วันอังคารที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2555

จับลูกหนี้โหดลวงเจ้าหนี้ฆ่าหมกป่ายูคา



เมื่อวันที่ 11 ส.ค. พล.ต.ท.หาญพล นิตย์วิบูลย์ ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.สมบูรณ์ ฮวบบางยาง รอง ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบก.สส.ภ.7 พ.ต.อ.กฤษณะ ทรัพย์เดช รอง ผบก.สส.ภ.7 พล.ต.ต.โชต วีรเดชกำแหง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี แถลงผลการจับกุม นายสมบัติ หรือไก่ บัวทอง อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49 หมู่ 18 ต.หนองปรือ อ.หนองปรือ จ.กาญจนบุรี นางระยอง วงษ์สกุลดี ผู้จ้างวาน อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 125 หมู่ 8 ต.หนองฝ้าย อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี น.ส.ชลธิชา เนตรสว่าง ผู้จ้างวาน อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 163 หมู่ 9 ต.หนองฝ้าย อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี  ในข้อหาร่วมกันฆ่านายสมศักดิ์ หรือครูแจ๊ค พันธ์ชัย ครูระดับ 8 โรงเรียนบ้านชุมนุมพระ ต.หนองฝ้าย อ.เลาขวัญ เสียชีวิตในป่ายูคาลิปตัส ที่บ้านหนองหูช้าง หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.หนองปรือ จ.กาญจนบุรี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยจับกุมได้พร้อมของกลางอาวุธปืนพกขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืน 6 นัด โทรศัพท์ 2 เครื่อง สร้อยคอทองหนัก 5 บาท 1 เส้น

จากการสอบสวนทั้งหมดให้การรับสารภาพ โดยนางระยองและน.ส.ชลธิชามีอาชีพทำไร่มัน และเคยเป็นลูกศิษย์ผู้ตาย ได้กู้ยืมเงินนอกระบบจากผู้ตายคนละ 3 แสนบาท โดยไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน เพื่อจะนำไปลงทุนเลี้ยงวัว ระยะเวลาผ่านไปหลายเดือน เงินต้นและดอกเบี้ยรวมกันคนละ 6 แสนบาท และ 9 แสนบาท ทั้งคู่อ้างขาดทุนไม่มีเงินจ่าย จึงวางแผนจ้างนายสมบัติเพื่อนสนิทกับนางระยอง วงเงิน 1 แสนบาท ให้ฆ่านายสมศักดิ์
จากนั้นนางระยองและ น.ส.ชลธิชาฯ จึงโทรศัพท์ลวงผู้ตายว่าจะใช้หนี้ให้บางส่วน ผู้ตายจึงขับรถปิกอัพ อีซูซุ ทะเบียนป้ายแดง ก 1897 กาญจนบุรี มาหาทั้ง 2 คน เพื่อรับไปเอาเงินที่ไร่ ระหว่างทางอ้างว่าจะซื้อน้ำแข็งไปฝากคนงาน ขอให้ผู้ตายจอดรถ มือปืนจึงเข้ามาก่อเหตุยิงผู้ตายเสียชีวิตในรถ แต่ผู้ตายแต่งเครื่องแบบข้าราชการ จึงได้ถอดเครื่องแต่งกายทั้งหมดออกและนำไปโยนทิ้งในป่ายูคา ส่วนรถนำไปเผาทำลายในป่าหุบตาอ่อน หมู่ 7 ต.หนองปรือ อ.หนองปรือ หลังก่อเหตุนายสมบัติมือปืนได้หลบหนีไปอยู่ที่สวนเงาะ อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี  ส่วนปืนเอาไปฝากไว้กับเพื่อน เงินที่ได้ก็ซื้อทองใส่
เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหา นายสมบัติว่า ฆ่าผู้อื่น โดยไตร่ตรองไว้ก่อน ซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพหรือส่วนของศพ เพื่อปิดบัง การเกิด การตาย หรือเหตุแห่งการตาย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต จากนายทะเบียนท้องที่ พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน โดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนนางระยองและน.ส.ชลธิชา แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันเป็นผู้ใช้ จ้างวาน ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
   

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources