วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สองหนุ่มซิ่งสยองชนเสาไฟเกาะกลางถนนดับคาที่


สองหนุ่มขับรถเก๋งเร่งเครื่องหนีแก๊งซิ่ง จยย.ป่วนเมือง บนถนนเทพารักษ์ แต่รถเกิดเสียหลักพุ่งขึ้นเกาะกลางถนน จนพลิกคว่ำหลายตลบ ก่อนพุ่งชนอัดเข้ากับเสาไฟส่องสว่างอย่างรุนแรง ทำให้เสียชีวิตคาที่
เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 14 พ.ค. ร.ต.อ.วิเศษ พุ่มพวง พนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้า มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในซากรถ ที่บริเวณถนนเทพารักษ์ หลัก กม.ที่ 5 หมู่ 2 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
ที่เกิดเหตุบริเวณเกาะกลางถนนพบรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีเทาดำ ทะเบียน ศศ 3429 กรุงเทพมหานคร พลิกตะแคงอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้าส่องสว่างกลางถนนในสภาพพังยับเยิน ภายในซากรถพบผู้เสียชีวิตเป็นชายสองรายติดอยู่ภายใน จึงใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมา ทราบชื่อ นายวิทวัส เพ็ชรพิชัย อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 127 / 23 หมู่ 2 ต.โกรกพระ อ.โกรกพระ จ.นครสวรรค์ และนายวุฒิพงศ์ พูนพันธ์ชู อายุ 23 ปี คนขับ อยู่บ้านเลขที่ 149 / 208 หมู่ 1 ต.เทพารักษ์ อ.เมืองสมุทรปราการ  สภาพกระดูกหักทั่วร่าง จึงนำศพส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช
จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีชาวบ้านพบเห็นผู้ตายทั้งสองขับรถคันดังกล่าวหนีแก๊งซิ่งรถจักรยานยนต์กวนเมือง กว่า 50 คัน ที่ใช้ถนนเส้นดังกล่าวประลองความเร็วมาจากสี่แยกสีเทพา ระหว่างที่ขับมาด้วยความเร็วสูงรถได้เกิดเสียหลักปีนขึ้นเกาะกลางถนน ก่อนพลิกคว่ำหลายตลบและชนอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้าส่องสว่างอย่างแรง ทำให้กระแสไฟฟ้ารั่วลงมาที่โครงเหล็กตัวถังรถจนเกิดเป็นกระกายไฟ ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จึงไม่กล้าที่จะเข้าไปช่วยเหลือ เลยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้ามาทำการตัดกระแสไฟ ของเสาไฟส่องสว่างต้นดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ในขณะที่ผู้ตายทั้งสองขับรถมาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นลักษณะทางโค้งเล็กน้อยลงจากคอสะพาน รถได้เกิดเสียหลักปีนขึ้นเกาะกลางถนนพลิกคว่ำและชนกับเสาไฟฟ้า ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นต่อไป.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources