วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555

"อภิสิทธิ์"ไม่หวั่นให้ปากคำดีเอสไอ27ส.ค.นี้


วันนี้ (25 ส.ค.) ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมตัวเข้าให้ปากคำกับกรมสอบสวนคดีพิเศษหรือดีเอสไอใน วันที่ 27 ส.ค.ว่า จะะเดินทางไปในเวลา 10.00 น. โดยกำลังเตรียมข้อมูลทั้งหมด และไม่รู้สึกหนักใจ เพราะเป็นคดีที่เกี่ยวกับเหตุการณ์การชุมนุมทางการเมืองทั้งหมด
โดยจะไปยืนยันถึงเหตุการณ์การก่อการร้ายที่เกิดขึ้นในช่วงนั้น ส่วนการออกมาให้ความเห็นของนายถวิล เปลี่ยนศรี ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ในฐานะอดีตเลขาธิการสมช. จะทำให้สังคมเห็นว่าข้อมูลของพรรคประชาธิปัตย์มีน้ำหนักมากขึ้นหรือไม่นั้น ตนขอขอบคุณนายถวิล เพราะสิ่งที่นายถวิลพูดคือความจริง ซึ่งนายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีดีเอสไอ ก็ทราบข้อเท็จจริงเหมือนกับนายถวิล
อย่างไรก็ตาม หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงการที่รัฐบาลต้องใช้เวลาในการรวบรวมผลงานถึงสิ้นเดือนส.ค. ด้วยว่า เป็นสิทธิ์ของรัฐบาล แต่เห็นว่ามีกำหนดการจะแถลงผลการดำเนินงานของรัฐบาลต่อรัฐสภาในเดือนก.ย.นี้ พรรคจึงขอดูอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวถามว่าหลังการแถลงผลงาน พรรคจะยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจเลยหรือไม่ นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า ขอดูช่วงเวลาที่เหมาะสมก่อน

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources