วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2559

Adobe-Premiere-Pro cc 2015 V.9.0.2.6 เวอร์ชั่น ล่าสุด

Adobe-Premiere-Pro cc 2015 V.9.0.2.6 เวอร์ชั่น ล่าสุด
ข้อมูล
ชื่อเรื่อง : ดาวน์โหลด  Adobe-Premiere-Pro cc 2015 V.9.0.2.6 เวอร์ชั่น ล่าสุด ISO[ลิงค์เดียวแรงจริง]
คัดลอก :  V. 9.0.2.6 เวอร์ชั่น ล่าสุด
ผู้ผลิต:  
ปรับปรุงเมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2015
ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 / 8.1 / 10
ขนาดไฟล์ (s) : 941 Mb. [ ISO ]
ยาแก้ไอ : Key x Patch
ทดลองด้วยตัวเอง : _
ดาวโหลด ; ลิงค์เดียว ดาวโหลดแรงเต็มสปีดเน็ท (เน็ทหลุดสามารถดาวโหลดต่อได้)
อัปโหลด :  jassha.blogspot.com 
Adobe Premiere Pro CC 2015 - โปรแกรมมืออาชีพสำหรับการตัดต่อวิดีโอแบบ ไม่เชิงเส้น โปรแกรมประยุกต์ที่ให้คุณภาพสูงตัดต่อวิดีโอ 4K x 4K ขึ้นไปที่มีสี 32 บิตในขณะที่ RGB และพื้นที่สี YUV audiosamples แก้ไขการสนับสนุนของ VST audiologynow (Plug-in) และแทร็คเสียงเซอร์ราวด์ 5.1 สถาปัตยกรรม Premiere Pro plug-in ที่ช่วยให้คุณสามารถนำเข้าและส่งออกภาชนะบรรจุวัสดุหรือ QuickTime DirectShow และสนับสนุนจำนวนมากของรูปแบบวิดีโอและเสียงจาก MacOS และ Windows
ข้อดีของโปรแกรม Adob​​e Premiere Pro CC 2015:
แม่แบบข้อความสด แก้ไขข้อความในองค์ประกอบหลังจากผลกระทบโดยไม่ต้องออก Premiere Pro
กาวและการติดตาม สร้างหน้ากากขนนกเพื่อปิดบังหรือเน้นวัตถุ หน้ากากเหล่านี้จะเป็นไปตามวัตถุจากกรอบที่กรอบ ส่งหน้ากากหลังจากผลผ่านทางเชื่อมโยงแบบไดนามิกในการเข้าถึงคุณลักษณะการ ติดตามที่สูงขึ้น
 เมื่อคุณใช้เอฟเฟ็คลิปต้นแบบจะสะท้อนให้เห็นในส่วนของคลิปที่ทุกคนในลำดับของคุณ
ประสิทธิภาพการทำงานของกราฟิกที่เพิ่มขึ้นด้วยเครื่องยนต์เมอร์ที่เล่นได้ กระบวนการปรับปรุง OpenCL, GPU debianization สำหรับสื่อสีแดงและการสนับสนุนสำหรับอินเทลไอริสช่วยให้คุณสามารถที่จะเร่ง
แก้ไขได้เร็วขึ้น การทำงานกับโครงการขนาดใหญ่ได้กลายเป็นความสะดวกสบายมากขึ้น เพิ่มฟังก์ชั่นการค้นหาอย่างรวดเร็วและการเรียงลำดับบนแผง "โครงการ" คุณสมบัติการแก้ไขใหม่ช่วยในการตอบสนองการร้องขอของผู้ใช้ใด ๆ ตัวอย่างเช่นการหมุนกรอบการรวมปริมาณหรือย้าย keyframe

รูปแบบการส่งออกใหม่ ส่งออกโครงการในรูปแบบ AS11 ที่ใช้ในการกระจายเสียงหรือในรูปแบบของ Digital Cinema แพคเกจ (DCP) สำหรับห้องพักการตรวจคัดกรอง รวมทั้งรูปแบบเมตาดาต้าที่เกี่ยวข้อง นอกจากนี้ยังมีระบบเสียงสเตอริโอส่งออกไปยังระบบเสียง Dolby Digital และ Dolby Digital Plus

บูรณาการกับ Typekit เรียกดูแบบอักษรจาก Typekit จากเมนูชื่อและดาวน์โหลดได้สำหรับการใช้งานในโครงการ
บันทึกอัตโนมัติกับ Cloud โดยอัตโนมัติสำรองโครงการ Premiere Pro ของคุณเพื่อ Adob​​e Creative Cloud
การสนับสนุนสำหรับรูปแบบพื้นเมืองใหม่ ให้สร้างขึ้นในรูปแบบการสนับสนุนกล้อง ARRI AMIRA เมื่อคุณนำเข้าโครงการเหล่านี้ใช้ Luts คลิปต้นแบบ รูปแบบการสนับสนุนนอกจากนี้โซนี่ sttp ที่ Canon RAW และสื่อ CinemaDNG
คุณลักษณะใหม่ Adob​​e Premiere Pro CC 2015:
ค้นหาสำหรับโครงการของคุณเวกเตอร์ที่ต้องการและภาพบิตแมป ตอนนี้การค้นหาและภาพสต็อกออกใบอนุญาตและกราฟิกค่าภาคหลวงฟรีและยังใช้เวลา ในการจัดการและขอบคุณเวลาน้อยในการทำงานร่วมกับ CC Premiere Pro กับบริการใหม่ของ Adob​​e หุ้น บันทึกภาพที่ต้องการไปยังห้องสมุดมีเมฆสร้างสรรค์และคุณจะสามารถที่จะใช้ใน วิดีโอและโครงการสร้างสรรค์อื่น ๆ
งานที่เรียบง่ายด้วยสีบนแผง Lumetri สีที่ ปรับสีและความสว่างด้วยความช่วยเหลือของเครื่องมือครบวงจรที่รวมเทคโนโลยี Speed​​Grade CC และ Lightroom CC สมัครผลใด ๆ จากการแก้ไขสีง่ายที่จะโทนสีที่ซับซ้อน Lumetri ใช้เลื่อนที่สะดวกและใช้งานง่ายและการควบคุมอื่น ๆ ส่งโครงการที่จะแล้วเสร็จใน Speed​​Grade ที่มีการเชื่อมโยงโดยตรง
ทรัพยากรของคุณสามารถใช้ได้ทุกที่ที่คุณมี ห้องสมุดมีเมฆสร้างสรรค์อนุญาตให้คุณเข้าถึงธีมสีและภาพของคุณทั้งหมดรวม ทั้งทรัพยากร Adob​​e สต็อก, Premiere Pro, After Effects และโปรแกรมอื่น ๆ มีเมฆสร้างสรรค์สำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือ ใช้ทรัพยากรร่วมกันระหว่างโครงการ, ทีมงานของโครงการและการใช้งานโปรแกรม Adob​​e จากทุก
ความสำเร็จของโครงการ Premiere คลิป สร้างโครงการใน app มือถือ, คลิป Premiere คุณจะสามารถเปิดและแปลง การแก้ไขทั้งหมด, เลือกดนตรีและรูปแบบจะมีการแสดงโดยตรงบนไทม์ไลน์ของ Premiere โปร
วิดีโอการปรับแต่งอัตโนมัติระยะเวลา ระยะเวลาของการปรับแต่งวิดีโอของคุณตามความต้องการที่เฉพาะเจาะจง เวลาจูนเนอร์ในตัว Adob​​e Media Encoder จะเพิ่มหรือลบภาพที่เปลี่ยนฉากชิ้นส่วนที่มีระดับเสียงต่ำและยังอยู่ในส่วน ที่มีคงที่หรือภาพเคลื่อนไหวอย่างช้าๆ

ประหยัดเวลาด้วยการทำให้พื้นที่ทำงานที่มุ่งเน้นงานที่เฉพาะเจาะจง สลับไปมาระหว่างพื้นที่ทำงานที่ได้รับการปรับให้เหมาะสมกับความสะดวกในการ toolsets การจัดการเพื่อดำเนินการบางอย่างหรือสร้างรุ่นของคุณเอง สลับพื้นที่ทำงานบนอุปกรณ์ที่มีหน้าจอสัมผัสด้วยสัมผัสเดียว

ประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมบนจอแสดงผลภายนอก ด้วยประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นมีปรอทส่งจะลดเวลาตอบสนองและการรับประกันคุณภาพ ของการเล่นบนจอแสดงผลภายนอกที่มีความละเอียดสูง

ได้อย่างง่ายดายแปลงคำบรรยายมาเป็นปกติ ใส่คำบรรยายในคำบรรยายธรรมดาโดยใช้ Adob​​e Media Encoder
ใช้รูปแบบการสนับสนุนเพิ่มเติม ใช้รูปแบบในตัวสนับสนุน Canon XF และพานาโซนิค AVC 4K_HS Premiere Pro เป็นโซลูชั่นชั้นนำในอุตสาหกรรมที่มีการสนับสนุนพื้นเมืองสำหรับหลายรูปแบบ

การแก้ไขเพิ่มเติมมีด้วยการสัมผัส ผู้ใช้อุปกรณ์ไฮบริดในขณะนี้สามารถย้ายคลิปในระยะเวลา (รวมกรอบ) เพื่อนำทางผ่านคลิปและการตั้งค่าสีที่ควบคุมด้วยการสัมผัสที่เรียบง่าย
.
เสียงที่ทำง่าย ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยการพูดการตั้งค่าได้เร็วขึ้นการแสดงผล ที่เรียบง่ายของช่องเสียงที่ดีขึ้นการส่งออกหลายช่องทาง, ความสามารถในการส่งวิดีโอออดิชั่นผ่านทาง CC Dynamic Link และอุปกรณ์ปรับแต่งสอดคล้องกันมากขึ้น

และอื่น ๆ อีกมากมาย ตัวอย่างเครื่องมือที่ครอบคลุมใหม่ในระหว่างการปลูกพืชทางลัดที่เรียบง่าย เช่นการเพิ่มขึ้นและลดค่าตัวเลขใช้ปุ่มลูกศรขึ้นและลงบันทึกใหม่ของวิดีโอใน รูปแบบของเพื่อนที่ดีขึ้นอย่างมากฟังก์ชั่นการส่งออกในรูปแบบของเพื่อนและ มาก มากกว่า.

อะไรที่มีการเปลี่ยนแปลงใน 03/11/2015:
- จากเดิม ESD กระจายที่มีภาษารัสเซียและภาษาอังกฤษออกชุดภาษาอื่น ๆ ทั้งหมด
- จำนวนไฟล์ที่ติดตั้งต้นฉบับแทนที่ด้วยปะ (จิตรกรแตก) ช่วยให้โอกาสที่จะบูรณาการปรับปรุงการจัดจำหน่ายที่
- ปรับปรุงการกระจายแบบบูรณาการสำหรับ Adob​​e Premiere CC 2015 กับรุ่น 9.0.2.6
- การจัดจำหน่ายที่มีการบริหารจัดการแบบบูรณาการของอะโดบียูทิลิตี้การปรับ ปรุงเครื่องมือ 8.0 (พัฒนาจิตรกร) ซึ่งช่วยให้คุณสามารถตั้งค่า "เมฆ" อัพเกรด
- ในโฟลเดอร์ที่แตกภายในภาพมีชุดของเครื่องมือและคำแนะนำรายละเอียดที่อนุญาตให้มีการลงทะเบียนโปรแกรม Adob​​e Premiere Pro CC 2015
- Kuts ติดตั้ง ESD รุ่นเพิ่มเมนูคล้ายกับกล่องรุ่น ทำในภาพและภาพของเมนูเหมือนกันสำหรับ Adob​​e Premiere Pro CS4

คุณสมบัติที่ไม่มีเอกสาร
หากคุณต้องการที่จะเปลี่ยนภาษาในขณะที่โปรแกรมกำลังทำงานให้กด Ctrl + F12 และสวิทช์ Console (มุมขวาบน) ในดูฐานข้อมูลการแก้ปัญหา ในทางตรงกันข้าม ApplicationLanguage แทนที่ en_US เพื่อ en_US (หรือในทางกลับกัน) จากนั้นเริ่มโปรแกรมใหม่และสนุกกับการอินเตอร์เฟซภาษาได้รับการแต่งตั้ง

เมื่อคุณเปลี่ยนอินเตอร์เฟซภาษาจากภาษารัสเซียเป็นภาษาอังกฤษตกออกคีย์ "ร้อน" เพื่อหลีกเลี่ยงนี้ขณะที่คุณยังอินเตอร์เฟซของรัสเซียในเมนู "แก้ไข" เลือก "แป้นพิมพ์ลัด" ในหน้าต่างเปิดคลิก "บันทึกเป็น" และบันทึกการตั้งค่าเริ่มต้นปัจจุบันสำหรับอื่นที่ไม่ใช่ชื่อเดิม (พิมพ์ด้วยตัวอักษรละติน)
ใน sapanan ชั้นทั้งหมดของสิ่งที่เรียกว่าการเปลี่ยนมรดก เพื่อปลดล็อคพวกเขาในขณะที่โปรแกรมกำลังทำงานให้กด Ctrl + F12 และสวิทช์ Console (มุมขวาบน) ในดูฐานข้อมูลการแก้ปัญหา ในทางตรงกันข้าม ML.DeprecateTransitions แทนที่จริงเป็นเท็จ จากนั้นเริ่มต้นโปรแกรมและเพลิดเพลินไปกับทางเดินเพิ่มเติมต่อไปนี้:

3D เคลื่อนไหว: ม่านประตู, พับขึ้นปั่นปั่นออกไปสวิง In / Out, Tumble ไป
ละลาย: ละลายกระจายสุ่มกลับ ไอริส: คะแนนไอริส Iris รูปร่าง, ไอริสสตาร์
แผนที่: ช่องแผนที่สว่างแผนที่
หน้าเปลือกศูนย์พีพีกลับม้วนออกไป
Slide: ศูนย์การผสานหลายปั่นเฉือนสไลด์ Slading วง / กล่อง Swap, Swirl
ผลพิเศษ: ไล่, texturize สามมิติ
ยืด: ครอสส์ยืดยืดยืดใน / กว่า
ซูม: ซูม, กล่องซูมซูมเส้นทาง

การติดตั้ง
1)ถอนตัวเก่าออกก่อน ถ้ามี
2)ตัดการเชือมต่ออินเตอร์เน็ท
3)เปิดโฟล์เดอ คลิ๊ก  เริ่มการติดตั้งโปรแกรม Adob​​e Premiere Pro CC 2015 (ไฟล์ autoplay.exe)
ที่เหลือให้ดูตามรูป
==================================================
Download

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources