วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2555

สาวแก้เผ็ดแก๊งเวียดนามล้วงกระเป๋า


วันนี้  29 ต.ค. นางธนัดดา สว่างเดือน อายุ 43 ปี นักเขียนอิสระ อยู่บ้านเลขที่ 36 หมู่12 ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เหยื่อถูกแก๊งชาวเวียดนามล้วงกระเป๋า เดินทางเข้าพบพ.ต.ท.สมเกียรติ พลอยทับทิม พงส.(สบ2) สน.ลุมพินี เพื่อให้การเพิ่มเติมภายหลังถูกแก็งค์ดังกล่าวล้วงเอาโทรศัพท์ไอโฟน 4 เอส สีขาว มูลค่า 26,000 บาท ภายในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตต์ ถนนรัชดาฯ แขวงและเขตคลองเตยเมื่อวันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา

นางธนัดดา เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา ตนเดินทางมาภายในงานดังกล่าวและถูกคนร้ายล้วงเอาโทรศัพท์ไป ในวันต่อมา(28ต.ค.)ตนได้ใช้กลวิธีนำเอาโทรศัพท์ไอโฟน 4 เอส เลียนแบบ มูลค่า 5,000 บาท นำหนังยางมัดผมจำนวนหลายเส้นมัดต่อกันผูกติดกับกระเป๋ากางเกงด้านหลังเพื่อ ให้มิจฉาชีพติดกับดักที่ทำไว้ โดยหนึ่งในแก๊งค์ดังกล่าวได้หลงกลมาล้วงกระเป๋าตน พอคนร้ายล้วงกระเป๋าจึงร้องเรียกให้รปภ.เข้ามาช่วยกันจับกุม ก่อนประสานเจ้าหน้าตำรวจสน.ลุมพินีที่ควบคุมตัวไว้ได้ ทั้งนี้ตนรู้สึกเจ็บใจที่ถูกมิจฉาชีพกลุ่มดังกล่าวที่มาขโมยโทรศัพท์ของตนไป จึงคิดหากลวิธีที่จะแก้แค้นคืนจนสำเร็จ

ด้าน พ.ต.ท.สมเกียรติ เปิดเผยว่า ภายหลังจากคนร้ายซึ่งก่อเหตุดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุมตัวไว้ได้ ทันที 1 ราย ทราบชื่อนาง ดิน ธิ บิช มาย อายุ 33 ปี ชาวเวียดนาม อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำผู้ต้องหาอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อขยายผล โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา “วิ่งราวทรัพย์” ก่อนสรุปสำนวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources