วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2555

กระฉ่อนเน็ต"นักศึกษา"เต้นโชว์เต้ายั่วยวนวันสงกรานต์


กระฉ่อนเน็ต สาวประเภทสอง นักศึกษาสถาบันดัง เต้นโชว์เต้าเล่นสงกรานต์เมืองกรุงเก่า
วันนี้ (14 เม.ย.)  ผู้สื่อข่าวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา   ได้รับแจ้งว่ามีการโพสต์ภาพหญิงสาวเปลือยอกเต้นรำในช่วงเทศกาลสงกรานต์ในเฟซบุ๊กและมีการแชร์ภาพกระจายไปทั่ว โดยอ้างว่าสถานที่คือกลางเกาะเมืองพระนครศรีอยุธยา จากการตรวจสอบพบว่าภาพดังกล่าว มีการแสดงความคิดเห็นระบุว่า ถ่ายในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บริเวณถนนอู่ทอง ต.หอรัตนไชย อ.พระนครศรีอยุธยา  จ.พระนครศรีอยุธยา  เป็นภาพสาวยืนอยู่บนโต๊ะเต้นโชว์ลีลายั่วยวน สวมกางเกงยีนส์ขาสั้นจนเห็นแก้มก้น ท่อนบนเปลือยจนเห็นหน้าอก โดยมีกลุ่มวัยรุ่นชายอยู่ราล้อมอยู่ด้านล่าง
 
ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจบริเวณจุดที่ปรากฏในภาพ พบว่าบริเวณดังกล่าวอยู่ฝั่งตรงข้ามกับธนาคารธนชาติ  สาขาอยุธยา ห่างจากวิทยาลัยอาชีวะศึกษาพระนครศรีอยุธยาประมาณ100 เมตร จากการสอบถามพ่อค้าที่ขายอาหารใกล้กับบริเวณดังกล่าว ทราบว่าเมื่อช่วงเย็นวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมามกลุ่มวัยรุ่นนำรถติดเครื่องเสียงและวงดนตรีมาแสดง มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมาก เล่นสาดน้ำกัน จนช่วงค่ำสาวประเภทสองได้ขึ้นไปยืนบนโต๊ะแล้วเต้น กลุ่มวัยรุ่นส่งเสียงเชียร์
จากนั้นสาวประเภทสองค่อยๆถอดเสื้อออกทีละชิ้นๆจนเปลือยอกแล้วเต้นยั่วยวนเป็นที่สนุกสนานวัยรุ่นที่เดินเล่นสาดน้ำผ่านไปผ่านมาต่างหยุดดูและสาดน้ำใส่ ชาวบ้านทนเห็นพฤติกรรมไม่ไหวโทรฯแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมา เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาสาวประเภทสองจะหลบและกลับมาเต้นอีกครั้งเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้ว
 
สำหรับในเขตเกาะเมืองพระนครศรีอยุธยา ตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยาได้ออกข้อบังคับห้ามนำรถยนต์บรรทุกภาชนะบรรจุน้ำเข้ามาภายในเกาะเมือง โดยกลุ่มวัยรุ่นได้ใช้วิธีการเดินเล่นสาดน้ำตามถนนอู่ทองและถนนสายสำคัญภายในเกาะเมือง
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับสาวประเภทสองรายนี้ อายุ 18 ปี เป็นนักศึกษาสถาบันชื่อดังในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และเป็นสาวประเภทสองที่รูปร่างหน้าตาดีเหมือนกับสาวแท้ๆอย่างไรก็ดี ล่าสุดมีภาพและคลิปสาวประเภทสองเปลือยอกเต้นรำเล่่น้ำอยู่บริเวณรอบเกาะเมืองที่ถนนอู่ทอง ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเป็นรายเดียวกับนักศึกษาที่ว่าหรือไม่
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources