วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2555

"ดร็อกบา" ซัดนำเชลซีเฉือนหวิวบาร์ซา


\
ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ คู่ที่ 2 นัดแรก เชลซี เปิดบ้านเฉือนหวิว บาร์เซโลนา 1-0 ได้ประตูชัยจาก ดิดิเยร์ ดร็อกบา ในช่วงทดเจ็บครึ่งแรก
ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ คู่ที่ 2 นัดแรก เป็นเกมที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ "สิงห์สำอาง" เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดบ้านพบกับแชมป์เก่ารายการนี้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่จากศึกลา ลีกา สเปน
รูปเกมเป็นทีมเยือนที่ครองบอลบุกได้มากกว่า ขณะที่เจ้าถิ่นเน้นตั้งรับเหนียวแน่น แล้วอาศัยจังหวะตัดบอลเล่นเกมสวนกลับเล่นงาน บาร์เซโลนา
45 นาทีแรก บาร์ซา มีโอกาสจบสวย ๆ จาก อเล็กซิส ซานเชซ, ลิโอเนล เมสซี และเชส ฟาเบรกาส แต่ไม่ติดเซฟ ปีเตอร์ เช็ก โกลจอมหนึบของเชลซี ก็ซัดพลาดไปเอง
ช่วงทดเจ็บของครึ่งแรก เจ้าบ้านมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะโต้กลับ แฟรงค์ แลมพาร์ด ตัดบอลจาก เมสซี ได้บริเวณตรงกลางสนาม จากนั้นวางบอลให้ รามิเรส หลุดขึ้นไปทางกราบซ้าย ก่อนตวัดเข้ากลางลูกผ่าน 3 แนวรับบาร์ซา ไปถึง ดิดิเยร์ ดร็อกบา ที่ยืนรออยู่ทางเสาสอง ก่อนดาวยิงไอวอรี โคสต์ จะซัดผ่านมือ บิคตอร์ บัลเดส นายทวารเจ้าบุญทุ่มเข้าไปตุงตาข่าย
ในครึ่งหลัง บาร์ซา เปิดเกมลุยอยู่แทบจะข้างเดียว และมีโอกาสดีที่สุดในช่วงทดเจ็บ ตัวสำรอง เปโดร โรดริเกซ ยิงไปชนเสา ครบ 90 นาที เชลซี เปิดรังคว้าชัยเหนือ บาร์เซโลนา หวุดหวิด 1-0 กุมความได้เปรียบเอาไว้ก่อนจะไปเตะนัด 2 ที่สนามคัมป์นู ในช่วงกลางสัปดาห์หน้า
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources