วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ตชด.วิสามัญแก๊งค้ายาเสพติด


วันนี้ ( 26 ส.ค.) พ.ต.ท.ไพฑูรย์ ตั้งความเพียร พนักงานสอบสวน( สบ 2)  สภ.แกลง จ.ระยอง ได้รับแจ้งมีเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตชด.11 อ.มะขาม จ.จันทบุรี ใช้อาวุธปืนวิสามัญแก๊งค้ายาเสพติดในสวนยางที่ริม ถนนสุขสำรอง-น้ำใส บ้านเนินสุขสำรอง หมู่ 9 ต.ทุ่งควายกิน อ.แกลง จ.ระยอง ไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธนศักดิ์ ปานแย้ม ผกก.สภ.แกลง พ.ต.ท.สุเชาว์ ขมสนิท รอง ผกก.ป.ฯ ร.ต.อ.หญิง อรรถพร วงศ์จิรัฐิติ รอง สว.ฝ่ายวิทยาการจังหวัดระยอง นายไมตรี อุ่นจิตต์ รองอัยการ จ.ระยอง นายบัญญัติ เศียรเขียว ปลัดความมั่นคงอำเภอแกลง
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อคาวาซากิ รุ่น KSR สีดำเหลือง หมายเลขทะเบียน ก 448 เมืองระยอง ป้ายแดง ล้มตะแคงอยู่ในที่เกิดเหตุ และปลอกกระสุนขนาด 11 มม. จำนวน 2 ปลอก ยาบ้าจำนวน 4 ถุง จำนวน 780 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ค้ายาเสพติดที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงทราบชื่อ นายอุเทน หรือโต๊ด ซื่อตรง อายุ 27 ปี ถูกนำส่งโรงพยาบาลแกลงแต่ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา สภาพถูกยิงเข้าที่ลำตัวและขารวม 2 นัด
พ.ต.ต.ชัชวาลย์ รัชตะประกร สว.การข่าว กก.ตชด.11 อ.มะขาม จ.จันทบุรี  กล่าวว่า ได้ให้สายติดต่อล่อซื้อยาบ้าจากนายอุเทน โดยนัดมารับยาในสวนยางบริเวณที่เกิดเหตุ นายอุเทนได้ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อคาวาซากิ รุ่น KSR สีดำเหลือง ทะเบียน ก 448 เมืองระยอง ป้ายแดง และนำยาบ้ามาส่งตามที่นัดหมายไว้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวเข้าจับกุมนายอุเทน หรือโต๊ด ได้เร่งเครื่องรถจักรยานยนต์พุ่งเข้าชนเจ้าหน้าที่ตำรวจจนกระเด็น เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้อาวุธปืนยิงสวนไปที่รถจักรยานยนต์จำนวน 2 นัด แต่กระสุนพลาดไปถูกนายอุเทนเข้าที่ขา และลำตัว จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้รีบนำตัวนายอุเทน หรือโต๊ด ส่งโรงพยาบาลแกลง
 พ.ต.อ.ธนศักดิ์ เปิดเผยว่า นายอุเทน มีฉายาในแก๊งค้ายาด้วยกันว่า โต๊ด ละโอก ซึ่งถูกจับคดียาเสพติด 2 ครั้ง และอาวุธปืน 2 ครั้ง ได้หนีประกันตัวชั้นศาล ขณะนี้หลบหนีอยู่ และเป็นผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในเมืองแกลง ซึ่งก่อนหน้านั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมแก๊งค้ายาเสพติด ได้ของกลาง 130,000 เม็ด ให้การซัดทอดว่าได้รับยาเสพติดมาจากนายอุเทน เจ้าหน้าที่มีหมายจับและกำลังติดตามจับกุมอยู่ แต่ในที่สุดถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตชด.11 วิสามัญจนเป็นเหตุดังกล่าว
พ.ต.อ.ธนศักดิ์ เปิดเผยอีกว่า ส่วนรถจักรยานยนต์ที่นายอุเทนใช้นั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยึดมาตรวจสอบ ซึ่งมีหมายเลขยึดเขียนไว้ที่เบาะ เลขที่ 115/54 และจะตรวจสอบว่ารถคันดังกล่าวนั้นออกมาจาก สภ.แกลง ได้อย่างไร และจากการสอบถามญาติ แม่ผู้ตายที่เดินทางมาที่เกิดเหตุด้วย ซึ่งไม่ติดใจเอาความ เพราะทราบว่าลูกนั้นมีพฤติกรรมค้ายาเสพติดอยู่แล้ว และถูกจับมาหลายครั้ง

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources