks grabrial

ดูหนังเรื่อง ผ่านาทีวิกฤตกู้โลก Air Force One

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/06/2010 03:40   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ประธานาธิบดี รัสเซีย เพทรอฟ ประธานาธิบดีสหรัฐฯ เจมส์ มาร์แชล ได้กล่าวในมอสโกว่าสหรัฐจะไม่ต่อรองกับผู้ก่อการร้าย หลังจากที่กองกำลังพิเศษรัสเซียและอเมริกันเข้าจับกุมผู้เผด็จการแห่งคา ซัคสถาน นายพลอิวาน ราเดค หลังจากนั้นปธน.จะกลับสู่กรุงวอชิงตัน ดีซี โดยโดยสาร Air Force One อากาศยานหมายเลขหนึ่งของสหรัฐ อย่างไรก็ตามได้กลุ่มรัสเซียหัวรุนแรง 6 คนอ้างตัวเป็นนักข่าวและแทรกซึมเข้าไปในเครื่องบิน

กิบซ์ ไส้ศึกหนึ่งในสายลับของปธน. ได้ร่วมงานกับผู้ก่อการร้ายและฆ่าสายลับสามคนบนเครื่อง หัวหน้าผู้ก่อการร้าย อิกอร์ กอร์ซูนอฟ และลูกน้องได้กราดยิงคนในเครื่องบิน ได้จับภรรยาและลูกสาวของปธน.และเจ้าหน้าที่คนอื่นๆ ไว้เป็นตัวประกัน ส่วนผู้โดยสารที่เหลือถูกฆ่าในขณะมีการยิงกันบนเครื่อง ส่วนปธน.ถูกพาไปยังยาน...

ดูหนังเรื่อง อนาคอนดา 3 แพร่พันธุ์เลื้อยสยองโลก Anaconda 3 Offspring

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/06/2010 01:31   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เป็นนักแสดงชุดใหม่ทั้งหมดที่มา ร่วมแสดงในภาคนี้ ซึ่งนักแสดงที่ตก ปากรับคำจะมาแสดงในภาคนี้ก็คือ David Hasselholf ที่จะรับบทเป็นผู้ที่ ถูกว่าจ้างจากมหาเศรษฐีพันล้านในการจับตัวเจ้างูยักษ์อนาคอนด้ามาให้ ได้ เพื่อที่จะนำยามารักษาอาการป่วยระยะสุดท้าย

เตรียมตัวไว้ให้พร้อม เพื่อรับความมันส์สุดระทึกกับแอ็คชั่นที่มากกว่า อันตรายกว่าและกองทัพงูที่ขนกันมาเหนือกว่าภาคก่อน ๆ อนาคอนด้า กลับมาอีกครั้งในภาคใหม่ของหนังสยองสุดระทึกชุดนี้ นำแสดงโดย เดวิด แฮสเชลฮอฟฟ์ รับบท แฮมเม็ดต์ นายพรานนักล่างูมือฉมัง ผู้ไม่ยอมอ่อนข้อใก้กับอสรพิษใดๆ ณ ศูนย์การทดลองลับสุดยอดของรัฐบาล อนาคอนด้าสองตัวถูกทดลองอยู่ภายใต้การดูแลของอแมนด้า นักวิยาศาสตร์สาวผู้ปราดเปรื่อง (คริสตัล อัลเลน) แต่เมื่อเมอร์ดอช มหาเศรษฐีผู้อุปถัมภ์การทด...

ดูหนังเรื่อง ตำรวจตรวจแหลก Ben Elton''s The Thin Blue Line

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/06/2010 01:30   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Ben Elton''s The Thin Blue Line ตำรวจตรวจแหลก

ดูหนังเรื่อง ถ้าไม่อยากตาย…ต้องเชื่อฟัง Gomorrah

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/06/2010 01:26   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หนังเล่าเรื่ององค์กรอาชญากรรมขนาด ใหญ่ในประเทศ อิตาลี ที่มีฐานที่ตั้งอยู่ในเมืองเนเปิ้ล มาเฟียกลุ่มนี้ทำธุรกิจผิดกฏหมายทุกรูปแบบ ตั้งแต่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ อย่างการลักขโมย ไปถึงเรื่องที่สาหัสอย่างการลอบสังหาร ธุรกิจค้ามนุษย์ และอาชญากรรมข้ามชาติ
ผู้กำกับมัตเทโอ การ์โรเน่ เล่าเรื่องโดยการแบ่งหนังออกเป็น 5 พล็อตด้วยกัน และตัวละครจากทั้ง 5 ส่วนนั้น จะมาเกี่ยวข้องกันในเส้นทางอันดำมืดของกลุ่มมาเฟีย
นักวิจารณ์ลงความเห็นว่า นี่เป็นหนังที่สดใหม่ แบบที่นักดูหนังจะไม่เคยเห็นมาก่อน และแม้จะอัดแน่นไปด้วยรายละเอียดมากมาย แต่หนังก็ยังกระตุ้นเร้าความสนใจของคนดูตลอดเวลา มีไม่น้อยที่ยกย่องให้ Gomorrah อยู่ในระดับเดียวกับหนังขึ้นหิ้งอย่าง The Godfather ของฟรานซิส ฟอร์ด คอปโปลา
Thanks goocrazy

ดูหนังเรื่อง ลุยเดือด เลือดรัสเซียระอุ Mirage

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/06/2010 01:22   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แอ นเดรีย อดีตทหารผ่านศึกได้รับการว่าจ้างจากมหาเศรษฐีผู้หนึ่งให้ไปพาตัวเลียร่า ซึ่งเขาอ้างว่าเป็นลูกสาวที่หายไปเพื่อนำกลับมายังมอสโก ระหว่างแกะรอยค้นหา แอนเดรียได้ช่วยเลียร่าและพรรคพวกของเธอจากการถูกทำร้ายโดยพวกเบดูอิน เลียร่าได้เล่าเรื่องราวทั้งหมดให้แอนเดรียฟังว่า ผู้ที่ว่าจ้างเขานั้นแท้จริงคือผู้ร้ายที่หมายเอาชีวิตเธอ เขาหลอกให้แอนเดรียพาตัวเธอไปให้ชายผู้นั้นฆ่า แอนเดรียซึ่งรู้สึกหลงรักเลียร่าแต่แรก จึงอาสาปกป้องเธอจากการไล่ล่าของเหล่าวายร้ายกลุ่มนั้น Thanks xdoppel

ดูหนังเรื่อง วัดหัวใจดอกไม้เหล็ก KIROT

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/06/2010 01:20   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
กา เลีย (โอลก้า คูรีเลนโก) คือหญิงสาวจากยูเครนที่ถูกแก๊งมาเฟียให้ไปขายตัวในอิสราเอล จนเมื่อได้รับข้อเสนอจากผู้คุ้มครองว่าจะให้เธอได้กลับไปประเทศเกิดเพื่อไป หาครอบครัวและลูกสาวที่จากมา แต่เธอต้องฆ่าศัตรูคนหนึ่งของพวกมันเป็นการแลกเปลี่ยน กาเลียยอมรับข้อเสนอแต่เมื่อเธอสังหารเป้าหมายสำเร็จ พวกมันกลับคำและพาเธอไปขังที่แฟลตแห่งหนึ่ง ที่นี่กาเลียได้รู้จักกับเอลินอร์ (ไนเน็ต ทาเย็บ) ผู้หญิงห้องติดกันที่ถูกสามีทำร้ายเป็นประจำ จนเมื่อความผูกพันที่เกิดจากการใฝ่หาอิสรภาพแข็งแกร่งยิ่งขึ้น พวกเธอจึงหาหนทางต่อสู้เพื่อให้ได้มันมา
thanks xdoppel

ดูหนังเรื่อง The Blind Side เดอะ บลายด์ ไซด์

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/06/2010 01:19   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จากชีวิต Michael Oher ผู้ซึ่งกลายมาเป็น นักฟุตบอลที่โด่งดังในอเมริกา เรื่องราวแรงบัลดาลใจของครอบครัว Touhy ที่รับบุตรบุญธรรมที่ไม่มีใครคิดว่าจะรับมาเลี้ยงดู เด็กที่ดูน่ากลัว แต่กลับได้รับความอุ่นจาก พ่อซึ่งรับบทโดย Tim McGraw และภรรยา ซึ่งรับบท Sandra Bullock สาวใจถึงซึ่งเป็นใครคงคิดว่าเอาโจรเข้าบ้านแท้ๆ แต่กลับกล้าที่จะส่งเสริมและเป็นกำลังให้ใครซักคนหนึ่งได้มีแรงในการใช้ ชีวิต

thanks movie_watch

ดูหนังเรื่อง มือใหม่หัดเก็บ lucky number slevin

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/06/2010 01:17   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ชีวิตของ สเลเว่น (จอช ฮาร์ทเน็ท) กำลังตกอยู่ในความสับสน เมื่อบ้านของเขาถูกยึดและแฟนสาวก็เดินจากไปพร้อมกับชายหนุ่มคนใหม่

แต่นั่นยังไม่นับว่าแย่พอสำหรับ เขา จนกระทั่งเมื่อเขาเอ่ยปากขอยืมอพาร์ทเมนท์ในนิวยอร์คเพื่ออยู่อาศัยชั่วคราว จากเพื่อนชื่อ นิค ฟิชเชอร์ เพราะหวังจะหลีกลี้จากปัญหาสารพันเพื่อที่จะพบในเรื่องร้าย ๆ ในเวลาต่อมาจากการที่จู่ ๆ นิคก็หายตัวไป ทิ้งให้เขาต้องเผชิญปัญหาแต่เพียงลำพังในมหานครที่เต็มไปด้วยอันตรายจาก เหล่าอาชญากรและมาเฟียจอมโหด

โดยหนึ่งในบรรดาแก๊งที่น่ากลัวแบบ สุด ๆ นี้ก็คือแก๊งของ เดอะ แร็บไบ (เบน คิงสลีย์)และ เดอะบอส (มอร์แกน ฟรีแมน) ที่นิคเข้าไปพัวพันด้วยจนถึงกับถูกตามล่าตัวให้มาร่วมงาน แต่ปัจจุบันกลับกลายมาเป็นศัตรูคู่อาฆาตที่มีกิจการอยู่ตึกที่ตั้งอยู่ฝั่ง ตรงข้...

ดูหนังเรื่อง เหินระห่ำสัตว์พันธุ์นรก Atomik Circus

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/06/2010 01:16   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จาก ความเงียบสงัดของจักรวาลภายนอก เสียงเหนื่อยล้าของ เจมส์ แบเทิ่ล วีรบุรุษของเราที่กำลังล่องลอยอยู่ในธุลีของแสงอันไกลโพ้น ในชุดลดแรงกดดันที่ได้รับการออกแบบให้หายใจได้สะดวกขึ้นก็ค่อยๆ ดังขึ้น แต่ทว่า ช่างซ่อมเครื่องยนต์ธรรมดาๆ อย่างเขาไปทำอะไรอยู่ในจักรวาลไกลโพ้นนั่นเล่า เรื่องราวที่ไม่ได้ซับซ้อนอย่างที่คิดนี้เกิดขึ้นในเมืองเล็กๆ ที่ผักขมหนามและรถกระบะดูจะเป็นที่ชินตามากกว่า

“ยินดี ต้อนรับสู่เมืองสคอตเลตต์” ป้ายบอกทางซ่อมซ่อบอกไว้อย่างนั้น แม้ไม่ใช่สรวงสวรรค์อย่างที่ใครหลายคนอาจพูดให้เชื่ออย่างนั้น แต่กระนั้นที่นี่ก็ยังเป็นจุดหมายปลายทางของผู้คนมากมาย ที่ไม่ว่าจะมาโดยบังเอิญหรือตั้งใจมา แต่ก็ได้มาร่วมชุมนุมกันในดินแดนไกลปืนเที่ยง ในเมืองฝุ่นเขรอะที่เต็มไปด้วยชาวนาชนบท ในช่วงเวลาที่สำคัญย...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources