วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2555

คืบหน้าคดีเพลิงไหม้เฌอแตม


คืบหน้าคดีเพลิงไหม้เฌอแตม คาราโอเกะ ตำรวจคาด ไฟฟ้าลัดวงจร-ลืมดับบุหรี่
จากกรณีเพลิงไหม้ ร้านคาราโอเกะ เฌอ-แตม ย่านประชาชื่น เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย ทราบชื่อภายหลังคือนายเชษฐา มีสัจจี อายุ 46 ปี หัวหน้ากองกังหันก๊าชและดีเซล ฝ่ายบำรุงรักษา การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยความคืบหน้า
.วันนี้( 19 เม.ย.) พ.ต.ท.สมใจ เมฆหมอก สว.สส.สน.ประชาชื่น พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ โดยสภาพร้านดังกล่าว เป็นตึกแถวสูง 6 ชั้น คูหาเดียว เพลิงได้ลุกไหม้และลุกลามหมดทั้งคูหา จากการตรวจสอบพบว่า ต้นเพลิงเกิดขึ้นบริเวณชั้นล่างสุด  ซึ่งเป็นเคาเตอร์บาร์ ที่มีชั้นวางของตัว โดยทางร้านได้วางสิ่งของไว้มากมาย ทั้งผ้าเช็ดโต๊ะ ถังใส่น้ำแข็ง ที่เขี่ยบุหรี่และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ รวมทั้งมีหลอดไฟติดอยู่ในบริเวณใกล้เคียง คาดว่าเพลิงคงจะลุกไหม้จากบริเวณดังกล่าว และลุกลามขึ้นไปยังชั้นบนอย่างรวดเร็ว
จากการสอบสวนนางบุศราคัมหรือพลอย เตมียเสน อายุ 45 ปี ผู้ดูแลร้านให้การว่า ผู้ตายเป็นลูกค้าประจำ มาเที่ยวที่ร้านตั้งแต่ปี 2544 จนรู้จักกับคนที่ร้านเป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีกุญแจเข้าออกภายในร้านอีกด้วย โดยปกติผู้ตายจะชอบมานั่งดื่มที่บริเวณเคาเตอร์บาร์อยู่เป็นประจำ และจะขึ้นไปนอนที่ห้องเจ้าของร้าน ซึ่งอยู่ที่ชั้น 5 ของอาคารดังกล่า ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนไม่ได้อยู่ที่ร้าน และไม่ทราบว่าผู้ตายเข้ามาในร้านช่วงเวลาใด แต่ผู้ตายได้โทรหาตนเมื่อเวลา 23.16 น. เป็นช่วงเวลาก่อนเกิดเหตุ หลังจากนั้นมาทราบเรื่องอีกทีก็พบว่าผู้ตายได้เสียชีวิตแล้ว คาดว่าผู้ตายอาจดื่มเหล้าจนเมา และขึ้นไปนอนหลับสนิท ทำให้ไม่สามารถหนีออกมาได้ทัน
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานยังไม่สามารถระบุสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ได้ ต้องรอผลการตรวจพิสูจน์จากทางห้องแล็ปอีกครั้ง แต่ได้สันนิษฐานสาเหตุไว้ 2 ข้อ คือ ไฟฟ้าลัดวงจร เนื่องจากบริเวณที่เกิดเหตุมีการติดตั้งหลอดไฟ หรือ อาจเกิดจากการที่ผู้ตายลืมดับบุหรี่แล้วขึ้นไปนอนจนทำให้เกิดเหตุดังกล่าว
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources