วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 56

ดูหนังเรื่อง เสี้ยววินาทีสังหาร Vantage Point

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/07/2010 21:28   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ใน Vantage Point ทริลเลอร์แอ็กชันมันส์ระห่ำเรื่องใหม่จากโคลัมเบีย พิคเจอร์ส คนแปลกหน้าแปดคนพร้อมด้วยแปดมุมมองพยายามจะไขปริศนาเพื่อหาความจริงเพียง หนึ่งเดียวเบื้องหลังการพยายามลอบสังหารประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกา

โธมัส บาร์นส์ (เดนนิส เควด) และเคนท์ เทย์เลอร์ (แมทธิว ฟ็อกซ์) คือเจ้าหน้าที่หน่วยสืบราชการลับสองคนที่ได้รับมอบหมายให้คุ้มครองท่าน ประธานาธิบดีแอชตัน (วิลเลียม เฮิร์ต) ที่การประชุมเกี่ยวกับสงครามต่อต้านผู้ก่อการร้าย เมื่อประธานาธิบดีแอชตันถูกลอบยิงหลังจากการเยือนสเปนได้ไม่นาน ความชุลมุนวุ่นวายก็เกิดขึ้นตามมา และหลายชีวิตก็มาร้อยเรียงเข้าด้วยกันในการตามล่าหาตัวมือลอบสังหาร ท่ามกลางฝูงชนคือโฮเวิร์ด ลูอิส (ฟอเรสต์ วิทเทคเกอร์) นักท่องเที่ยวชาวอเมริกัน ผู้คิดว่าเขาได้บันทึกภาพมือสัง...

ดูหนังเรื่อง ถึงคิวฆ่าดาราจำเป็น Kiss Kiss Bang Bang

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/07/2010 21:27   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
คง ไม่มีอะไรที่ดวงชะตาจะเล่นตลกได้เท่านี้อีกแล้ว เมื่อหัวขโมยกลับใจอย่างแฮร์รี่ ล็อคฮาร์ต ต้องกลายเป็นนักแสดงฮอลลีวู้ดและ.รับบทนักสืบร่วมกับเกย์คู่หู แต่ก่อนจะได้แสดงพวกเขาต้องซ้อมด้วยการเป็นนักสืบจริงๆเเสียก่อน และ.เมื่อนางเอกสาวของเรื่องเปิดเผยเบื้องเหลังที่พี่สาวถูกฆาตกรรม เงื่อนงำของคดีพ้องกับ "การซ้อม" ของพวกเขาอย่างเหมาะเจาะ จากการซ้อมอันแสนธรรมดาจึงนำไปสู่การสืบคดีฆาตกรรมของจริง

thanks August_kub

ดูหนังเรื่อง วันแวมไพร์ครองโลก Daybreakers

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/07/2010 11:50   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ตัวอย่างน่ะค่ะ!!!
ไลออนส์เกตพร้อมแล้วที่จะพัฒนาเรื่องราวของเหล่าแวมไพร์ไปสู่ทิศทาง ใหม่ในภาพยนตร์ไซไฟทริลเลอร์ล้ำอนาคต Daybreakers วันแวมไพร์ครองโลก

ปี 2019 โรคระบาดลึกลับแพร่กระจายไปทั่ว เปลี่ยนผู้คนค่อนโลกให้เป็นแวมไพร์กระหายเลือด มนุษย์ที่ยังเหลือรอดลดระดับลงมาเป็นสปีชี่ส์ที่ถูกคุกคาม ต้องคอยหลบ ๆ ซ่อน ๆ ให้รอดพ้นจากการไล่ล่าและถูกจับไปเลี้ยงไว้ในฟาร์ม เพื่อนำเลือดสด ๆ มาเป็นอาหารอันโอชะของเหล่าแวมไพร์จนเกือบจะสูญพันธุ์อยู่รอมร่อ

ทั้งหมดขึ้นอยู่กับ เอ็ดเวิร์ด ดัลตัน เท่านั้น เขาคือแวมไพร์นักวิจัยผู้ปฏิเสธการดื่มเลือดมนุษย์เป็นอาหาร พยายามค้นคว้าหาสิ่งทดแทนเลือด เพื่อการยังชีพของแวมไพร์ และดำรงไว้ซึ่งเผ่าพันธุ์มนุษย์ที่เหลืออยู่ไม่มาก จวบจนช่วงที่เวลาและความหวังกำลังจะหม...

ดูหนังเรื่อง ลางรัก ข้ามภพ Dragonfly

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/07/2010 12:41   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ด็อคเตอร์ โจ ดาร์โรว์ (เควิน คอสต์เนอร์) เป็นนายแพทย์หัวหน้าแผนกฉุกเฉินประจำโรงพยาบาลชิคาโกเมมมอเรียลผู้ได้รับการ ยกย่องจากความเชี่ยวชาญด้านการเยียวยาอาการบาดเจ็บ แต่วิชาความรู้ของเขากลับแทบไม่บังเกิดประโยชน์ใดๆเลยเมื่อความตายเดินทางมา พรากภรรยาที่รักของเขาไปอย่างไม่มีวันกลับ เธอคือแพทย์หญิง เอมิลี่ ดาร์โรว์ (ซูซานนา ธอมป์สัน) ผู้เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุขณะปฏิบัติภารกิจบนถนนเลียบเขาสายห่างไกลในเวเน ซูเอล่า ก่อนหน้านั้นโจเคยเอ่ยปากคัดค้านไม่ให้เธอไป แต่มาบัดนี้เขาทำได้เพียงแค่เฝ้าจินตนาการถึงวินาทีสุดท้ายอันเลวร้ายใน ชีวิตของเธอเท่านั้น

6 เดือนหลังการตายของเอมิลี่โดยไม่มีใครพบศพ โจเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เขาหมกมุ่นทำงานโดยไม่ยอมหยุดพักวันละ 20 ชั่วโมงและ 7 วันต่อสัปดาห์ กระทั่งใน...

ดูหนังเรื่อง ล้างคำสาป โฉมงามกับเจ้าชายอสูร Beauty And The Beast

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/07/2010 12:40   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จาก เทพนิยายแห่งความรักต้องห้ามอันลือลั่นถูกนำมาปรับแต่งใหม่ให้มืดหม่นชวน ระทึกกว่าที่เคย กับเรื่องราวของโฉมงามนามเบลล์ และอสูรร้ายแห่งพงไพรผู้น่าเกรงขาม เมื่อชาวบ้านมากมายถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม และบีสต์ต้องถูกล่าเพราะสงสัยว่าเป็นสัตว์ร้ายตัวการ เบลล์กับบีสต์จึงต้องร่วมมือร่วมใจกันในการจัดการกับวายร้ายที่แท้จริงนั่น คือแม่มดผู้กระหายอำนาจ thanks xdoppel

ดูหนังเรื่อง มฤตยูเปลี่ยนร่าง Crawler

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/07/2010 12:40   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
คน งานก่อสร้างกลุ่มหนึ่งพยายามไขความลับสุด ประหลาดว่าทำไมรถแทร็คเตอร์ถึงได้ มีความคิดเป็นของมันเองและเที่ยวไล่ฆ่ามนุษย์
ไม่นานพวกเขาพบว่าเจ้ารถ เหล็กคันนี้แท้จริงมันคือสิ่งมีชีวิตที่สามารถลอกเลียนแบบทุกสิ่งทุกอย่าง ที่อยู่ใกล้ตัวมัน
ดูเหมือนว่าสิ่งของต่างๆที่ อยู่รอบกายมนุษย์ไม่น่าไว้ใจอีกต่อไปแล้ว

thanks xdoppel

ดูหนังเรื่อง สงครามนรกโหดสุดขั้ว STALINGRAD

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/07/2010 12:39   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ทหาร เยอรมันหน่วยหนึ่งที่พึ่งผ่านการรบจากสมรภูมิทะเลทราย แอฟริกา กำลังพักผ่อนริมทะเลในประเทศอิตาลี ขณะที่กำลังพักผ่อนอย่างมีความสุข ก็ถูกเรียกแถวในทันทีทันใด จากนั้นทั้งหมดก็ขึ้นรถไฟเพื่อสู่สมรภูมิสงครามที่สตาลินกราด เมื่อถึงที่หมายเหล่าทหารก็ได้พบความโหดร้ายของสงคราม ทำให้พวกเขาต้องประสบชะตากรรมต่างๆ

thanks xdoppel

ดูหนังเรื่อง สาวซิ่งสายฟ้า FASTGIRL

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/06/2010 22:54   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
อเล็ก ซ์ จอห์นสโตน (ไมเซีย มอนโร) สาวน้อยสุดห้าวที่มีเป้าหมายในชีวิตอยากเป็นนักแข่งรถเช่นเดียวกับพ่อของเธอ ถึงแม้จะมีสายเลือดของนักแข่งอยู่เต็มร้อย แต่สิ่งสำคัญที่อเล็กซ์ต้องเอาชนะให้ได้ คือ ความกลัวในการพิชิตโค้งมรณะหมายเลข 8 ที่คร่าชีวิตพ่อของเธอมาแล้ว แต่สิ่งสำคัญที่คอยขวางความฝันของอเล็กซ์อยู่ที่บิล ผู้เป็นลุง (ดเวียร์ บราวน์)ที่ไม่ยอมให้หลานรักต้องจบอนาคตเช่นเดียวกับพ่อของเธอ แต่เมื่อทีมแข่งรถชั้นนำประกาศหาตัวนักแข่งรุ่นใหม่เพื่อลงสนามประลองความ เร็ว อเล็กซ์จึงตัดสินใจพิสูจน์ให้ลุงได้เห็นว่า เธอเยี่ยมในเส้นทางนี้แค่ไหน ในเวลาเดียวกันอเล็กซ์ได้พบกับหนุ่มยอดนักซิ่ง ดาร์ริล แซนด์ (จัสติน ทอรินี่) จากทีมฟลายอิ้งไลซาร์ด ที่ทำให้เธอมุ่งมั่นสร้างฝันเป็นจริงให้ได้...

credit August_kub

ดูหนังเรื่อง Inception จิตพิฆาตโลก

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/06/2010 22:51   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ผู้สร้างภาพยนตร์ชื่อดัง คริสโตเฟอร์ โนแลน กำกับฯ ทีมดาราระดับโลกใน Inception ภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟต้นแบบที่จะพาเดินทางรอบโลกและดำดิ่งสู่โลกแห่งความฝัน ที่คุ้นเคยและไร้ขีดจำกัด

ดอม คอบบ์ (ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ) หัวขโมยมืออาชีพ สุดยอดฝีมืออันตรายด้านการดึงข้อมูล : ฉกชิงความลับล้ำค่าจากจิตใต้สำนึกเบื้องลึกระหว่างสภาวะความฝัน ซึ่งเป็นเวลาที่จิตใจจะเปราะบางที่สุด ความสามารถที่หายากของคอบบ์ทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่ละโมบในโลกสมัยใหม่ที่ไม่ น่าไว้วางใจของการจารกรรมข้อมูล แต่มันยังได้ทำให้เขาเป็นผู้หลบหนีที่ต้องสูญเสียทุกอย่างที่เขารักไป ตอนนี้คอบบ์ได้รับการหยิบยื่นโอกาสที่จะแก้แค้น อีกหนึ่งงานสุดท้ายที่จะคืนชีวิตให้กับเขา เพียงแต่เขาจะต้องทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้สำเร็จ

การปล...

ดูหนังเรื่อง รวมพล ก๊วนนักเตะจิ๋ว 4 DWK4

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/06/2010 22:44   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หลัง จากมีชัยเหนือพวกบีสท์อินบีสท์ กลุ่มไวล์ดซอคเกอร์บันช์ก็แรงจัดและชนะการแข่งขันต่อมาทุกนัด แต่พวกเขาต้องชิงชัยอีกครั้ง เพื่อพิชิตถ้วย “พอท” ถ้วยรางวัลฟุตบอลแบบฟรีสไตล์ ซึ่งพวกเขาต้องพิชิตกลุ่มแร็กนาร็อควูล์ฟ เพื่อชิงถ้วยนั้น แต่พวกวูล์ฟไม่ใช่คู่ต่อสู้ธรรมดา พวกเขามีความลับซ่อนอยู่และเบื้องหลังนั้นคือ อำนาจอย่างหนึ่ง ซึ่งแข็งแกร่งยิ่งกว่าพวกเขาทุกคน credit flooklnw

ดูหนังเรื่อง โคตร คู่รั่ว สองขั้วระห่ำ 2 PAY OFF 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/06/2010 22:42   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
บน เนินเขาเหนือเมืองมาร์กเซย โกเมซหันปากกระบอกปืนใส่ทาวาเรส บังคับให้เขาขุดหลุมฝังศพของตัวเอง เมื่อทาวาเรสพยายามจะวิ่งหนี โกเมซยิงเขาอย่างไม่มีความลังเลเลยสักนิด! อะไรทำให้คู่หูคู่นี้มีจุดลงเอยเช่นนี้? ปัญหาเกิดขึ้นเมื่อ 2-3 วันก่อนหน้าจากการตายของลุงของทาวาเรส เพื่อจะได้เป็นทายาทรับมรดกของลุง ทาวาเรสจะต้องหาของปริศนาสิ่งหนึ่งซึ่งภายหลังปรากฎว่าเป็นแซฟไฟร์ที่ใหญ่ ที่สุดในโลก ไม่เพียงแค่นั้นทาวาเรสยังต้องทำการนี้ในปารีสโดยความช่วยเหลือของพ่อของเขา เอง (ซึ่งเขาคิดว่าตายไปแล้ว) ที่ใช้ชีวิต 30 ปีหลังอยู่ในคุกมาตลอด ทั้งถูกเจ้าหน้าที่รัฐบาลไล่ล่าและถูกคุกคามโดยหญิงสาวชาวบราซิลผู้ลึกลับ ฮีโร่ของพวกเราทำการไล่ล่าสมบัติอย่างคลุ้มคลั่งโดยไม่มีสิ่งใดหยุดยั้งได้
credit flooklnw

ดูหนังเรื่อง มหัศจรรย์เมืองอ๊อซ สาวน้อยตะลุยแดนหรรษา TIN MAN

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/06/2010 22:40   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
โด โรธี เกล หรือ ดีจี (ซูอี้ เดสชาเนล) โตเป็นสาวและมีชีวิตที่น่าเบื่อ เธอหาเลี้ยงตัวเองด้วยการเป็นพนักงานเสิร์ฟและเรียนหนังสือในเวลาว่าง แต่แล้วจู่ๆเธอก็ถูกส่งมายังอ๊อซ ดินแดนมหัศจรรย์ที่ถูกยึดครองโดยแม่มดร้ายแอซคาเดลเลีย ในระหว่างทางของการผจญภัยดีจีได้พบเพื่อนแปลกๆสารพัด อาทิ กลิทช์ หุ่นไล่กาผู้ไร้สมอง รอว์ มนุษย์สิงโตผู้ขลาดกลัว และไวแอ็ตต์ เคน หรืออีกฉายาว่า ทินแมน ตำรวจคาวบอยผู้เกรี้ยวกราด ที่ร่วมมือกันเพื่อขัดขวางแผนร้ายของแอซคาเดลเลีย ในภาพยนตร์แฟนตาซีผจญภัยที่นำ The Wizard of Oz มาพลิกจินตนาการใหม่ให้พิสดารยิ่งกว่าเดิม
Thanks movie_watch

ดูหนังเรื่อง สงครามบัญญัติวีรบุรุษ HART'S WAR

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 27/06/2010 04:40   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
นาย พลวิลเลี่ยม แม็คนามาร่า (รับบทโดย บรู้ซ วิลลิส) สืบทอดสายเลือดทหารหาญ เป็นรุ่นที่สี่ของตระกูล และถูกจองจำเป็นเชลยสงคราม อยู่ในค่ายกักกันของเยอรมัน (German POW camp) แม้กระนั้น เขาก็ยังคงมีบารมี เยี่ยงนายทหารอเมริกันชั้นยศสูงสุดในค่ายกักกัน เขายังคงบัญชาการเพื่อนเชลย, พยายามผ่อนคลายสถานการณ์ตึงเครียด ด้วยอารมณ์ขัน ในสภาวะการณ์ที่เกียรติยศถูกทำลายลงได้โดยง่าย แต่ก็ยังคงอยู่ในสายตาของ นายพลเวอร์เนอร์ วิสเซอร์ (รับบทโดย มาร์เซล เออเรส) นายทหารเยอรมันที่จับจ้อง และสร้างอันตรายถึงตัวได้ตลอดเวลา ยิ่ง แม็คนามาร่า ผู้ไม่เคยยุติบทบาทเยี่ยงทหารหาญ กำลังวางแผนการใหญ่อย่างเงียบๆ และเฝ้ารอจังหวะเหมาะๆ ที่จะตลบหลังศัตรู

เมื่อ เกิดเหตุฆาตกรรมขึ้นในค่ายกักกัน ก็เป็นโอกาสอันดีสำหรับแผนการใหญ่ของ แม็คน...

ดูหนังเรื่อง คนหน้ากากผี GEN

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 27/06/2010 04:37   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
GEN เจน คนหน้ากากผีสามวันแห่งการขีดเส้นตาย ต้องล่าฆาตกรให้ได้ก่อน ที่คุณจะตายจริงจิตแพทย์ ต้องเผชิญกับเหตุการณ์ฆาตกรรมต่อเนื่องสุดสยองในโรงพยาบาลประสาท แห่งหนึ่ง ที่ถูกตัดขาดจากโลกภายนอก เนื่องจากหิมะตกหนักทุกคนต่าง หวาดระแวงซึ่งกันและกัน และพยายามสืบหาฆาตกรปริศนา ในเวลาเพียงสาม วัน โรงพยาบาลที่เคยเงียบสงบมานาน ต้องเผชิญกับความสยองขวัญที่จะเปลี่ยนฝันร้ายให้กลายเป็นจริง
thanks movie_watch

ดูหนังเรื่อง มหาศึกศรัทธากุมชะตาโลก Agora

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 27/06/2010 04:36   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
อียิปต์ ศตวรรษที่ 4 ภายใต้การปกครองของอาณาจักรโรมัน… ความขัดแย้งทางศาสนาคุกรุ่นไปทั่วท้องถนนจนถึงห้องสมุดที่มีชื่อเสียงของ เมืองอเล็กซานเดรีย นักดาราศาสตร์หญิงผู้ชาญฉลาด ไฮพาเทีย (ราเชล ไวซ์) และบรรดาสานุศิษย์ของเธอ ต้องต่อสู้เพื่อรักษาไว้ซึ่งภูมิปัญญาแห่งโลกโบราณ… ท่ามกลางเหล่าบุรุษผู้อยู่เคียงข้าง ไฮพาเทียเป็นที่หมายปองของสองชายผู้แก่งแย่งแข่งขันกันเพื่อเป็นเจ้าหัวใจ ของเธอ หนึ่งคือออเรสทิส (ออสการ์ ไอแซค) ผู้สูงศักดิ์ อีกหนึ่งคือเดวุส (แม็กซ์ มิงเกลลา) ทาสหนุ่มผู้ต้องเลือก ระหว่างความรักและอิสรภาพ Thanks movie_watch

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources