วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2559

Corel ParticleShop 1.1.0.549 KeyGen + Update Plugin for Photoshop & Lightroom

Corel ParticleShop 1.1.0.549 KeyGen + Update Corel ParticleShop v1.1.0.549 Plugin for Photoshop & Lightroom Keygen + Update
 ข้อมูลทั่วไป
ชื่อเรื่อง: ดาวน์โหลด Corel ParticleShop 1.1.0.549 KeyGen + Update Corel ParticleShop v1.1.0.549 Plugin for Photoshop & Lightroom Keygen + Update
คัดลอก: v1.1.0.549
ผู้ผลิต: Corel
ปรับปรุงเมื่อ: 25 ตุลาคม 2015
ระบบปฏิบัติการ: Windows 10, Windows 8.1 หรือ Windows 7 (64-bit ล่าสุดเซอร์วิสแพ็ค)
ขนาดของไฟล์ (S): 137 Mb

Corel ParticleShop 1.1.0.549]ปลั๊ก อินสำหรับ Photoshop, Lightroom และ Paintshop - สร้างหนึ่งของชนิดที่มีผลกระทบ ParticleShop 1.1 ดาวน์โหลดฟรีที่มีประสิทธิภาพแปรง Photoshop ปลั๊กอินใหม่ Adob​​e ขับเคลื่อนโดยจิตรกร ประสบการณ์การทำงานที่อาศัยอยู่คว้าและไปแปรงอนุภาคที่ง่ายต่อการใช้งานที่ มีความดันแท็บเล็ตหน้าจอสัมผัสที่มีความสำคัญหรือเมาส์และช่วยให้คุณสามารถ เพิ่มภาพถ่ายศิลปะการออกแบบและภาพประกอบที่มีจังหวะของอัจฉริยะ

Corel ParticleShop 1.1.0 คุณสมบัติที่สำคัญ:

Corel ได้ออก ParticleShop 1.1.0 แตก, แปรงใหม่ปลั๊กอินสำหรับโปรแกรม Adob​​e Photoshop Lightroom และ ปลั๊กอิน - ครั้งแรกในชุดของห้าแพคเกจดังกล่าวสำหรับ Photoshop - การให้ผลสร้างแบบไดนามิกสำหรับภาพของคุณเพื่อให้จังหวะแปรง "ไข่ชีวิตอยู่และตาย" ที่คุณนำไปใช้กับภาพของคุณ

Corel วันนี้เปิด ParticleShop 1.1.0 Patch, ปลั๊กอินแปรงใหม่สำหรับโปรแกรม Adob​​e Photoshop ที่ ช่วยให้ผู้ใช้มืออาชีพความสามารถในการสร้างภาพที่น่าทึ่งก่อนหน้านี้เท่า นั้นที่เป็นไปได้ในจินตนาการของพวกเขา - ขวาใน Photoshop นำระดับใหม่ของการใช้พลังงานที่สร้างสรรค์เพื่อ Photoshop และ Lightroom, ปลั๊กอิน ParticleShop แปรงฤดูใบไม้ผลิไหลไหลและเรืองแสงขึ้นอยู่กับการแสดงออกที่ไม่ซ้ำกันของผู้ ใช้ ด้วยความสมจริงเหมือนมีชีวิตและความเร็วที่เหนือกว่าและความเรียบง่าย ParticleShop ในที่สุดก็ช่วยให้ช่างภาพนักออกแบบและวาดภาพประกอบอำนาจในการออกแบบภาพที่ ก่อนหน้านี้ใช้เวลานานเกินไปหรือเป็นไปไม่ได้ที่จะบรรลุ
                                           

Corel ParticleShop 1.1.0 คำแนะนำในการติดตั้ง:
เปิด [ParticleShop.exe] และติดตั้งซอฟต์แวร์ แนะนำให้ติดตั้งในไดเรกทอรีเริ่มต้น
เรียก keymaker กับสิทธิผู้ดูแลระบบและสร้างการอนุกรม ลงทะเบียนการสมัคร (ไม่ปิด keymaker) ที่
ใช้รหัสเปิดใช้งานในการลงทะเบียนโปรแกรมที่รอให้เสร็จสิ้น
เปิดปลั๊กอินใน Paintshoor หรือโปรแกรม Lightroom คลิก 'ยืนยันการใช้งานอื่น ๆ >>' ติดต่อ Corel >> การติดตั้งลงในสำเนาบัตรประจำตัว KeyGen ที่จะได้รับรหัสยืนยันการใช้งาน
ติดตั้งโปรแกรมปรับปรุง - ดับเบิลคลิกที่ "ParticleShop11-Update.exe"
นั่นคือทั้งหมดที่ เพลิดเพลินไปกับการ Corel ParticleShop 1.1.0 ดาวน์โหลดเวอร์ชั่นเต็ม
Download

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources