วันอังคารที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2555

“ณัฐวุฒิ” ปัด “แม้ว-ปู” ขัดแย้งปมปรับครม. สวนแค่เกมเสี้ยม "ปชป." แขวะกลับห่วง "มาร์ค" ดีกว่า



วันนี้ ( 13 ส.ค. ) ที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รมช.เกษตรและสหกรณ์ และส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่นายเทพไท เสนพงศ์ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่าน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กำลังขัดแย้งกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นพี่ชายในเรื่องการปรับครม.ที่พ.ต.ท.ทักษิณส่งสัญญาณมาหลายครั้งว่า ต้องการให้ปรับครม.ก่อนเปิดประชุมสภาสมัยทั่วไป แต่ไม่มีเสียงตอบรับว่า ไม่เข้าใจว่านายเทพไทเอาอะไรมาพูด เวลานี้ดูเหมือนว่าพรรคประชาธิปัตย์พยายามทำทุกอย่างให้รัฐบาลและพรรคเพื่อ ไทยถูกลดทอนความน่าเชื่อถือลงไป เพราะไม่มีเหตุผลที่ พ.ต.ท.ทักษิณ และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ จะต้องคิดอ่านแตกต่างกันจนเป็นปัญหาหรือเป็นประเด็นอย่างที่นายเทพไทระบุ แต่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์และบรรดาผู้อาวุโสในพรรค ตนว่าไม่แน่ เพราะได้ยินมาหลายรอบว่าคนในพรรคประชาธิปัตย์ โดยเฉพาะนักการเมืองรุ่นใหญ่และแกนนำอาวุโสทั้งหลายที่มีความรู้สึกเหมือน กับว่า พรรคประชาธิปัตย์ทุกวันนี้ไม่ใช่พรรคการเมือง แต่เป็นเหมือนสนามเด็กเล่นที่ให้คนไม่กี่คนในกลุ่มนายอภิสิทธิ์ออกมามีบทบาท นำพรรค และนำไปทิศทางที่คนในพรรคจำนวนมากไม่ให้การยอมรับ ตนคิดว่าตรงนั้นเป็นปัญหา

“ไม่ต้องมาห่วงเรื่อง พ.ต.ท.ทักษิณ และ น.ส.ยิ่งลักษณ์  เพราะทั้ง 2 คนเป็นพี่น้องกัน และมีความเป็นเอกภาพ ห่วงเรื่องนายอภิสิทธิ์ และคนในพรรคดีกว่า” นายณัฐวุฒิ กล่าว
เมื่อถามว่าที่ผ่านมาล่าสุด พ.ต.ท.ทักษิณส่งสัญญาณมาจากสหรัฐอเมริกาว่าต้องให้มีอดีตสมาชิกบ้านเลขที่ 111 เข้าร่วมครม.ยิ่งลักษณ์3   นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า  ไม่ทราบ เพราะว่าการปรับครม.เป็นดุลยพินิจของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ยังไม่ทราบสัญญาณเหล่านี้

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources