วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2555

บช.น.เร่งล่าคนร้ายยิงวิศวกรซีพี


จากกรณีที่นายประเสริฐ ช่วยชนะ อายุ 33 ปี  ขับรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีขาว ปาดหน้ารถแท็กซี่แล้วลงมาจากรถก่อเหตุใช้อาวุธปืน 11 มม. ยิงนายจิรโรจน์ รักวงษ์วาน อายุ 30 ปี วิศวกรควบคุมการก่อสร้าง ของบริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี) กระสุนเข้าที่บริเวณกลางหน้าผากเสียชีวิตคารถแท็กซี่ เหตุบริเวณปากซอยรัชดาภิเษก 6 ถนนรัชดาภิเษก แขวงและเขตห้วยขวาง กทม. เมื่อช่วงเช้าวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา
ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 19 เม.ย. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ต.พิสิฏฐ์ พิสุทธิศักดิ์  รอง ผบช.น. เปิดเผยว่า นายประเสริฐ ผู้ต้องหายังไม่มีการติดต่อขอเข้ามอบตัวแต่อย่างใด ขณะนี้ให้ฝ่ายสืบสวนติดตามตัวว่าอยู่ที่ไหนอย่างไร อย่างไรก็ตาม ขอชมเชยกองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) ว่าสเกตซ์ภาพได้คล้ายกับคนร้ายมาก เมื่อภาพจริงออกมาเปรียบเทียบแทบไม่แตกต่างกัน สามารถช่วยเจ้าหน้าที่ในการทำงานได้อย่างมาก  สำหรับเจ้าของรถก็ให้ข้อมูลกับทางตำรวจว่าใครเป็นผู้ครอบครองในปัจจุบันซึ่งก็คือผู้ต้องหา เพียงแต่ยังไม่มีการโอนกรรมสิทธิ์เท่านั้น
ด้านพล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ รอง ผบช.น.กล่าวว่า ขณะนี้ พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผบช.น. ระดมกำลังหลายภาคส่วนไปทำคดีนี้ เพราะถือเป็นคดีอุกฉกรรจ์ สะเทือนขวัญ ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติก็มีประวัติโชกโชนพอสมควร ตอนนี้ให้ ฝ่ายสืบสวน สน.ห้วยขวาง กก.สส.บก.น.1 บก.สส.บช.น. ระดมกำลังติดตามจับกุมแล้ว โดยคาดว่าผู้ต้องหาน่าจะยังอยู่ในกรุงเทพฯ อยากบอกให้ผู้ต้องหาเข้ามอบตัว เพราะมีประวัติไม่ค่อยดี หากตำรวจจะทำการจับกุมแล้วใช้ความรุนแรง หรือดำเนินการต่อสู้ ทางเราก็มีความจำเป็นต้องตอบโต้ โดยไม่ได้คิดว่าจะวิสามัญ แต่หากทำไม่ดีก็ต้องตอบโต้ โดยเชื่อว่าผู้ต้องหาน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับสิ่งไม่ดีด้วย
เมื่อถามว่ามีข่าวว่าผู้ต้องหาอาจมีบุคคลมีสีให้การช่วยเหลือ พล.ต.ต.วิชัยกล่าวว่า ไม่มี ไม่ว่าจะรู้จักใครก็ตาม หากมีเจ้าหน้าที่ไปเกี่ยวข้องก็ต้องดำเนินการ โดยฝากประชาชนด้วยว่าขณะนี้มีคดีอาชญากรรมเกิดขึ้นมากมาย หากประชาชนรู้เห็นพบเหตุปัญหาใดก็ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ด้วย
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources