วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555

มือดีลอบปากระจกโรงแรมเดอะเดวิสของ "ชูวิทย์"


วันนี้(26 ส.ค.) ขณะที่ พ.ต.ท.จิรกฤต จารุนภัทร์ สว.สส.สน.ทองหล่อ ปฏิบัติหน้าที่ ได้รับแจ้งทางวิทยุว่า มีคนใช้ก้อนหินขว้างประตูกระจก โรงแรม เดอะเดวิส แบงค็อก ซอยสุขุมวิท 24 ซึ่งเป็นของนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรครักประเทศไทย เป็นเหตุให้กระจกด้านข้างประตูโรงแรมได้รับความเสียหาย รีบรุดไปตรวจสอบ
จากการตรวจสอบเบื้องต้น  พบกระจกที่แตกมีขนาด 2.5x1.2 เมตร หนา 10 มิลลิเมตร เป็นกระจกบริเวณด้านขวาประตูทางเข้าห้องอาหารชื่อแกลเลอรี่ คาเฟ่ ของโรงแรงดังกล่าว นอกจากนี้ยังตรวจดูอย่างละเอียด พบรอยคล้ายถูกของแข็งกระทบที่บานประตู นอกจากนี้พบเศษกระจกบางส่วนตกอยู่ใกล้กับบานประตูด้วย แต่จากการดูภาพกล้องวงจรปิด ไม่พบว่าใครเป็นผู้ก่อเหตุ นอกจากนี้ผู้เสียหายก็ไม่ประสงค์แจ้งความลงบันทึกประจำวัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงยังไม่สามารถดำเนินการตรวจสอบทางคดีได้ เนื่องจากเป็นความผิดเกี่ยวกับความเสียหายต่อทรัพย์สิน
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ของโรงแรม ออกมาปฏิเสธว่า สาเหตุที่กระจกแตก เกิดจากอุณหภูมิของอากาศ ที่ก่อนหน้านี้ โดนความร้อนจัด และมากระทบกับความเย็นของอากาศจึงทำให้กระจกแตกเสียหาย ขณะนี้กำลังซ่อมแซมโดยเอาแผ่นไม้อัดจำนวน 3 แผ่นใส่แทนกระจกที่แตก โดยนายชูวิทย์ จะออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ด้วยตัวเอง.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources