วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2555

ตะลึงภาพโป๊โผล่จอมอนิเตอร์ห้องประชุมสภา


ถกแก้รธน.อล่างฉ่าง ภาพสาวเปลือยโผล่โชว์บนจอมินิเตอร์กลางห้องประชุมรัฐสภา ส.ส.ตื่นหวั่นกระทบภาพลักษณ์ จี้ตั้งกก.สอบด่วน

วันนี้ (18 เม.ย.) ที่รัฐสภา ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในการอภิปรายมาตรา 291/1 ระหว่างที่นายพีระพันธ์ สาลีรัฐวิภาค ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กำลังอภิปรายอยู่ ปรากฎว่าเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันในห้องประชุม สร้างความตื่นตกใจให้กับบรรดาสมาชิกรัฐสภาทุกคนเป็นอย่างมาก เนื่องจากได้ปรากฎภาพนิ่งของหญิงสาวใส่เสื้อเชิ้ตสีขาว นุ่งกางเกงชั้นในซีทรูลักษณะท่อนล่างเกือบเปลือยทั้งหมด นั่งชันเข่าซ้ายบนเก้าอี้ อ้าขาโชว์อวัยวะเพศ ขึ้นโชว์บนจอมอนิเตอร์บริเวณด้านซ้ายมือ ตรงข้ามบัลลังก์ของประธานในที่ประชุม โดยมีการปล่อยภาพโป๊ดังกล่าวออกมาเป็นช่วงๆ ช่วงละ 5 วินาที 3 ครั้ง สลับกับภาพภายในห้องประชุม ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่เห็นภาพดังกล่าวก็ได้แก้ปัญหาด้วยการปิดจอมอนิเตอร์ทั้ง 2 จอทันที
ภายหลังจากที่นายพีระพันธ์อภิปรายเสร็จสิ้น นายสนอง เทพอักษรณรงค์ ส.ส.บุรีรัมย์ พรรคภูมิใจไทย ได้ลุกขึ้นทักท้วงกลางที่ประชุมว่า ในระหว่างที่นายพีระพันธ์อภิปรายอยู่นั้นได้ปรากฎภาพที่ไม่เหมาะสมขึ้นในจอมอนิเตอร์ในห้องประชุม ซึ่งตนเกรงว่าหากภาพหลุดออกไปจะเสื่อมเสียต่อสภา จึงอยากให้ประธานสภาช่วยตรวจสอบด้วย ขณะที่นายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานรัฐสภา ซึ่งทำหน้าที่ประธานในที่ประชุม ได้ชี้แจงว่า อาจจะเป็นการแทรกมาจากวงจรภายนอก ซึ่งสภายังไม่มีอุปกรณ์ป้องกัน ขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการจัดซื้ออุปกรณ์ จากนั้นนพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ โต้แย้งว่า ขอให้ประธานได้มีการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบก่อน อย่าเพิ่งด่วนสรุป ซึ่งประธานก็ได้รับปากว่าจะมีการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบ โดยมอบหมายให้เลขาธิการ สภาฯ ไปดำเนินการตรวจสอบต่อไป
ขณะที่รองเลขาธิการ สภาฯ ระบุว่า เบื้องต้นคาดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีผู้ไม่หวังดีแฮกเกอร์เข้ามาในระบบ นำภาพไม่เหมาะสมเข้ามาเพื่อต้องการสร้างความวุ่นวาย อย่างไรก็ตามได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบและติดตามผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนแล้ว
ส่วนทางด้านนอกของสภาฯได้เกิดความวุ่นวายขึ้นเมื่อน.ส.พัชริดา กีรตินพดล และนางณัฐรินีย์ แมคคาร์ทรี สองพี่น้องเกษตรกรไร่มันสำปะหลัง จากอ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา และที่ผ่านมาเคยเดินทางมาเรียกร้องให้นายกรัฐมนตรียกเลิกมติครม. เมื่อวันที่ 10 เม.ย. ที่อนุมัติโครงการรับจำนำมันสำปะหลัง 10 ล้านตันในราคา 2.75 บาทต่อกิโลกรัม เนื่องจากเกษตรกรได้รับความเดือดร้อนและเสียหายจากโครงการดังกล่าว เพราะเกิดการกดราคารับซื้อมันต่ำกว่าราคารับจำนำของรัฐบาล พร้อมขอให้รัฐบาลหันมารับประกันส่วนต่างราคารับซื้อมันสำปะหลัง โดยได้ประท้วงด้วยการแก้ผ้าประท้วงเหลือเพียงชุดชั้น ที่บริเวณหน้าทำเนียบรัฐบาล และในครั้งนี้ปรากฎว่าทั้งสองคนได้เดินทางมาประท้วงโดยเปลือยท่อนบนที่หน้ารัฐสภา จนเห็นเสื้อชั้นใน ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สน.ดุสิต ได้เข้าควบคุมตัว แต่ทั้งคู่พยายามขัดขืนไม่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว จนทำให้เกิดการฉุดกระชากกันขึ้น และเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องทำความเข้าใจกับน.ส.พัชริดาและนางณัฐรินีย์ว่า ว่าเป็นการทำตามหน้าที่ เนื่องจากทั้งสองคนแต่งกายไม่สุภาพบริเวณสถานที่ราชการ จากนั้นได้ว่ากล่าวตักเตือนและเปรียบเทียบปรับก่อนปล่อยตัวกลับไป
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources