วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555

หนุ่มอินโดฯถูกจระเข้ยักษ์กัดขณะปลดทุกข์ในแม่น้ำ


วันนี้ ( 25 ส.ค. ) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซียว่า คนงานก่อสร้างชาวอินโดนีเซียรายหนึ่ง ถูกจระเข้ขนาดยักษ์โจมตี ขณะกำลัง “ปลดทุกข์” อยู่ในแม่น้ำแห่งหนึ่งบนเกาะบอร์เนียว ทว่าสามารถต่อสู้จนสามารถหนีเอาชีวิตรอดมาได้ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

หนังสือพิมพ์ “เดอะ สตาร์” ของมาเลเซีย ฉบับวันนี้ รายงานว่า นายปาย วัย 32 ปี คนงานก่อสร้างชาวอินโดนีเซีย เลือกใช้สถานที่ใต้สะพานข้ามแม่น้ำสายหนึ่งในรัฐซาราวัก ใกล้สถานที่ก่อสร้างที่เขาทำงานอยู่ เป็นที่ปลดทุกข์ แม้จะรู้อยู่แก่ใจว่า แม่น้ำสายดังกล่าวเต็มไปด้วยเหล่าจระเข้ ทันทีที่เสร็จภารกิจ นายปายรู้สึกแจบแปลบที่หลัง เหนือสะโพกด้านซ้ายเล็กน้อย เมื่อหันไปดู จึงพบกับจระเข้ขนาดราว 2 เมตร กำลังงับที่บริเวณดังกล่าว แม้จะเจ็บอย่างรุนแรง และมีเลือดไหลโชก แต่นายปายรวบรวมความกล้า ชกเข้าที่เบ้าตาของจระเข้อย่างแรง จนมันตกใจ และผละออกทันที ก่อนพยายามเคลื่อนตัวห่างออกมาให้เร็วที่สุด เพื่อของความช่วยเหลือจากผู้ที่อยู่ใกล้เคียง ซึ่งพากันนำตัวเขาส่งโรงพยาบาลได้ทันเวลา

ทั้งนี้ สำหรับอุบัติเหตุที่เกิดจากการโจมตีโดยจระเข้ เป็นเรื่องที่ค่อนข้างพบได้บ่อยในมาเลเซีย ก่อนหน้านี้ เด็กชายวัย 14 ปี เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล หลังถูกจระเข้ทำร้ายเมื่อวันพุธ และนักธุรกิจชาวมาเลเซียรายหนึ่ง ฟ้องร้องต่อศาล เรียกค่าเสียหายจำนวน 14,000 ดอลลาร์สหรัฐ ( ราว 4.2 แสนบาท ) หลังถูกจระเข้กัด ขณะกำลังเล่นกอล์ฟอยู่ในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ใกล้กับเมืองมะละกา ทางใต้ของกรุงกัวลาลัมเปอร์ เมื่อ 2 ปีก่อน

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources