วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2555

บก.น.4 แถลงข่าวจับแก็งลักรถจยย. 2 คดี


วันนี้ (29 ต.ค.)  ที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจนครบาล 4  พล.ต.ต.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบก.น.4 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ญาณพงศ์ โสมาภา ผกก.สน.วังทองหลาง  และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.น.4  ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาตระเวนลักทรัพย์รถจยย.จำนวน 2 คดี โดยคดีแรก ประกอบด้วย นายภิภพ  หรือกิ๊ฟ  ผิวงาม อายุ 20 ปี  และนายโย (นามสมมุติ)อายุ 18 ปี พร้อมของกลาง จยย.ฮอนด้า สีชมพูคาดดำ ทะเบียน ฬสก 848กทม. และ จยย.ยามาฮ่า  สีขาวแดง ทะเบียน อบฐ 208 กทม. โดยจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองได้ที่กลาง ซอยนาคนิวาศ33แขวงและเขตลาดพร้าว
พล.ต.ต.นัยวัฒน์ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาทั้งสอง จะขับขี่รถจยย.ออกตระเวนหารถ ที่จอดอยู่ริมถนนหรือตามห้องเช่า อพาร์ทเม้นท์และไม่ได้ล็อคไว้ จากนั้นจะทำการเข็นออกมาจากที่เกิดเหตุ ก่อนใช้เท้าถีบรถจยย.หลบหนีไป และนำไปขายราคาคันละประมาณ 2,000-4,000 บาท และนำเงินที่ได้ไปซื้อยาเสพติดมาเสพ โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ครั้งในท้องที่ สน.โชคชัย และ สน.วังทองหลาง ก่อนนำตัวส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืนหรือ รับของโจรต่อไป
ส่วนอีกคดี ได้ร่วมกันจับกุมนายณัฐวุฒิ หรือตูน อิ่มแสง อายุ26ปี พร้อมของกลาง จยย.ฮอนด้า  สีขาวคาดแดง ทะเบียน อคร 437 กทม. ซึ่งมีน.ส.วิไลวรรณ ทองแต้ม ได้แจ้งหายในท้องที่ สน.หัวหมาก  ไว้ก่อนหน้านี้
พล.ต.ต.นัยวัฒน์  เปิดเผยว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ผู้ต้องหาได้ทำการตระเวนลักจยย.ในย่านลาดพร้าวและหัวหมาก จากนั้นจึงนำชิ้นส่วนจยย.ไปชำแหละและจำหน่ายเป็นอะไหล่มือสอง และบางส่วนก็นำไปแต่งซิ่ง ซึ่งจากการขยายผลยังสามารถจรวจยึดรถที่ถูกโจรกรรมมาอีกทั้งหมดจำนวน 6 คัน ได้ที่บ้านเลขที่ 49/17 ซอยลาดพร้าว101 แขวงเจ้าคุณนรสิงห์ เขตวังทองหลาง โดยเจ้าของบ้านทราบชื่อต่อมาคือ นายธนัท หรือเบิร์ด ภู่ธาวร ที่ร่วมก่อเหตุได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources