วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ล็อกเอเย่นต์ยานรกอ้างเครือข่าย"ภาพ70ไร่"


เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 19 ส.ค. พ.ต.อ.ศิร์ธัชเขต ครูวัฒนเศรษฐ์ ผกก.สภ.เมือง จ.สมุทรปราการ พ.ต.ต.ศิริมงคล สุขะปาระมี สว.สส. นายสงวนศักดิ์ ศรีวัฒนพงศ์ ผอ.ส่วนวิเคราะห์และประมวลผลปราบปรามยาเสพติดภาค 1 และเจ้าหน้าที่จากสำนักงานปราบปรามยาเสพติดภาค 1 (ปปส.ภ.1) ร่วมกันแถลงผลจับกุม นางหญิงสุคนธ์ วิทยาภา หรือ ไก่ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2 / 108 ซอยดำรงลัทธพิพัฒน์ 2 แขวงและเขตคลองเตย เครือข่ายเอเย่นต์ยาเสพติดรายใหญ่   พร้อมของกลางยาไอซ์ น้ำหนักประมาณ 50 กรัม เครื่องชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง และสมุดบัญชีรายชื่อลูกค้า และบัญชีรายการจำหน่ายยาไอซ์ จำนวน 43 แผ่น โดยจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 35 หมู่ 1 ซอยด่านสำโรง 45 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ
ทั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ได้ทำการจับกุมกลุ่มผู้ค้าและผู้เสพรายย่อยในพื้นที่ ก่อนทำการสอบสวนขยายผลจนทราบว่า รับยาเสพติดมาจาก นางหญิงสุคนธ์ ซึ่งพักอาศัยอยู่ภายในซอยวัดด่านสำโรง 54 จึงได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรภาค 1 เข้าทำการจับกุมตัวเอาไว้ได้พร้อมของกลางจำนวนดังกล่าว ทั้งนี้ นางหญิงสุคนธ์ ให้การรับสารภาพว่า สามีของตนอ้างว่าเป็นผู้รับยาเสพติดมาจากเอเย่นต์เครือข่ายของ  นักค้ายาราย ใหญ่ย่านคลองเตย เพื่อนำมาจำหน่ายให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ ส่วนตนมีหน้าที่ทำบัญชีในการจำหน่ายยาเสพติด และเก็บเงิน โดยได้ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดมาแล้วนานกว่า 10 ปี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย ก่อนควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ ดำเนินคดีตามกฎหมาย
นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรภาค 1 ได้ทำการอายัดทรัพย์สินของผู้ต้องหามาตรวจสอบ ประกอบด้วย สมุดบัญชีเงินฝากธนาคารต่าง ๆ จำนวน 8 เล่ม มีเงินหมุนเวียนในบัญชีหลายล้านบาท รถเก๋งโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ภท 9477 กรุงเทพมหานคร จำนวน 1 คัน รถจักรยานยนต์ฮอนด้า แอร์เบลด สีดำ ทะเบียน รกข 988 กรุงเทพมหานคร สัญญาซื้อข่ายอาคารชุดจำนวน 2 ฉบับ บัตรเอทีเอ็ม จำนวน 3 ใบ เงินสดจำนวน 8,700 บาท พร้อมด้วยทรัพย์สินอีกจำนวนหนึ่งที่เก็บรักษาเอาไว้ในตู้เซฟธนาคารนครหลวง ตาม พ.ร.บ.มาตรการปราบปรามผู้กระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติด พ.ศ.2534  เพื่อทำการสอบสวนขยายผลจับกุมสามีของนางหญิงสุคนธ์ และผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources