วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เครื่องบินตกในเนปาลสยอง 11 ศพ


วันนี้ ( 14 พ.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงกาฐมาณฑุ ประเทศเนปาลว่า เครื่องบินของสายการบินอัคนีแอร์ บรรทุกผู้โดยสาร 18 คนและลูกเรือ 3 คน ประสบอุบัติเหตุตกลงในเขตภูเขาทางตอนเหนือของเนปาล ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของนักปีนเขา ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 11 ศพ

นาย ไบนด ซิงห์ โฆษกตำรวจท้องถิ่น แถลงในวันนี้ว่า เครื่องบินลำดังกล่าวตกเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ใกล้กับบริเวณภูเขาอันนาปุรณะ ก่อนลงจอดยังสนามบินจอมสอม โดยเครื่องบินพุ่งชนไหล่เขาที่เป็นเนินโคลน ก่อนกระแทกลงบนหุบเขา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุอาจเกิดจากนักบินประสบปัญหาขณะนำเครื่องบินลงจอด เนื่องจากสนามบินจอมสอมอยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 2,680 เมตร
ทั้งนี้ ผู้ที่อยู่บนเครื่องบิน ประกอบด้วย นักบิน 2 คน และพนักงานต้อนรับบนเครื่อง 1 คนเป็นชาวเนปาลทั้งหมด ส่วนผู้โดยสารเป็นชาวอินเดีย 16 คน และชาวตะวันตกยังไม่ทราบสัญชาติ 2 คน
ขณะที่ศพผู้เสียชีวิตที่ได้รับการค้นพบแล้ว 11 ศพ เป็นชาย 7 ศพ และหญิง 4 ศพ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสามารถค้นพบผู้รอดชีวิตแล้ว 6 ราย ซึ่งล้วนแล้วแต่อาการสาหัส โดยในจำนวนนี้เป็นเด็ก 2 คน และเจ้าหน้าที่เร่งนำตัวทั้งหมดขึ้นเฮลิคอปเตอร์ส่งไปยังโรงพยาบาลในพื้นที่แล้ว.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources