วันอังคารที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2555

แรงงานต่างด้าวโหดปาดคอเด็กหญิงวัย 2 เดือนสาหัส


เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 13 สิงหาคม  พ.ต.ท.ธิติพงษ์ ภิวัฒน์วุฒิกุล สารวัตรเวร สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ว่ามีเด็กหญิงวัย 2 เดือน ถูกมีดปาดที่ลำคออาการสาหัส มาเข้ารักษาที่โรงพยาบาล หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ศิร์ธัชเขต  ครูวัฒนเศรษฐ์ ผกก.สภ.สำโรงเหนือ กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางตรวจสอบที่โรงพยาบาล
  
บนเตียงคนไข้ภายในห้องฉุกเฉินได้พบแพทย์กำลังให้การรักษาตัว เด็กหญิง จิราพร ศรีบุตรเวียน วัย 2 เดือน 4 วัน อย่างเร่งด่วนเนื่องจากมีบาดแผลถูกปาดเข้าที่ลำคอข้างขวาเป็นแผลฉกรรจ์ แพทย์ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจให้แก่เด็กตลอดเวลา พร้อมทั้งใช้เครื่องดูดสเล็ทออกจากลำคอ ก่อนนำเข้ารักษาที่อาคารผู้ป่วยนอก 10 ชั้น ชั้น 9 กุมารเวชกรรม โดยมีแพทย์พยาบาลคอยดูแลอย่างใกล้ชิดเนื่องจากอาการของ เด็กหญิงจิราพรชีพจรเต้นอ่อนลงเลื่อย ๆ อาการยังโคม่า
   
จากการสอบสวนนาง ละลิตา พรมนอก อายุ 17 ปีแม่ของ เด็กหญิงจิราพร ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้นอนอยู่กับลูกสาวภายในห้องพักซึ่งทำด้วยตู้คอนเทรนเนอร์ ซ้อนกันสองชั้นซึ่งอยู่ภายในซอยแบริ่ง 34 หมู่ 4 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง สมุทรปราการ ซึ่งเป็นที่พักคนงานก่อสร้างและคนงานโรงน้ำแข็ง โดยตนพักอยู่ห้องที่ 15 ในขณะที่ตนและลูกสาวกำลังนอนหลับอยู่ได้ยินเสียง คนทะเลาะวิวาทกันที่ด้านล่าง ตนจึงเดินทางลงมาดูปล่อยให้ลูกสาวนอนอยู่ในห้องเพียงลำพัง เมื่อตนลงมาได้เห็นนายสุวัฒน์  พรมนอก อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายของตนกำลังไล่ทำร้ายนายโป อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นชาวพม่า ก่อนที่นายโป จะหลบหนีไป ตนจึงได้เก็บข้าวของที่กระจายเกลื่อนพื้นใช้เวลาประมาณ 20 นาที ก่อนที่จะกลับขึ้นไปบนห้องเนื่องจากได้ยินเสียงลูกสาวร้อง เมื่อตนเปิดประตูห้องเข้าไปดูได้พบนายโป กำลังใช้มีดโกนกำลังจะปาดคอลูกสาวตน ตนจึงวิ่งเข้าไปจับมือนายโป ที่ถือมีดโกนอยู่ จึงเกิดการต่อสู้และถูกนายโป ใช้มีดเหวี่ยงเข้าที่หน้าท้อง แต่โชคดีที่ถูกเสื้อจนขาดแต่ไม่ถูกเนื้อ หลังจากนายโป สะบัดหลุดได้วิ่งหลบหนีไป ตนจึงเข้ามาดูลูกสาวได้พบว่าถูกนายโป ใช้มีดโกนปาดเข้าที่ลำคอด้านข้างจนเป็นแผลฉกรรจ์ ตนจึงได้รีบอุ้มร่างลูกสาวขึ้นรถแท็กซี่มาส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ
     
หลังทราบข้อมูลเจ้าหน้าที่ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบภายในห้องที่เกิดเหตุได้ที่ นอนของเด็กหญิงจิราพร เปื้อนไปด้วยเลือดแดงฉาน และมีรอยเลือดหยดเป็นทางลงมาด้านล่าง  ส่วนนายโป หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป ในที่เกิดเหตุได้พบนายสุวัฒน์ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา นอนหลับอยู่ จึงได้นำตัวมาทำการสอบสวน โดยนายสุวัฒน์ ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุในขณะที่ตนนั่งดื่มเหล้าอยู่ที่ด้านล่างอยู่ ๆ นายโป ซึ่งเคยมีเรื่องกันมาก่อนได้เดินถือมีดดาบย่องมาทางด้านหลังตนก่อนที่จะใช้ มีดดาบทั้งสองเล่มฟันเข้าที่กลางหลังตน โชคดีที่ไม่เข้าเป็นเพียงรอยแดงเฉย ๆ ตนจึงได้ชกต่อยนายโป ไปหลายหมัดก่อนที่นายโป จะหลบหนีไป หลังจากนั้นตนก็ได้ล้มตัวนอนที่ด้านล่าง โดยที่ไม่ทราบว่านายโป ได้ย้อนรอยขึ้นไปทำร้ายหลานสาวของตน
  
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสืบสวนติดตามจับกุมนายโป แรงงานชาวพม่าโหดรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources