วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2555

แก๊งยาดวงกุดโยนยาบ้าใส้รถตำรวจ


ตำรวจเชียงราย แถลงจับขบวนการค้ายาบ้า 3 รายซ้อน รายแรกจำทะเบียนลูกค้าผิด โยนยาใส่ท้ายรถตำรวจ 66,000 เม็ด รายที่สองพยาบาล ร่วมกับแฟนหนุ่มขนยาขึ้นรถทัวร์ รายสุดท้ายรับจ้างส่งยาให้นักโทษ
วันนี้(19 เม.ย.)  ที่ห้องประชุมดุรงควิบูลย์ บก. ภ.จ.เชียงราย นายธานินทร์ สุภาแสน ผวจ.เชียงราย ร่วมกับ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ โทปุญญานนท์ ผบก.ภ.เชียงราย แถลงข่าวการจับกุมขบวนการค้ายาเสพติดรายสำคัญ 3 ราย ส่วนรายที่ 1 ตร.สภ.แม่สาย จับกุมนายพิษณุ พิมลดำรงเกียรติ อายุ 35 ปีบ้านเลขที่ 11/2 ม.7 ต.แม่ฟ้าหลวง อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 66,000 เม็ด รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีเหลืองดำ ทะเบียน ขษง 938 เชียงราย ขณะได้นำกระสอบฟางที่มียาบ้าซุกซ่อนอยู่ ไปโยนใส่หลังรถกระบะของตำรวจ ยอมรับสารภาพว่าได้รับจ้างเป็นเงิน 20,000 บาท ให้นำยาบ้าจากชายแดนไปส่งให้รถยนต์ที่จะไปรับที่ตลาดห้วยไคร้ แต่จำป้ายทะเบียนผิด นำไปวางใส่รถของตำรวจที่แอบซุ่มอยู่  จึงถูกจับกุมได้โดยละม่อม
 
รายที่ 2 ตร.สภ.ขุนตาล จับผู้ต้องหา 2 คน คือ นายวิรัตน์ จันต๊ะเนตร อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 98 หมู่ที่ 8  ต.ต้า อ.ขุนตาล อดีตเป็นทหารผ่านศึก และ น.ส.ดุษฎี ประดิษฐกุล อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 81 หมู่ที่ 2  ต.ไทรทอง อ.ไม้แก่น จ.ปัตตานี ปัจจุบันรับราชการเป็นพยาบาลชำนาญการ หรือ พยาบาลวิชาชีพ 7 อยู่ที่โรงพยาบาลยะลา จ.ยะลา ทั้ง 2 เป็นแฟนกัน โดยสารมากับรถทัวร์ของบริษัทฯแห่งหนึ่ง วิ่งระหว่าง อ.เชียงของ – กทม.โดยพบยาบ้าจำรนวน 1,238 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระป๋องเมล็ดฟักทอง วางอยู่ในกระเป๋าเดินทางของ น.ส.ดุษฎี เบื้องต้นนายวิรัตน์ ให้การรับสารภาพว่าเป็นยาบ้าของตน ส่วน น.ส.ดุษฎี ให้การปฎิเสธ จึงถูกแจ้งข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย
ส่วนรายสุดท้าย ตร.สภ.แม่สาย จับผู้ต้องหา 4 คนคือ 1. น.ส.ทิพย์วดี ทองประสม อายุ 30 ปี 2.นายพจน์(นามสมมุติ) อายุ 19 ปี 3. นายสมคิด ธาราศักดิ์สิทธิ อายุ 20 ปี และ นายพี(นามสมมุติ) อายุ 18 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์จำนวน 200 กรัม รถยนต์กระบะบรรทุก 1 คัน และโทรศัพท์มือถือที่ 2 เครื่อง และโทรศัพท์มือถือที่ห่อด้วยวัสดุกันกระแทกเพื่อโยนจำนวน 5 เครื่อง ให้การรับสารภาพว่า เตรียมจะนำไปโยนส่งเข้าไปในเรือนจำกลางแห่งหนึ่ง ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างขยายผลต่อไป นายธานินทร์ กล่าวว่า เครือข่ายยาบ้าในเรือนจำกลางนั้น ก่อนสงกรานต์เคยสนธิกำลัง ตร. ทหาร จนท.เรือนจำ เข้าไปตรวจค้นภายในเรือนจำกลาง จ.เชียงราย รวม 2 ครั้ง ยึดโทรศัพท์มือถือได้ 4 เครื่อง และ 7 เครื่อง ตามลำดับ จึงคาดว่าได้ทำให้ขบวนการค้ายาเสพติดต้องการโทรศัพท์ เพื่อสั่งการจากภายในอย่างมาก กระทั่งมีการตรวจยึดครั้งนี้ดังกล่าว.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources