วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2555

โปลิศดินแดงรวบยกแก๊งตระเวนลักรถจยย.


วันนี้ ( 19 เม.ย.) ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.)  พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ รองผบช.น. พล.ต.ต.พชร บุญญสิทธิ์ ผบก.น.1 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภานพ วรธนัชชากุล ผกก.สน.ดินแดง แถลงข่าวผลการจับกุมแก็งลักรถจักรยานยนต์ 3 ราย ประกอบด้วย 1.นายประกอบ หรือบอย รุ่งเลิศ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/3 หมู่ 8 ต.ดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี 2.นายเจริญพันธ์ หรือหมี อังกุลลี อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่125/77 หมู่ 8 ต.แก่งเสี้ยน อ.เมือง จ.กาญจนบุรี และนายกรัณย์ หรือโก้ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา อยู่บ้านเลขที่ 143/1 หมู่ 3 ต.เจดีย์หัก อ.เมือง จ.ราชบุรี พร้อมของกลางรถเก๋งฮอนด้า แอคคอร์ด สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ญผ - 1692 จำนวน 1 คัน และอุปกรณ์งัดแงะ โดยจับกุมตัวได้ที่จุดตรวจค้นแยกสามเสนใน ถนนประชาสงเคราะห์ แขวงและเขตดินแดง กทม.
พล.ต.ต.วิชัย กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ดินแดง กำลังตั้งจุดตรวจค้นอยู่บริเวณถนนประชาสงเคราะห์ ก็พบกลุ่มผู้ต้องหาขับรถยนต์ผ่านมาด้วยท่าทางมีพิรุธ จากนั้นนายประกอบได้พยายามวิ่งหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงเข้าทำการจับกุมตัวเอาไว้ได้ทั้งหมด จากการตรวจค้นภายในรถยนต์ พบอุปกรณ์ที่ใช้ในการงัดแงะ จึงควบคุมตัวไปสอบสวน
พล.ต.ต.วิชัย กล่าวอีกว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่า ได้ร่วมกันขับรถเก๋งคันดังกล่าวออกตระเวนลักรถจยย. ในพื้นที่กรุงทพฯและปริมณฑล โดยจะเน้นรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ จากนั้นก็จะนำไปขายต่อให้กับนายปริ้นซ์ ไม่ทราบนามสกุล ที่จ.กาญจนบุรี ในราคาคันละ 12,000 บาท โดยเมื่อเดือนก.พ.2555ที่ผ่านมา ได้ก่อเหตุลักรถจยย.มาแล้ว 6คัน เดือนมีนาคม 6คัน และเดือนเมษายน 4 คัน นอกจานี้จากการตรวจสอบประวัติของกลุ่มผู้ต้องหายังพบว่านายประกอบ อยู่ระหว่างหนีประกันศาล สน.หัวหมาก ในคดีลักทรัพย์ นายเจริญพันธ์ มีหมายจับของสน.บางกอกน้อย ในคดีลักทรัพย์ และนายกรัณย์ มีหมายจับของสนพญาไทในคดีลักทรัพย์ เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์หรือรับของโจร ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.ดินแดง ดำเนินคดีต่อไป.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources