วันพุธที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2555

สุเทพ” ไม่รับคำท้าสาบานวัดพระแก้ว “พร้อมพงศ์”ตั้งฉายา “เทพ นาธาน”



วันนี้(20 มิ.ย.)ที่บริเวณศาลหลักเมือง นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยส.ส.เพื่อไทยประกอบด้วย น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล ส.ส.บัญชีรายชื่อ  นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส.กทม.  ได้เดินทางมารอนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ เพื่อให้มาสาบานหน้าวัดพระแก้วร่วมกัน ยืนยันกรณีที่ระบุว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ส่งคนกลางไปทาบทามพรรคประชาธิปัตย์ร่วมรัฐบาล อย่างไรก็ตามนายสุเทพไม่ได้เดินทางมา เนื่องจากไม่ได้รับปากว่า จะมาร่วมสาบานด้วย จากนั้นนายพร้อมพงศ์และส.ส.เพื่อไทย ได้ไปยืนพนมมือไหว้สาบานอยู่ฝั่งตรงข้ามวัดพระแก้ว

นายพร้อมพงศ์ ให้สัมภาษณ์ภายหลังว่า ได้สาบานต่อวัดพระแก้วว่า หากสิ่งที่ตนทำเป็นสิ่งที่ถูกต้องก็ขอให้พรรคเพื่อไทยมีความเจริญรุ่งเรือง ได้เป็นรัฐบาลตลอดไป แต่ถ้าสิ่งที่นายสุเทพพูดเป็นเรื่องโกหก เป็นเกมการเมืองเพื่อทำลายพรรคเพื่อไทย และพ.ต.ท.ทักษิณ ก็ขอให้พรรคประชาธิปัตย์ นายสุเทพ และนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ไม่เจริญรุ่งเรืองทางการเมือง เป็นฝ่ายค้านตลอดไปทั้งชาตินี้ และชาติหน้า

ผู้สื่อข่าวถามว่า ได้สาบานหรือไม่ว่า ถ้า พ.ต.ท.ทักษิณเป็นฝ่ายโกหกเรื่องนี้ จะเป็นอย่างไร นายพร้อมพงศ์ตอบว่า ไม่ได้พูดถึงขั้นนั้น เพราะได้เช็กข่าวเรียบร้อยแล้วว่า พ.ต.ท.ทักษิณ รวมถึงคนในพรรคเพื่อไทย ไม่ได้สั่งให้ใครไปทาบทามพรรคประชาธิปัตย์มาร่วมรัฐบาล พ.ต.ท.ทักษิณไม่ได้โกหกแน่นอน เลยกล้าสาบาน อย่างไรก็ตามการที่นายสุเทพไม่กล้ามาสาบานแสดงให้เห็นว่า สิ่งที่นายสุเทพพูดเป็นเรื่องโกหก ขอให้ฉายาใหม่นายสุเทพว่า “เทพ นาธาน” คือเป็นผู้ใหญ่เลี้ยงแกะ ต่อไปคงไม่มีใครเชื่อถืออีกแล้ว วันนี้เห็นชัดเจนแล้วว่า เมื่อนำสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาพิสูจน์ความจริง นายสุเทพก็ไม่กล้ามา เป็นการยืนยันได้ว่า สิ่งที่นายสุเทพพูดเป็นเพียงเกมการเมืองเพื่อทำให้คนเสื้อแดงแตกคอกับพ.ต.ท. ทักษิณ และรัฐบาลเพื่อไทย โดยในสัปดาห์หน้าจะไปแจ้งความที่กองปราบปราม เพื่อดำเนินคดีกับนายสุเทพข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 236.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources