วันพุธที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ดูกันสดๆ โชว์หวิว หนุ่มๆ ล่ำๆ หล่อลากไส้ Movie Online ดูหนังออนไลน์จากยูทูบ Youtube ข่าวแซ่บ 5 เรื่องล่าสุด “เป๊ก ผลิตโชค” ปรี๊ดข่าวงัดดั้งใหม่ บอกไว้มีอะไรงอกมาอีกค่อยถาม

“เป๊ก ผลิตโชค” สุดเซ็งขาเมาท์จ้องจับผิดงัดดั้งใหม่ บอกทำมาแค่ครั้งเดียวนานแล้ว ยันไม่ได้ทำอะไรมาอีก แจงอาจเป็นเพราะดัดฟันหน้าจึงเล็กลง ก่อนตอกไว้มีอะไรงอกออกมาใหม่แล้วค่อยมาถาม

โดนกระแสข่าวเม้าท์ว่าออกอัลบั้มใหม่ทีไร นักร้องหนุ่ม “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” ใบหน้าดูเปลี่ยนไป โดยเฉพาะจมูกที่หลายคนต่างจับจ้อง งานนี้เจ้าตัวถึงกับออกปากเซ็งเล็กน้อยที่คนจับจ้องดูแต่จมูก แทนที่จะดูที่ผลงาน

“ก็อาจจะเป็นไปได้ ก็แล้วแต่คนคิดนะครับ แต่ก็ไม่ได้จะไปอัปทุกอัลบั้มขนาดนั้น มันคงไม่มีพื้นที่พอแล้ว ไม่ได้ทำอะไรมาใหม่ จมูกทำมาตั้งนานแล้ว ผมเคยสัมภาษณ์ไปนานแล้ว ไม่มีแก้หรือทำอะไรใหม่ ที่มันดูเด้งขึ้นอาจจะเป็นเพราะดัดฟัน ฟันสวย (ยิ้ม) ก็หน้าเล็ก”

“ทุกคนถามว่าไปฉีดอะไรมาหรือเปล่า ก็บอกตรงนี้เลยนะครับว่าไม่ได้ไปฉีดอะไรเลย ไปดัดฟันมาครับ แล้วก็อาจจะโตขึ้นด้วยครับ เพราะว่า 3 ปีแล้ว ที่ไม่ได้เจอกัน ที่ทำก็จมูกอย่างเดียวนานมาแล้ว”

“ถามว่า กดดันมั้ยทุกคนมาจับจ้อง ไม่กดดันแต่แอบเซ็ง ถามแล้วก็ถามอีก จริงๆ ไม่ต้องถามแล้วก็ได้นะ (หัวเราะ) ก็รอให้ดูว่าอะไรที่เปลี่ยนไปค่อยมาถามอีกที ตอนนี้ก็มีเข้าฟิตเนสบ้างให้ดูแข็งแรง เพราะกำลังจะออกอัลบั้ม ก็ต้องเตรียมความพร้อมนิดหนึ่ง”

“ส่วนกระแสในอินเทอร์เน็ตเขาพูดถึงยังไง ผมไม่ได้ดูเลยครับ เรื่องนี้ที่จะบอกที่บ้านหรือคุณพ่อ หรือที่แกรมมี่หรือเพื่อนๆ เลยว่า ถ้ามีข่าวอะไรที่ไม่ดี คือ ไม่ต้องบอก ไม่รับทราบครับ มันจะได้ไม่ต้องมาบั่นทอนจิตใจ เพราะบางทีมันเยอะมาก”

“แล้วบางครั้งมันค่อนข้างแย่และมันไม่จริง เราก็จะไปฟังทำไม ไม่ต้องมาบอกเป๊กดีกว่า ก็เข้าใจครับว่ามันสนุก แต่บางทีก็ให้มาถามเป๊กเองดีกว่า เป๊กจะตอบเองตรงๆ แต่ถ้าวันไหนที่มันมีอะไรงอกออกมาใหม่ค่อยมาถาม เพราะฉะนั้นไม่ต้องมาถามผมแล้วนะครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources