วันอังคารที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2555

"ปตท."สั่งติดกล้องส่องปั๊ม 1,300 แห่งทั่วประเทศสกัดโจร


กรณี น.ส.ปอย (นามสมติ) ถูกไอ้โจรจิตแอบดูและทำร้ายหวังขืนใจในห้องน้ำปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งบนถนนเทพ ประสิทธิ์ หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เคราะห์ดีฮึดสู้สุดฤทธิ์จนผู้ก่อเหตุถอดใจเผ่นหนี เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 12 ส.ค ที่ผ่านมา ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้ว
ความคืบหน้าเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 13 ส.ค. ร.ต.อ.พิทักษ์ เนินแสง พงส.(สบ1) สภ.เมืองพัทยา เจ้าของคดี เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่าคนร้ายน่าจะปีนกำแพงปั๊มเข้ามาซ่อนตัวในห้องน้ำ เพื่อหวังแอบดูผู้เสียหายทำธุระส่วนตัว แต่เมื่อถูกจับได้จึงตรงเข้าทำร้ายหวังข่มขืน ยังดีที่ผู้เสียหายกัดฟันสู้จึงรอดมาได้ ซึ่งตามแนวทางการสืบสวนคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นผู้ที่อยู่ในพื้นที่ เพราะรู้ช่องทางในการหลบกล้วงวงจรปิดและเส้นทางรอบปั๊มอย่างดี อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้เร่งแกะรอยล่าโจรโรคจิตรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป
ด้าน ประเสริฐ สลิลอำไพ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กรบมจ.ปตท. กล่าวว่า ขณะนี้ผู้บริหารได้สั่งการให้เร่งติดตั้งกล้องวงจรปิดในปั๊มต่าง ๆ ของปตท.ทั่วประเทศให้เร็วยิ่งขึ้น หลังจากที่ได้รับทราบว่ามีคนร้ายพยามปืนห้องน้ำเพื่อเข้าไปทำร้ายร่างกาย ผู้หญิง ภายในปั๊ม ปตท. ใน จ.ชลบุรี โดยเบื้องต้นติดตั้งกล้องอย่างน้อยปั๊มละ 4-5 ตัวกระจายบริเวณทางเข้าออกปั๊มน้ำมัน ร้านสะดวกซื้อ และที่บริเวณเติมน้ำมัน รวมถึงจะให้ความสำคัญในพื้นที่บริเวณใกล้ห้องน้ำด้วย เพื่อสร้างความปลอดภัยกับประชาชนที่เข้ามาใช้บริการให้มากยิ่งขึ้น เนื่องจากปตท. ให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยกับผู้เข้ามาใช้บริการเป็นอย่างมาก

ประเสริฐ กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ได้กำชับให้เด็กปั๊มและรปภ. ช่วยดูแลตรวจสอบความผิดปกติ ภายในปั๊มตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงคอยประสานงานกับเจ้าหน้าที่ท้องถิ่น และเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ตลอดเวลาและหากเกิดเหตุการณ์ที่ผิดปกติสร้างประสาน ขอความช่วยเหลือได้ทันที ขณะที่ตอนนี้ปตท.มีปั๊มน้ำมันทั่วประเทศ 1,300 แห่ง และผู้บริหารมีนโยบายติดตั้งกล้องวงจรปิดให้ครบทุกปั๊ม เพื่อสร้างความปลอดภัยแก่ประชาชน รวมทั้งช่วยตำรวจในกรณีเกิดเหตุร้ายในบริเวณใกล้เคียงกับปั๊มน้ำมัน เพราะจะสามารถให้ภาพวงจรปิดแก่เจ้าหน้าที่รัฐในการติดตามคนร้ายด้วย แต่อย่างไรก็ตาม การติดตั้งกล้องได้ครบทั้งหมดคงจะต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่ง.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources