วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ซิ่งเก๋งไล่ยิงเด็กแว้นเมืองพัทยาดับ1สาหัส2


เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 19 ส.ค. พ.ต.ท.เกียรติศักดิ์ สระทองออย รอง ผกก.ป. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มวัยรุ่นแก๊งซิ่งรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณปากซอยสุขุมวิทพัทยา 41/2 บริเวณหน้าร้านดีฟาร์มาซี ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา
ในที่เกิดเหตุพบรถ จยย. แบบแต่งซิ่ง จำนวน 3 คัน ล้มคว่ำอยู่บนถนน โดยพบหัวกระสุนขนาด .38 ตกอยู่จำนวน 1 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังพบผู้ถูกอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 ยิงได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสนอนจมกองเลือด จำนวนทั้งหมด 3 ราย ทราบชื่อ นายรณชัย พรมสวัสดิ์ อายุ 19 ปี ถูกยิงเข้าที่ ขาขวา 1 นัด นายธีระพัฒน์ เกศแก้วเกลี้ยง อายุ 15 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณกลางหน้าผาก กระสุนฝังใน และ นายทรงอภิรัตน์ แก้วคมตรง หรือฉายาแจ็ค วัดธรรมสามัคคี อายุ 18 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณลำคอ 2 นัด จึงนำส่ง รพ.บางละมุง แต่ภายหลัง นายทรงอภิรัตน์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา
สอบสวน นายธงชัย บุญล้อม อายุ 21 ปี หัวหน้าแก๊งซิ่ง ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมกับน้องๆในกลุ่ม จำนวนประมาณ 40 คน ซึ่งรวมถึงผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตด้วย ได้นัดกันมารวมตัวเพื่อซิ่งรถเที่ยวยามราตรีที่ชายหาดบางแสน กระทั่งขากลับมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ได้มีคนร้ายเป็นชาย ขับรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ส สีขาว ฝากระโปรงสีดำ ผ่านมา โดยคนขับได้ลดกระจกลง แล้วชักปืนยิงสาดเข้าใส่กลุ่มของผู้ตายที่ขี่อยู่ท้ายขบวน จนไดัรับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกลว่า
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ สันนิษฐานว่า น่าจะเป็นฝีมือของวัยรุ่นคู่อริ ซึ่งเคยไปมีเรื่องกันมาก่อน หรืออาจเป็นเพราะมือปืนไม่พอใจที่กลุ่มผู้ตายขี่รถปาดหน้า หรือซิ่งรถกวนเมือง จึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตาม กฎหมายต่อไป.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources