วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ตร.ห้วยขวางรวบอาชีวะพกปืน.22 คาป้ายรถเมล์


เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 17 ส.ค. ร.ต.ท.บุญญฤทธิ์ สุขบรรเทิง รอง สวป.สน.ห้วยขวาง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.ห้วยขวาง ร่วมกันจับกุมนายสิริภพ สถิตย์พงษ์วัฒนะ อายุ 20 ปี นักศึกษาอาชีวะของสถาบันชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านพหลโยธิน พร้อมของกลาง อาวุธปืนปากกา ขนาด .22 พร้อมเครื่องกระสุนปืน จำนวน 1 นัด ได้ที่บริเวณป้ายรถโดยสารประจำทาง หน้าโรงแรม เลอ คอง คอร์ด ถนนรัชดาภิเษก แขวงและเขตห้วยขวาง กทม.

โดย ร.ต.ท.บุญญฤทธิ์ กล่าวว่า ขณะกำลังปฎิบัติหน้าที่ตรวจความเรียบร้อยในพื้นที่ จนมาถึงบริเวณป้ายหยุดรถประจำทาง หน้าโรงแรม เลอ คอง คอร์ด พบกลุ่มนักเรียนอาชีวะเดินลงจากรถโดยสารประจำทาง สาย 136 ซึ่งวิ่งระหว่าง หมอชิตใหม่-คลองเตย มีพฤติกรรมน่าสงสัย จึงเรียกตรวจค้น ปรากฎว่า พบอาวุธปืนปากกา แบบไทยประดิษฐ์ ขนาด .22 พร้อมเครื่องกระสุนบรรจุอยู่ในรังเพลิง จำนวน 1 นัด อยู่ในกระเป๋าสะพายสีดำของนายสิริภพ จึงนำตัวมาสอบสวน

จากการสอยสวน นายสิริภพ ยอมรับว่า อาวุธปืนปากกาเป็นของตนพกเอาไว้เพื่อป้องกันตัว เนื่องจากที่พักอาศัยนั้นค่อนข้างจะอยู่ไกลจากสถาบัน เบื้องต้น ทางตำรวจได้แจ้งข้อหา ”พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน และทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร”ก่อนนำตัวส่งพนักงายสอบสวนดำเนินดคีต่อไป.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources