วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ก.ตร.อนุมัติขึ้นเงินพิเศษให้ตำรวจ


ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) เมื่อวันที่ 15.30น. วันที่ 29 ต.ค. มีการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ(ก.ตร.) ครั้งที่ 14/2555 โดย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานก.ตร. มีรองผบ.ตร.และก.ตร.ผู้ทรงคุณวุฒิร่วมประชุม  ใช้เวลาประชุมเพียง 1 ชั่วโมง ส่วน พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. ติดภารกิจ มาร่วมประชุมได้ก่อนการประชุมเลิกเพียง 5 นาที

ภายหลัง พล.ต.ต.ปิยะ อุทาโย โฆษกตร.แถลงผลการประชุมว่า ที่ประชุมได้มีการพิจารณาเลื่อนเงินเดือน ในตำแหน่งชั้นยศนายพล และอนุมัติร่างระเบียบเพิ่มเงินพิเศษในตำรวจที่ปฏิบัติงานด้านการถวาย อารักขา  ในสังกัดสำนักงานนายตำรวจราชสำนักป191 ราย ซึ่งเป็นการให้เงินเพิ่มพิเศษเทียบเท่าทหารราชองครักษ์  โดยระดับสัญญาบัตรได้เงินเพิ่มเดือนละ 7,000 บาท ชั้นประทวนได้เพิ่มเดือนละ 5,300 บาท  ขณะนี้กระทรวงการคลังก็พิจารณาอนุมัติแล้ว นอกจากนี้ ยังมีการอนุมัติพิจารณาให้ชั้นยศสัญญาบัตรแด่ ด.ต.ที่มีอายุ 53 ปี โดยปีนี้สำรวจแล้วกว่า 6,500 นาย และก.ตร.จะพิจารณาให้โดยเลื่อนไหลโดยอัตโนมัติในปีต่อๆ ไปด้วย

โฆษกตร. กล่าวว่า ก.ตร.ครั้งนี้ ไม่มีการหารือเรื่องการแต่งตั้งหรือการขอขยายเวลาการแต่งตั้งระดับรอง ผบก.-สว. เนื่องจากกำหนดกรอบเวลาการแต่งตั้งต้องเสร็จภายในวันที่ 30 พ.ย. จึงยังอยู่ในระยะเวลาที่ยังดำเนินการได้.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources