วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2555

จรสาวบุกเดี่ยว ใช้สเปรย์ฉีดตาเจ้าของร้านหวังชิงทอง


โจรสาวบุกเดี่ยว ใช้สเปรย์ฉีดตาเจ้าของร้านหวังชิงทอง 27บาท สารภาพถูกเจ้าหนี้นอกระบบตามทวงจึงคิดสั้นดังกล่าว
วันนี้( 19 เม.ย.)พ.ต.ต.ไกรศรี จุฬพรรค์ สว.สส.สภ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่า ได้มีคนร้ายก่อเหตุพยายามชิงทรัพย์ที่บริเวณห้างทอง ป. ทรัพย์สินสุวรรณ เลขที่ 28/18 ถ.ช่างม่อย อ.เมือง และสามารถควบคุมตัวคนร้ายไว้ได้ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบ น.ส. รวีนิภา สุริยะวัณลภ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 ม.1 ต.บวกค้าง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ คนร้ายพร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิ๊ก สีแดง ทะเบียน จทม 6 เชียงใหม่ ซึ่งผู้ต้องหาได้ทำการใช้สก็อตเทปสีแดงปิดแผ่นป้ายทะเบียนไว้ พร้อมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบสีดำ ขวดน้ำหอม 1 ขวด และทองคำชุบอีก 5 เส้น
จากการสอบสวน นางพิมพ์ชนา อัศววุฒิพงศ์ อายุ 60 ปี ผู้เสียหาย ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา น.ส. รวีนิภา  ได้ทำทีเข้ามาติดต่อซื้อทองคำภายในร้าน โดยเลือกดูหลายเส้น ทั้งหมดรวมแล้วมีน้ำหนักประมาณ 27  บาท แล้วตกลงกันไว้ว่าจะมาติดต่อขอซื้อภายหลัง กระทั่งก่อนเกิดเหตุ น.ส. รวีนิภา ได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้าน และเดินเข้ามาในร้านโดยไม่ได้ถอดหมวกกันน็อค และทำทีมาเจรจาเพื่อขอซื้อทองพร้อมกับขอซื้อเพิ่มอีก 3 บาท รวมน้ำหนักทองคำทั้งหมด 30 บาท จากนั้นเมื่อสบโอกาส น.ส. รวีนิภา ได้พยายามใช้สเปรย์น้ำหอมที่พกติดตัวมาฉีดใส่หน้าตน ตนจึงได้ทำการปัดป้องและได้ร้องเรียกให้ประชาชนในย่านนั้นมาช่วยจับกุมไว้
หลังถูกจับกุม น.ส. รวีนิภา ได้ให้การรับสารภาพว่า ตนได้วางแผนจะไปชิงทองที่ร้านนี้มาหลายวันแล้ว เพราะมีปัญหาเรื่องหนี้สินนอกระบบ และถูกเจ้าหนี้ข่มขู่ทุกวัน หากไม่มีเงินไปจ่ายจะถูกทำร้ายร่างกาย แต่สุดท้ายก็ทำไม่สำเร็จ แล้วมาถูกจับกุมได้เสียก่อน หลังการสอบสวนแล้วทางเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา “พยายามชิงทรัพย์  โดยใช้ยานพาหนะเพื่อความสะดวกในการหลบหนี” จากนั้นได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.เชียงใหม่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources