วันพุธที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“สายป่าน” รับผิดสูบบุหรี่ ภาพหลุดฝรั่งแค่คนที่คุย


มีภาพหลุดสูบบุหรี่กลางที่สาธารณะออกมา ทำเอา สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข ปฏิเสธไม่ออก เลยน้อมรับความผิดนี้แต่โดยดี พร้อมทั้งขอโทษแฟน ๆ ที่ทำให้ผิดหวัง แต่ก็สัญญาว่าจะไม่ทำให้มีเหตุการณ์อย่างนี้เกิดขึ้นอีก นอกจากนี้ยังแจงถึงภาพหลุดกับหนุ่มฝรั่งว่าเป็นพี่ที่คุยกันอยู่ โดยสายป่านเปิดเผยกลางงานฟิตติ้งภาพยนตร์ “ตีสาม ทรีดี” ที่ไฟว์สตาร์ ว่า

“ก็รู้ตัวและน้อมรับความผิดนี้ ไม่มีข้อกังขาใด ๆ ทั้งสิ้น รู้ตัวเองเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี สถานที่ที่ทำก็เป็นสถานที่สาธารณะแล้วตัวป่านเองก็เป็นคนของประชาชนด้วย ก็ต้องขอโทษพี่ ๆ แฟน ๆ ขอโทษทุกคนทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องที่ทำให้รู้สึกผิดหวังในตัวป่าน แต่ก็สัญญาจะไม่ให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกแล้วค่ะ ตอนที่เห็นภาพรู้สึกเสียดาย ที่ทำอะไรไม่คิด คิดน้อย แล้วก็รู้สึกแคร์คนรอบข้าง   มาก ๆ ตอนนั้นรู้สึกว่าตัวเองโง่มาก เป็นห่วงคนรอบข้างจังเลย ที่จะได้เห็นภาพนั้น ไม่ได้ห่วงตัวเองเท่าไหร่เลย” คนรอบข้างว่ายังไงบ้าง? “ทุกคนให้กำลังใจมาก ๆ ทุกคนพยายามบอกสู้ ๆ นะ รู้เลยคนเป็นห่วงป่านเยอะมาก ดังนั้นมันไม่มีเหตุผลที่เราจะทำแบบนั้นอีก” มีโอกาสได้อ่านกระแสในเน็ตมั้ย? “ไม่เลยค่ะ ได้เห็นแต่ภาพ แล้วก็รู้ตัวเองทำหรือควรพูดอะไรต่อไป นานาจิตตังเราก็ไม่ค่อยอ่าน ทีวีก็ไม่ค่อยดูอยู่แล้วค่ะ คุณแม่ให้กำลังใจมาก ครอบครัวป่านน่ารัก ได้รับกำลังใจที่ดีจากที่บ้านมาตลอด ไม่ว่าจะตกอยู่ในสถาน การณ์ไหน” จะตัดสินใจเลิกบุหรี่เลยมั้ย? “ป่านเลิกแล้วค่ะ” หายเครียดกับข่าวหรือยัง? “หายแล้วค่ะ เพราะรู้จะมีโอกาสมาคุย เพราะป่านพยายามจะอย่างนี้แต่แรกแล้วเราพยายามออกมาพูดคุยจะได้รู้กันไปไม่ ปิดบัง และเป็นโอกาสที่ดีมากที่มีภาพหลุดออกมา เพราะเราจะได้ตัดสินใจหยุดสักที และรู้มีคนเป็นห่วงเป็นกำลังใจให้เราสู้ค่ะ”
ถามถึงหนุ่มฝรั่งภาพหลุดด้วยเป็นใครอะไรยังไง? “เป็นพี่ที่คุยกันอยู่ค่ะ ค่อนข้างเกรงใจไม่อยากพูดถึงพี่เขาเยอะ เพราะเขามีชีวิตสังคมส่วนตัวของเขา พอมีภาพออกมาชีวิตพี่เขาต้องวุ่นวายเพราะมาคบเรา ก็เกรงใจมาก ๆเลย” เขารู้มั้ยเราทำงานอะไร? “รู้ค่ะ ก็ทำใจนิดนึง แต่ยังไม่ชิน ปกติเขาไม่เจอสายป่านไง แต่เจอป่านคนธรรมดา” ไปเจอกันได้ยังไง? “ทำงานที่มหาวิทยาลัยด้วยกันค่ะ” ถูกใจเขาตรงไหน? “เป็นพี่ที่รับฟังเราได้ทุกเรื่อง ไม่ได้ยึดที่เราเป็นดาราไม่รู้จักเรามาก่อน เขามีความสุขจากการที่ป่านได้เป็นตัวเองมากกว่า” ทำไมเปลี่ยนแนวไปชอบฝรั่งได้? “ไม่ได้เปลี่ยนแนว ไม่เคยมีสเปกแต่แรกอยู่แล้ว แค่คนนี้คุยแล้วสบายใจก็โอเค”.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources