วันพุธที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“วี” หมดสิทธิ์ “เนย” ชอบขาวตี๋


หลายคนก็คงยังแอบลุ้นให้เป็นรักข้ามช่องอยู่ ระหว่าง วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ และ เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ ที่พระเอกหนุ่มช่อง 7 ออกปากชมว่าสาวเนยเป็นนางร้ายน่ารัก แต่งานนี้ดูท่าจะหมดหวังซะแล้ว เพราะสาวเนยแอบแย้มสเปกมาว่าชอบหนุ่มขาวตี๋ แถมตอนนี้ก็มีคนดูใจอยู่ เป็นคนนอกวงการเหมือนที่เคยลั่นวาจาไว้
  
เนย เผยว่า “พี่วีเขายังไม่ได้จีบเลยหรือเปล่า เหมือนเขาแค่ดูละคร แล้วเขาก็บอกว่าเราเล่นละครน่ารักดี แค่ปลื้มเราในละคร ยังไม่ทันได้จีบเลย ได้เจอเมื่อ 2 วันที่แล้ว ไปงานด้วยกันมา ก็คุยกันปกติ ไม่ได้มีท่าทางจีบเลย” เขาหยอดว่าเราเป็นนางร้ายน่ารัก? “อาจจะชอบคาแรกเตอร์ในละคร ไม่ได้ชอบตัวจริงมั้ง” ช่วงหลังออกงานกับวีบ่อยคนเลยมองว่าสานสัมพันธ์กันอยู่? “เป็นเรื่องบังเอิญตลอดเลยค่ะ แต่เราก็ไม่ได้ซีเรียสนะคะ ไม่มีอะไรต้องปิดบัง เจอกันหนูก็เขินนะ เขาเป็นซุป’ตาร์นะคะ ถามว่าเขาเป็นสเปกเรามั้ย คือพี่วีเขาหล่อเท่ สมาร์ทเลย แต่สเปกหนู ด้วยความที่หนูเป็นคนหน้าคม ผิวแทน หนูเลยชอบหนุ่มผิวขาว ๆ ตี๋ ๆ” หลายคนลุ้นเป็นรักข้ามช่อง? “ไม่เลยค่ะ เวลาเจอกันก็ไม่ได้คุยกุ๊กกิ๊กเลย เขาก็ไม่ได้จีบเราด้วยซ้ำ ไม่มีเบอร์ ไม่มีวอทแอพ ไม่มีไลน์พี่วีเลย” ถ้าเขาจีบเราจะเปิดโอกาสมั้ย? “อย่าเพิ่งเลย ตอนนี้หนูไม่มีเวลาจริง ๆ ผู้ใหญ่ที่ช่องให้โอกาส ก็มีความสุขมากที่ได้ทำงาน ก็ตั้งใจ จะทำงานให้ดีที่สุด” ยังคงไม่คบหนุ่มในวงการเหมือนเดิม? “หนูไม่อยากพูดแบบนี้เลยนะ เพราะพอหนูพูดไปคนก็จะมองว่าสวยเหรอ แต่หนูรู้สึกว่าอยากมีใครสักคนที่มีเวลาให้เรา เรารู้ว่าเขาทำงานกี่โมง ติดต่อได้ใช่มั้ย เพราะตอนนี้หนูก็ยังติดต่อตัวเองไม่ได้ เราไม่ได้รับโทรศัพท์ใครเลยเพราะถ่ายละคร เลยไม่อยากเจอคนที่ติดต่อไม่ได้เหมือนเรา ตอนนี้ก็มีคนคุยอยู่บ้าง แต่อยู่ที่ว่าคนนั้นรอเราได้มั้ย คุยไปเรื่อย ๆ ไม่รีบได้มั้ย หนูก็คุยทีละคน แต่ก็ยังคงคอนเซปต์ไม่คุยกับหนุ่มในวงการเลยค่ะ”.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources